Đánh giá Honda RSX 2017

Honda được thành lập vào cuối những năm 1940 khi Nhật Bản đấu tranh để xây dựng lại sau Thế chiến thứ hai. Người sáng lập công ty Soichiro Honda đầu tiên đã bắt đầu sản xuất vòng bi piston trước khi chuyển sự chú ý của ông sang các mẫu xe máy rẻ tiền. Ông Honda luôn say mê kỹ thuật, điều này chứng tỏ được nhờ sự thành công kinh doanh hoang dã của những chiếc mô-tô của ông trong những năm 1960 và bằng cách cạnh tranh để chống lại những đường đua tốt nhất trên thế giới. Hôm nay, Honda là một người hùng, dẫn đầu đẳng cấp.

RSX mới được thiết kế với các chi tiết nhựa thon gọn, sắc sảo hơn. Nếu để ý kĩ thì chúng ta sẽ thấy Honda sử dụng rất nhiều đường nét cắt, đường gân để tạo điểm nhấn cho xe, riêng với phiên bản màu trắng-đen thì các đường gân trên thân nhựa sẽ khó thấy hơn do không có sự phối màu tương phản.

Đi kèm với vóc dáng thì xe cũng có thân thon gọn hơn, cũng có nhiều đường góc cạnh mạnh mẽ. Nhìn chúng thì Honda VN đã có mặt thay đổi tích cực về thiết kế cho Wave RSX mới, cá tính hơn, mạnh mẽ hơn, điều này thể hiện toàn diện trên thân xe.



Hai bên yếm xe (bửng) được làm gọn, mảnh và có đường xẻ nhỏ để tạo hiệu ứng khí động học. Chỉ riêng một dòng xe Wave RSX mà Honda VN có tới 6 phiên bản, trong đó 3 bản dùng chế hòa khí kiểu cũ và 3 bản phun xăng điện tử Fi, tổng cộng 7 màu sắc khác nhau. Chiếc màu trắng trong bài mà mình chạy thử là bản cao nhất, với thắng đĩa trước, mâm đúc, giá đề xuất 24 triệu đồng (chưa tính thuế trước bạ, phí biển số).

Nếu bạn đang quan tâm tới dòng xe này, hãy nhanh tay tham khảo và mua sắm cùng Vatgia.vn để hưởng mức giá hấp dẫn nhất hiện nay nhé !

Chưa có câu trả lời nào