CX-5 và SantaFe giảm giá sốc, khách hàng có nên mua?

Hyundai SantaFe và Mazda CX-5 hiện có mức giá ưu đãi đặc biệt cho những xe sản xuất từ năm 2016. Mức giá bán thấp hơn từ 30 - 40 triệu trong khi những mẫu xe này vẫn có thiết kế và trang bị với những xe lắp ráp năm 2017. Sự giảm giá sâu này khiến người tiêu dùng hoài nghi.

Những người thâm niên buôn bán xe hơi giải thích rằng những mẫu xe năm 2016 không khác mấy so với những xe sản xuất năm 2017, sự khác biệt là trong quy định về đăng kiểm.

 

Bạn có thể hiểu là Hyundai SantaFe và Mazda CX-5 vì được sản xuất năm 2016, vì vậy lần đầu tiên đăng ký và đăng kiểm vẫn áp dụng chu kỳ đầu tiên là 30 tháng và chu kỳ kế tiếp là một năm. Nhưng chu kỳ đăng kiểm dòng xe này sẽ bị rút ngắn so với xe mới sản xuất năm 2017 vì đã đăng ký, đăng kiểm chậm một năm. Chính vì lý do trên mà những mẫu xe như trên sẽ có mức giá ưu đãi hơn từ 30-40 triệu so với phiên bản mới 2017.

Dù bị chịu thiệt thòi về đăng kí đăng kiểm nhưng rất nhiều khách hàng vẫn tìm mua Hyundai SantaFe và Mazda CX-5 năm 2016 vì mức giá có lợi mà xe mới được lắp ráp chưa lâu và được trang bị không hề khác biệt.

 

Chưa có câu trả lời nào