Với 100 triệu đồng mua được những mẫu xe nào ?

Sở hữu trong tay một chiếc xe bốn bánh đã dần trở nên không còn quá khó khăn đối với nhiều người có thu nhập bình thường. Vậy với chỉ 100 triệu đồng, bạn nghĩ sao nếu có thể mua được một chiếc 4 bánh. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu mức giá thành rẻ bất ngờ này nhé!

Fiat Siena

Đây là mẫu xe đã xuất hiện từ rất lâu đời với mức giá rất rẻ, giá bán dao động từ 60-120 triệu đồng tùy theo phiên bản và cái “chất” mà xe có được. Trong nhưng năm 2000, mẫu xe này được đặc biệt ư chuộng với hai phiên bản đại diện dung tích 1.3L và 1.6L. Chiếc xe có tay lái trợ lực rất tốt, điều hòa hoạt động trên cả mong đợi, nội thất không đảng chê trách.

KIA CD5

Đây mẫu xe Hàn đã quá quen thuộc với Việt Nam trong những năm thời kì đầu, tới nay vẫn chứng minh được sự bền bỉ và chiều lòng rất nhiều người.  Ưu điểm của dòng xe này nổi bật với việc tiết kiệm nhiên liệu rất hiệu quả, phụ tùng thay thể dễ dàng và luôn có sẵn. Giá bán của chiếc xe hiện tại chỉ từ 65-100 triệu đồng.

Suzuki Wagon R+

Ra đời từ năm 1993, thế hệ đầu tiên của dòng xe này có 2 phiên bản với động cơ 1.0L và 1.2L, tuy kiểu dáng có phần chưa được bắt mắt cho lắm, thế nhưng hoạt động của nó được đánh giá rất ổn định, tiêu thụ ít nhiên liệu, ít hỏng vặt và dễ dàng sửa chữa.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết!

Chưa có câu trả lời nào