Chiếc xe Honda Super Cub thế hệ mới có gì hot?

Trong tuần vừa qua, Honda đã cho ra mắt chiếc xe Honda Super Cub 50 và Super Cub 110 với thiết kế mới nổi tiếng tại Nhật Bản, kỷ niệm 100 triệu xe được sản xuất từ năm 2958 tới nay và sinh nhật 60 năm.Thiết kế của chiếc xe dựa trên cơ sở nền tảng khung - máy - phuộc của phiên bản Super Cub 110 cũ.

Đầu xe được nâng cấp với hệ thống đèn pha với công nghệ LED. Bảng đồng hồ hiển thị hành trình km đi được và mức xăng. Đèn báo tốc độ cao được mệnh danh là “kim vàng giọt lệ” vẫn xuất hiện theo thiết kế từ 30 năm trước. Người dùng cũng có thể treo đồ nhờ một cái móc ở phía sau yếm trái. Xe vẫn sử dụng loại khóa thường có tích hợp khóa cổ.

Động cơ của chiếc Super Cub đã được cải tiến để quá trình chuyển số và vận hành được trơn chu hơn. Mặc dù vẫn sử dụng loại máy 1 xi-lanh SOHC 2 van nằm ngang nhưng piston và nòng xi-lanh đã được thay đổi cứng hơn, một số chi tiết để giảm ma sát và có thêm hệ thống xả 2 cấp lọc và bạc đạn kim. Hệ thống làm mát bằng không khí vẫn được Honda sử dụng cho chiếc xe Super Cub này.

Công suất của Super Cub 110cc là 8PS/8,5Nm có bưởng côn giống với các dòng Honda phổ thông dung tích 110cc đổ xuống, chỉ khác một điểm duy nhất là vị trí lọc dầu chuyển xuống gần chân phanh, dễ thay thế hơn. Hệ thống lọc khí thải 2 cấp độ đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4.

Super Cub cũng được trang bị bộ phận baga phía sau và một yên đơn cho người lái ở phía trước. Tuy nhiên, người dùng cũng có thể dễ dàng cải tiến chiếc xe này thành xe chở hàng với thùng đồ phía sau. Cụm đèn phía sau mang thiết kế hoài cổ với đèn sợi đốt truyền thống, gợi nhớ tới các thế hệ Super Cub truyền thống.

Với những người là fan trung thành của dòng xe này, ắt hẳn bạn sẽ yêu thích và mong muốn sở hữu nó. Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích về sản phẩm Super Cub thế hệ mới này.

Chưa có câu trả lời nào