Nên mua xe đạp điện của hãng nào?

Nếu bạn đang cân nhắc việc lựa chọn 1 chiếc xe đạp điện thì Vatgia.com xin đưa ra gợi ý giúp bạn tìm được chiếc xe đạp điện của một hãng cực kỳ ưng ý.

Hãng xe đạp điện Bridgestone

Bạn không thể nào cưỡng nổi sức hút từ chiếc xe nhập khẩu này khi nó có kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt ngay từ lần đầu nhìn. Đây là chiếc xe bán chạy nhất hiện nay, không chỉ thiết kế đẹp, nhiều màu sắc lựa chọn.

Mức giá hiện nay của chiếc xe đạp điện Bridgestone khoảng 12 triệu đồng.

Hãng xe đạp điện Honda

Honda không chỉ nổi bật với các dòng xe gắn máy, xe ô tô mà ở phân khúc dành cho xe đạp điện thì Honda cũng là cái tên được người tiêu dùng ủng hộ.

Xe đạp điện Honda này còn được đánh giá là có khả năng vận hành tốt ở mức công suất nổi trội 1000W có thể chinh phục mọi loại địa hình, vận tốc tối đa là 55 km/h, bạn co thể chạy 100km mới phải sạc một lần.

Mức giá hiện nay của chiếc xe đạp điện Honda vào khoảng 10 triệu đồng đến 13 triệu đồng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng được chiếc xe đạp điện này cực lỳ dễ dàng.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về chiếc laptop Dell Xps 13 thế hệ phiên bản năm 2018 này. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho các bài viết Tư vấn tiêu dùng của chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào