Honda CR-V thế hệ mới cháy hàng dịp sát tết!

Nhập về vỏn vẹn 750 chiếc, chỉ trong vòng hơn nửa tháng, Honda CR-V 2018 đã bán được… 727 chiếc. Một con số đáng mơ ước với bất kì dòng xe nào!

Hầu như tất cả các đại lý đều đã đẩy rất mạnh giá xe lên, chênh lệch với giá hãng đưa ra tới gần 150 triệu đồng, tuy nhiên cơn sốt về Honda CR-V không vì thế mà giảm nhiệt. Với giá chênh phải bỏ ra như vậy, thậm chí người mua có thể sở hữu được một chiếc SH 150i cao cấp!

Có rất nhiều lý do để giá CR-V cao đến vậy mà vẫn cháy hàng. Thứ nhất, đây là mẫu xe đời mới được nhập khẩu nguyên chiếc, toàn bộ dây chuyền sản xuất dòng CR-V đời cũ trong nước đều đã dừng hoạt động. Thứ hai, xe được cải tiến rất mạnh khi trở thành ciếc SUV 7 chỗ, thay cho 5 chỗ ở các mẫu thế hệ cũ. Đây chính là điểm đáng chú ý nhất, bởi nó rất phù hợp cho cả đi công việc lẫn gia đình. Với mức giá khoảng 1 tỷ 300 triệu cho một chiếc SUV 7 chỗ là điều quá tuyệt vời.

Điều thứ ba có thể kể đến là do nghị định 116 của chính phủ về các vấn đề giấy tờ và các quy trình chất lượng đến tháng 3/2018 mới có hiệu lực. Vì thế đây được coi là dịp cuối cùng để người mua có thể mua xe mà ít gặp những rắc rối khi có những giấy tờ mới. Và cũng chính Honda cũng thừa nhận, sau lô hàng này, phải 1-2 tháng nữa hãng mới có thể nhập một lô hàng tiếp theo, vì phải lo đầy đủ giấy tờ phục vụ cho nghị định sắp tới.

Điều thứ tư là dịp tết đã cận kề, rất nhiều gia đình muốn sắm một chiếc “xế hộp” để đi chơi tết. Do nếu không mua vào đợt này thì sẽ phải chờ một thời gian khá lâu nữa mới có thể mua được nên dù có bị đẩy giá lên rất cao, mẫu CR-V đời mới vẫn được nhiều người săn đón.

Cảm nhận của bạn về sự tăng giá chóng mặt của Honda CR-V ời mới này như thế nào? Theo bạn còn vì lý do gì mà dù bị đẩy giá lên rất cao mà xe vẫn cháy hàng? Hãy để lại bình luận tại bài viết nhé. Cảm ơn các bạn đã đón đọc!

Chưa có câu trả lời nào