Chờ đợi bản crossover hiệu suất cao của Ford, và tất cả đều bất ngờ...

Sự giới thiệu chiếc Edge ST của Ford đã khiến các tín đồ mê tốc độ bất ngờ và thoả mãn với sức mạnh của xe lên tới 315 mã lực.

Ford Edge ST là cái tên mới của dãy sản phẩm Ford Performance. Đây là một chiếc Crossover cỡ lớn với thiết kế phong cách và ngoại hình đầy thể thao. Xe được sở hữu một số trang bị hiện đại và nổi bật như ống xả đôi, gói khí động học, la-zăng 21 inch và hệ thống phanh hiệu suất cao.

Đặc điểm nổi bật nhất của chiếc xe này là được cung cấp sức mạnh bởi động cơ 2.7 lít twin-turbo V6 với công suất lên tới 335 mã lực và mô - men xoắn 515, trong khi chiếc xe tiền nhiệm Edge Sport chỉ có công suất 315 mã lự tại 474 Nm. Đây là động cơ V6 mạnh mẽ nhất mà Ford sử dụng trong phân khúc. Ngoài ra, Edge ST còn sở hữu hộp số tự động 8 cấp thay vì 6 cấp cũ kết hợp với hệ thống truyền động 4 bánh.

Không chỉ mẫu ST mới, Ford cũng đã tiến hành nâng cấp các mẫu xe còn lại trong dòng Edge với sự trang bị hệ thống an toàn, hệ truyền động cũng như các lựa chọn giải trí hiện đại nhất. 

Ford Edge ST 2019 dự kiến sẽ được trình làng chính thức tại triển lãm Detroit 2018.

Hi vọng bài viết đã đem lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn và chúng ta hãy cùng chờ đợi thời điểm ra mắt chính thức của Ford Edge ST nhé.
Chưa có câu trả lời nào