Màu hồng của Honda Vision 2018 - Sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em dịp cuối năm

Phái nữ đang băn khoăn vì dịp cuối năm 2017 rồi mà chưa biết chọn chiếc xe nào thiết kế phù hợp với thẩm mỹ cũng như sự an toàn của mình thì Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn về thiết kế xe Honda Vision 2018 màu hồng nữ tính.Thiết kế của Honda vision phiên bản 2018 thực sự tuyệt vời hứa hẹn sẽ đem đến cho chị em sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối.

1. Điểm mới trong thiết kế

Trong phiên bản Honda Vision 2018 lần này, nhà sản xuất đã tạo điểm nhất cho sự thiết kế của xe. Tính riêng cho dòng xe năm nay thì sự thay đổi ở phần cốp xe được mở rộng và thiết kế bộ phận tỏa nhiệt giúp đồ dùng trong cốp không bị nóng bởi động cơ.

Thứ hai về phần ổ khóa điện từ, khóa cổ và khóa yên được thiết kế hiện đại chống rỉ sét và việc mở yên tiện lợi hơn do có công tắc mở ở ngay ổ khóa chính. Giảm đi phần nào công việc cho chị em khi mở cốp xe.

Thứ ba về phần yên xe, yên xe được thiết kế dành cho phái nữ với độ cao 755mm, dáng xe tinh tế, thân thiện kèm theo kiểu xe tay ga là phương tiện phù hợp với chị em công sở.

Thứ tư, phiên bản 2018 của dòng Honda Vision có nhiều màu sắc khác nhau nhưng màu hồng nhẹ nhàng trung tính, đẹp mắt thanh lịch. Phái nữ khi điều khiển xe sẽ mang đến cảm giác nữ tính về thẩm mỹ mà còn thể hiện sự an toàn về thiết kế của chính dòng xe này mang lại.

2. Mức giá

Hiện nay, tại các Head Honda đang trực tiếp phân phối dòng xe này với mức khoảng gần 40 triệu đồng. Honda Vision 2018 là phiên bản tung ra nhằm cạnh tranh trực tiếp với dòng xe Yamaha Janus 2018. Nếu chị em đang đau đầu với sự lựa chọn 2 dòng xe Yamaha Janus 2018 hay Honda Vision 2018 thì có thể tham khảo các bài viết liên quan của Vatgia.com. Vatgia.com sẽ đưa ra những điểm nổi bật của 2 dòng xe này để chị em có thể tham khảo.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết, chúc bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho dịp cuối năm. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào