Sinh viên năm nhất có nên mua KTM 250 Duke?

Chào các cụ, em đang là sinh viên năm nhất trường kiến trúc, em rất mê xe côn tay, được bố mẹ cho 1 khoản tiền để đổi xe mới.

Em có khoảng hơn 120 triệu, không biết nên chọn xe gì trong tầm tiền này. Em có tham khảo thấy có KTM 250 Duke, xin hỏi các cụ - em có nên mua xe này không?

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Nếu đã là đam mê thì không phân biệt sinh viên hay người đi làm, miễn là có điều kiện thì cứ xem xét rồi mua. Xe KTM kiểu dáng đẹp, máy mạnh, nhược điểm là độ hoàn thiện chưa cao, chưa được chau chuốt như xe Nhật, phụ tùng đắt. Nếu cần xe đi ngay thì mua không vấn đề gì, không thì bạn có thể đợi MT-03 sắp được bán chính hãng, hoặc tiết kiệm thêm mua Kawa Z300 ABS.

Không rõ bạn đã biết đi côn tay chưa hay mới chỉ chập chững mua xe côn, thấy con nào đẹp là mê con đó? 250cc với người mới bắt đầu tập đi côn không phải là giải pháp an toàn đâu bạn nhé. Nếu đi chỉ để lấy dáng, thể hiện phong cách thì CBR150R hay R15 cho nhàn bạn ạ.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Sinh viên mà có điều kiện thì cứ múc thôi. Cá nhân anh khuyên em nên mua, dòng KTM đi lên từ cào cào nên cấu tạo khung rất khỏe, 1 khung dùng chung cho rất nhiều loại động cơ phân bổ từ 125cc đến 400cc. Hơn nữa đời này hãng đã giải quyết được vấn đè nước nước làm mát, đi mùa hè vô tư nhé.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Phải xem bạn mê dòng sport hay nake, đi trong nội thành hay đi ngoại thành. Sau đây là 1 vài ý kiến để bạn xem xét:
- Sport : Dáng hầm hố, ngồi trên đi rất oai, phong cách, khỏe.
- Nake : Đi thoải mái, dáng không thể thao bằng sport.


- Dòng sport đi trong nội thành ok, bạn có thể chọn phân khúc 150 - 200 hoặc 300 có các đại diện như yamaha R15, R1, R3. Honda CBR 150R - 2016, 200, Ninja, Kawashaki, đại diện sport giá rẻ nhưng chất của ấn độ mới sang việt nam Bajaj pulsar RS 200.


- Dòng Nake thì nhiều lựa chọn hơn: KTM, yamaha, honda 150fi, Bajaj pular 150NS khá nhiều
Chúc bạn chọn được dòng xe mong muốn.