Mẫu mới nhất của Bentley có đáng được mong chờ?

Hiện nay, khi đời sống của người dân ngày càng được cải thiện thì việc đầu tư hơn cho phương tiện đi  lại cũng là một điều tất yếu. Nhu cầu về ô tô ngày càng tăng khiến cho các ông lớn trong lĩnh vực này tích cực chạy đua nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, trong đó có Bentley. 

Flying Spur V8 Duotone vừa mới được Bentley Hà Nội trình làng lần đầu tiên tại Việt Nam.

 Dòng Flying Spur V8 Duotone này được ra mắt đầu tiên vào ngày 25/10 bởi đại lý chính hãng Bentley Hà Nội. Phiên bản này khác biệt ở màu sơn nổi bật. Khác với các màu truyền thống trước đây của Bentley, phiên bản này sử dụng màu vàng hồng trên nền chính là nước sơn Magnetic.

Ngoài ra, nội thất của xe cũng rất đặc biệt khi được ốp gỗ màu hạt dẻ sáng cùng với họa tiết đối xứng tạo bởi nhiều gốc cây khác nhau.

Bentley chưa tiết lộ công khai về giá bán của dòng xe này. Trên thị trường, phiên bản thường được bán với giá trên 11 tỷ đồng.

Bentley Flying Spur V8 có các thông số liên quan đó là: có trọng lượng 2.417 kg, dài 5.199mm, rộng 1.884mm và cao 1.488 mm với trục cơ sở 3.066 mm. Ngoài ra, bình xăng của xe có dung tích 90l.

 Đèn pha Bi-Xenon và đèn hậu LED được trang bị hiện đại ở xe.

 Ngàm phanh sơn đen được áp dụng cho hệ thống phanh đĩa cùng La-zăng 19 in.

 Flying Spur V8 không những kế thừa vẻ sang trọng và đẳng cấp mà còn mang đến sự linh hoạt và gọn gàng hơn so với  Flying Spur V4.

 Với thông số 507 mã lực, 660 Nm, tốc độ tối đa lên tới gần 300km/h,  Flying Spur mang đến cho người tiêu dùng sức mạnh vượt qua sự kì vọng đối với một dòng xe siêu sang chú trọng về tiện nghi.

 Với  màu da nội thất đa dạng lên tới 17 màu, 8 tùy chọn gỗ ốp và những thiết kế theo sở thích và ý kiến riêng của khách hàng có nhu cầu, sự tương phản trong đường chỉ khâu, logo Bentley được khâu thủ công trên gối tựa đầu đến ghế sau trang bị hệ thống màn hình giải trí, vô lăng được bọc da hoặc ốp gỗ cho Flying Spur, Bentley tin rằng việc có hai chiếc Flying Spur giống hệt nhau về nội thất là điều hiếm khi xảy ra.

 Phải mất 25h lao động mới có thể khâu bằng tay đường chỉ khâu tương phản, trải  qua 72h phơi khô để hoàn thành một miếng gỗ ốp nội thất hoàn chỉnh và sau đó là thời gian để phủ lên 5 lớp sơn bóng.Để hạn chế tối đa sự tấn công của côn trùng và các sự hư hỏng do các yếu tố tự nhiên, da bò đực cao cấp tự nhiên từ các đàn bò đực được nuôi trên vùng núi những nước phía Bắc Châu Âu được sử dụng cho nội thất của Flying Spur.

Trước khi vận chuyển đến Crewe, người ta sử dụng quá trình thuộc da truyền thống để tăng hương thơm tự nhiên cho các tấm da. Hơn nữa, các yêu cầu khắt khe của người dùng luôn được đáp ứng nhờ chương trình cá nhân hóa xe Mulliner.

Để hoàn thiện bọc phần nội thất của chiếc Flying Spur, người ta cần tới 12 bộ da bò hoàn chỉnh. Xanh đại dương và nâu da bò tưởng chừng đối lập nhau nhưng lại được sử dụng với nội thất chiếc Flying Spur DuoTone tạo ra cảm giác thoáng đãng, khỏe khoắn, góp phần lớn thể hiện thông điệp mạnh mẽ của Bentley về Flying Spur V8, rằng siêu sang, năng động và có hiệu suất hoạt động không kém những chiếc xe thể thao đích thực chính là những điểm nổi trội của dòng xe này.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến các thông tin của chúng tôi, hi vọng các bạn có thể tìm được cho mình mẫu xe ưng ý tại link bán Bentley của vatgia.com : 

https://vatgia.com/home/bentley.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào