Đánh giá sơ bộ Toyota Fortuner 2018

Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu một số đặc điểm nổi bật của Toyota Fortuner 2018 để giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

1. Ngoại thất

Toyota Fortuner 2018 có kích thước chiều dài là 4.795mm, chiều rộng 1855mm, chiều cao 1.835 mm và chiều dài cơ sở 2.745 mm.

Nổi bật nhất ở phần đầu xe là cụm đèn chiếu sáng thanh mảnh được vuốt ngược sang hai bên hông sắc nét cùng cản trước được dập góc cạnh ôm trọn phần đầu như một chiếc SUV thực thụ.

Phần hông xe thanh thoát hơn với thiết kết cột A được vuốt nhỏ lại và kéo dần ra tới tận phía đuôi sau. Bên cạnh đó là đường nẹp chrome được chạy kéo dài ra sau đuôi và bao trọn cả phần còn lại tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho chiếc xe.

Cuối cùng là đuôi xe với dải LED hậu sắc cạnh được nối liền bằng một thanh chrome to bản cùng đèn LED phanh đặt trên cao tạo nên thiết kế khá hài hòa cho phần đuôi.

2. Nội thất

Điểm nhấn của nội thất đến từ hàng ghế ngồi đều được bọc da cho cảm giác dễ chịu kết hợp với bảng táp lô cùng nhiều chi tiết da và giả da được khâu những đường chỉ trái màu tạo nên không gian hiện đại bên trong xe.

Vô-lăng 3 chấu bọc da được tích hợp rất nhiều chức năng tiện lợi tạo sự thoải mái nhất cho các bác tài. Cụm đồng hồ Optitron cao cấp giúp hiển thị chính xác tốc độ, tua máy, nhiên liệu, nhiệt độ động cơ,...

3. Khả năng vận hành và an toàn

Fortuner được cung cấp ra thị trường với hai phiên bản động cơ là động cơ xăng 2.7L có thể cho công suất 164 mã lực và động cơ diesel, hộp số sàn 6 cấp sản sinh công suất cực đại 147 mã lực.

Trang bị an toàn của chiếc xe này cũng được đánh giá cao với hệ thống cân bằng điện tử VSC giúp kểm soát công suất động cơ và phân bổ lực phanh hợp lý tới từng bánh xe; Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A- TRC; hệ thống hỗ trợ xuống dốc DAC và hỗ trợ khởi hành ngang dốc; camera lùi hay 7 túi khí.

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào