CLS Couple có trở thành dòng xe hoàn hảo nhất của Mercedes Benz?

Trước khi diễn ra triển lãm Los Angeles, dòng CLS 2019 đã được Mercedes Benz giới thiệu một số thông tin. Đó là những hình ảnh chụp nội thất và ngoại thất của xe thể hiện sự tiến bộ vượt bậc về công nghệ sản xuất dòng xe này.

Màn hình được kéo dài từ cụm đồng hồ đến khu điều khiển trung tâm chính là điểm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng thông qua hình ảnh teaser về nội thất CLS 2019. Mercedes Benz cũng áp dụng việc bo tròn màn hình cùng với viền mỏng, giúp dòng xe này có được vẻ ngoài bắt mắt. Theo thiết kế truyền thống của hãng, các khe gió điều hòa được thiết kế dưới cụm màn hình. Song, điểm nổi bật của dòng này đó chính là sự tập hợp ở giữa của các đường gân ở phía trong. Táp lô bọc sợi cac-bon đã khiến cho dòng xe này có một thiết kế hoàn hảo.

Mercedes-Benz-CLS-Coupe-Teaser-.

Dòng chữ "The Original Perfected" được công bố cùng hình ảnh phần đầu chiếc xe thuộc dòng CLS chính là sự chứng nhận của Mercedes Benz rằng CLS là dòng xe ưu việt nhất, hoàn hảo nhất trong phân khúc xe này. Lưới tản nhiệt với logo lớn và thanh ngang cắt xuyên qua -  Panamericana sẽ được áp dụng cho CLS.  Ngoài ra, thiết kế dữ dằn của đèn pha mới và các dải đèn LED cũng sẽ khiến cho ngoại hình của CLS trở nên hoàn hảo hơn.

Mercedes-Benz-CLS-Coupe-Teaser-6.

Giống với những xe thuộc dòng Mercedes Couple đang có mặt trên thị trường, CLS áp dụng đèn hậu gọn gàng cho phần đuôi xe. Song, phần thân xe của CLS 2019 sẽ mềm mại và “thuôn mượt” hơn. CLS vừa kế thừa những thiết kế của thế hệ cũ, vừa được phát triển một cách tinh tế và sắc sảo hơn. Điều đó thể hiện ở phần đuôi xe, mạ cờ-rôm cho cụm ống cả kép và cửa sổ trời bé hơn.

Người dùng có thể có nhiều lựa chọn về động cơ của các xe CLS.  Động cơ 4 xy - lanh 295 mã lực và động cơ 6 xy-lanh 362 mã lực chính là 2 lựa chọn đối với các xe chạy động cơ xăng.  Một xe AMG có thể đạt tới công suất 429 mã lực khi sử dụng động cơ lai. Còn đối với động cơ dầu, động cơ 4 xy-lanh cho công suất 241 mã lực, động cơ 6 xy-lanh cho công suất 281 mã lực và 335 mã lực chính là các lựa chọn mà người dùng có thể cân nhắc.

Mercedes-Benz-CLS-Coupe-Teaser-3.

 Ngày 27-11 chính là thời gian dự kiến diễn ra triển lãm ô tô quốc tế Los Angeles Auto Show. Và CLS 2019 sẽ được đến tới tay người dùng vào đầu năm sau.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Mời bạn xem hình ảnh của xe này.

Mercedes-Benz-CLS-Coupe-Teaser-5.

 

Chưa có câu trả lời nào