Top 3 mẫu xe dành cho gia đình được ưa chuộng năm 2018

Lựa chọn những chiếc xe gia đình có những tiêu chí rất khác so với lựa chọn một chiếc xe tư nhân như về độ an toàn hay không gian xe. Hãy cùng Vật giá điểm qua 3 dòng xe gia đình đang được ưa chuộng năm 2018 này nhé!

Chevrolet Traverse 2018

Chiếc xe này nổi bật với không gian rộng rãi với 3 hàng ghế dành cho 8 người vô cùng thoải mái. Camera sau giúp lái xe có thể bao quát toàn cảnh khi lái và tính năng nhắc nhở đeo đây cài cho trẻ em khá hữu ích.

Ford Edge 2018

Chiếc xe này cũng được đánh giá cao với kích thước khá rộng và thoải mái cho gia đình 5 người. Xe cũng được trang bị hệ thống mở cốp tự động cùng chìa khóa thông minh  có thể giới hạn tốc độ và hệ thống âm thanh.

Honda CR-V 2018

Bên cạnh ưu điểm về không gian rộng rãi dành cho 7 người. Chiếc xe được trang bị camera hoàn hảo với 360 góc độ giúp người lái xe có thể nắm bắt được toàn cảnh khi lái xe. Dây đai nhỏ dành cho trẻ em cũng rất hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ.

Hi vọng với những dòng xe trên đây có thể giúp quý bạn đọc lựa chọn được chiếc xe hợp với mong muốn của gia đình mình. Và đừng quên đón đọc trên Vật giá để có những thông tin bổ ích nhé !

Chưa có câu trả lời nào