Việt Nam chuẩn bị chào đón chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên

Mẫu siêu xe sang trọng có thương hiệu Rolls-Royce nổi tiếng từ Anh quốc sẽ cập bến Việt Nam trong tháng tới theo đường hàng không.

Mới đây, thông tin về chiếc xe Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên đang được chuẩn bị được đưa về Việt Nam được một nhà nhập khẩu xe cao cấp hé lộ. Hiện nay, chiếc xe siêu sang này chưa có ai đặt hàng.

Thiết kế vô cùng ấn tượng: 

Vào tháng 7/2017, chiếc Phantom thế hệ thứ 8 của nhà sản xuất Roll-Royce được ra mắt, sử dụng khung gầm bằng nhôm mới, tăng 30% độ cứng cho chiếc xe và hãng gọi là “Architecture of Luxury”.

Ngoại hình của chiếc siêu xe này tương tự mẫu concept 103EXX với lưới tản nhiệt cao và rộng hơn, đèn pha xe sử dụng công nghệ laser với hệ thống chiếu sáng mới, có thể chiếu sáng đến 600m. 

Dữ liệu của xe được phân tích từ tốc độ, vô lăng và camera gắn trên kính chắn gió , camera này có nhiệm vụ quan sát phía trước, hoạt động được ngay cả khi tốc độ lên đến 100km/h.

Xe sử dụng động cơ V12 6.75L mang đến công suất lớn 563 mã lực. Ngoài ra, xe còn có hệ dẫn dộng 4 bánh tiêu chuẩn và hộp số ZE tự động 8 cấp, hỗ trợ vệ tinh SAT cho xe.

Vượt trội hơn hẳn là hệ thống an toàn của xe bao gồm 4 camera quan sát 360 độ, kiểm soát hành trình, cảnh báo va chạm, giữ làn đường, giữ tỉnh táo cho người lái xe.

 Chiếc xe im lặng nhất thế giới:

Rolls-Royce Phantom 2018 được sản xuất từ 130kg vật liệu có khả năng cách âm, bố trí ở khắp khoang động cơ và xung quanh chiếc xe. Sử dụng cửa kính 2 lớp với lốp xe Silent Seal có thiết kế đặc biệt giảm tiếng ồn 10% ở 100km/h so với đời xe cũ.

Nội thất sang trọng:

Nội thất của chiếc siêu xe vấn giữ được nét xa hoa của thương hiệu, có bảng điều khiển 12,3 inch, điểm nhấn của nội thất chính là chi tiết “The Gallery” được trang trí kéo dài chiều rộng chiếc xe.

Ghế trước của siêu xe sang trọng này được thiết kế thoải mái hơn, phía sau của chiếc ghế trước có them một tấm gỗ giúp tăng tính thẩm mĩ, tiện lợi cho việc giấu kín bàn picnic và hệ thống giải trí tích hợp cho người ngồi ghế sau.  

Trong cabin của xe có hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái HUD, có hệ thống dẫn đường, truy cập Wi-Fi và giải trí trong xe.

Với những nét nổi trội như vậy, chắc hẳn các tín đồ yêu thích xe hơi sẽ quan tâm rất nhiều khi chiếc Rolls-Royce Phantom 8 đến với Việt Nam trong tháng tới!

Chưa có câu trả lời nào