CX-9 2018 được Mazda giới thiệu tại Malaysia

CX – 92018 là chiếc xe đang “hot” trên thị trường hiện nay. Đặc biệt giá của chiếc xe này lên đến hơn 1,5 tỷ đồng. Hôm nay vatgia.com sẽ giới thiệu cho bạn biết về thông tin liên quan đến chiếc xe này.

SUV CX-9 2018 được biết đến là phiên bản mới nhập khẩu từ Nhật Bản. Dung tích của chiếc xe này là 2.5L, công suất là 228 mã lực và mô men xoắn là 420 Nm. Vẫn giống như phiên bản cũ, CX-9 2018 trang bị hộp số tự động 6 cấp và đi kèm là 2 hệ thống dẫn động 2WD và AWD.

Đặc biệt, chiếc xe này có bộ đèn LED sang trọng và bắt mắt. Nội thất bên trong chiếc xe này vẫn giống như phiên cũ. CX-9 2018 là chiếc xe có hệ thống điều hòa tự động cả 3 ghế ngồi. Ngoài ra, bên trong xe còn được bọc da tối màu sang trọng và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

kh

Bên cạnh đó, CX-9 còn có hệ thống i-Active DrivingSense, trong đó lại bao gồm hệ thống Hỗ trợ giữ làn đường kèm theo hệ thống cảnh báo lái xe và cảnh báo người lái xe, hệ thống kiểm soát G-Vectoring của Mazda.

Chiếc xe này được bán tại Malaysia có giá hơn 1,51 tỷ đồng bản 2WD và hơn 1.6 tỷ đồng bản dẫn động toàn thời gian AWD.

 Như vậy vatgia.com đã cung cấp cho bạn thông tin về sản phẩm này rồi đó! Ngoài ra, giúp bạn tìm hiểu những dòng xe đang "hot" trên thị trường hiện nay. Vatgia.com mời bạn tham khảo link sau để biết thêm thông tin:

https://www.vatgia.com/568/oto-du-lich.html

 Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

Chưa có câu trả lời nào