Có nên mua xe tải nhẹ về vừa kinh doanh vừa dùng để sinh hoạt?

Gia đình làm buôn bán nhỏ, thường xuyên phải chở hàng hóa đi các nơi giao dịch. Do đó nhu cầu mua 1 xe tải loại nhỏ và nhẹ để kinh doanh chở hàng là rất cấp thiết. Tuy nhiên, cùng với xu hướng mua sắm ô tô bây giờ, mong muốn có 1 chiếc xe để chở người nhà đi vi vu những lúc rảnh rỗi cũng rất chính đáng. Vậy với số tiền hạn hẹp chỉ đủ mua 1 chiếc xe, có nên mua 1 chiếc xe tải nhẹ về vừa chở hàng và cũng dùng để đi chơi không?

Có lẽ nhiều người cho rằng chả ai đi làm thế. Nhưng ở những tỉnh xa, hay do điều kiện mỗi gia đình, có rất nhiều gia đình đã làm như vậy. Họ không cầu kì màu mè mà rất thực tế. Lựa chọn 1 phương án tối ưu cho cả công việc kiếm ăn lẫn sinh hoạt gia đình. Dĩ nhiên, chiếc xe tải mà để làm được cả 2 việc đó thường là xe tải thùng, được che chắn và bày biện đủ đẹp để chở người. Những lúc đi chơi như vậy cũng đơn giản, không phải là các trung tâm thương mại lớn hay sang trọng. Đối với những người tỉnh xa, đi ăn đâu đó, đi dạo mát ngắm cảnh hay đơn giản là sang thăm hỏi người quen cũng đã là cuộc đi chơi vui vẻ rồi.

Ngoài ra có 1 lựa chọn khác khá hay đó là xe bán tải. Nếu đủ tiền để đầu tư 1 lần, xe bán tải chính là giải pháp hoàn thiện nhất cho cả công việc lẫn đi chơi. Hình thức đẹp, công suất khỏe, xe bán tải có thể thay thế xe tải đảm đương nhiệm vụ khó nhằn là dung hòa cuộc sống và công việc.

Kinh Bắc Auto
Kinh Bắc Auto
Trả lời 5 năm trước

Ý tưởng của bác quá là chất luôn, mình bán xe tải 20 năm nay chưa từng thấy có khách hàng nào có ý tưởng độc đáo như bác đó. Mình rất ủng hộ bác, và khả năng nhu cầu của bác hợp với dòng xe Hyundai new porter 150. Xe này thiết kế nhỏ gọn, động cơ mạnh mẽ.