Honda Cb150r Exmotion hay Yamaha TFX 150? Chiếc xe nào mạnh hơn?

Honda Cb150R Exmotion thuộc dòng nakebike mới xuất hiện tại Thái Lan thực sự đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến Yamaha TFX 150 (tại Việt Nam) bởi các tính năng mạnh mẽ và giá thành phải chăng khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Chúng ta cùng thông qua một số so sánh cơ bản về hai chiếc xe này.


Phần lớn tất cả các người dùng đều tò mò về chất lượng thực sự của dòng xe giá trung bình tại Thái Lan là Honda Cb150R Exmotion, Yamaha TFX 150 là sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam có thực sự xứng đáng để người tiêu dùng tiếp tục tin tưởng thay cho thiết kế xe mới của Honda hay không?

Trước mỗi dòng xe phân khối lớn, phần lớn chúng ta nên quan tâm đến các vấn đề động cơ có mạnh hay không, dịch vụ chất lượng, giá bán, ngoại hình,... còn lại tất cả các thông số khác sẽ khá tương đương nhau và gần như không có sự chênh lệch quá nhiều.  

Yamaha TFX 150 được trang bị động cơ SOHC với 150 dung tích phân khối, hệ thống xi lanh điện tử PGM-FI, hệ thống phun xăng làm mát dung dịch, công suất đạt 15.4 mã, tỷ số nén 10.4:1, đạt 8,500 vòng/phút, cực đại 13.8 Nm. Trong khi đó Honda Cb150R Exmotion Exmotion sử dụng động cơ DOHC với , tỷ số nén 11.3: 1, 150 dung tích phân khối, ngoài ra các hệ thống thông số khác chưa được đề cập quá nhiều.

 

Chưa có câu trả lời nào