Xe tay ga cho nữ nên chọn chiếc nào là đẹp ?

Em đang cần tìm mua 1 chiếc xe tay ga cho nữ thì theo các chị nên mua chiếc nào là đẹp ,tốt và nữ tính ạ. Em cũng dáng cân đối, còn trẻ và hầu bao cũng có hạn. Mọi người tư vấn em nên chọn mua xe tay ga nào là phù hợp với, em cảm ơn ạ.

Ngô Thị Linh Giang
Ngô Thị Linh Giang
Trả lời 9 năm trước

Tiện ích, thời trang là một trong những yếu tố khiến các mẫu xe như Vespa Primavera, Honda Lead, Yamaha Nozza… được phái đẹp ưu ái.

Với đa số phụ nữ, khi lựa chọn một chiếc xe để đi hàng ngày, yếu tố thời trang, sự tiện ích và dễ điều khiển sẽ được đặt lên hàng đầu. Dưới đây là một số lựa chọn xe máy đang được nhiều chị em tin tưởng, bởi nó đáp ứng được ít nhất một trong số các tiêu chí trên.

Vespa Primavera

Ra mắt hồi cuối năm ngoái, mẫu xe Vespa Primavera lãnh sứ mệnh thay thế cho dòng xe Vespa LX của Piaggio tại Việt Nam. Thiết kế của Primavera vẫn mang những nét đặc trưng của các dòng xe mang thương hiệu Vespa. Bên cạnh đó, Primavera còn sở hữu nhiều nét hiện đại, lấy cảm hứng từ siêu phẩm Vespa 946.

Vespa Primavera là mẫu xe sở hữu thiết kế lãng mạn, cuốn hút của Piaggio. Ảnh: Hạ Phong.

Primavera được trang bị động cơ 3 van tiên tiến, dung tích xi-lanh 125 phân khối, công suất tối đa 7,2 kW tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Ngoài ra, Primavera còn có cốp chứa đồ rộng phía dưới yên xe, thuận tiện cho chị em khi đi shopping.

Thiết kế của những chiếc xe Vespa luôn phảng phất nét lãng mạn của người Ý. Sự sang trọng và quyến rũ của nó là điểm được nhiều chị em lựa chọn. Vespa Primavera cũng vậy, ra đời với nhiều công nghệ hiện đại hơn nhưng vẫn mang trong mình cái hồn Ý.

Mẫu xe ga của Piaggio được bán với giá 68,8 triệu đồng, kèm theo chính sách bảo hành 3 năm.

Honda Lead 125

Ngay từ thế hệ đầu tiên, Honda đã nhắm Lead đến đối tượng khách hàng nữ giới. Do đó, mẫu xe tay ga này được hãng xe Nhật Bản thiết kế rất phù hợp với vóc dáng và mục đích sử dụng của chị em.

Chiều cao yên xe thấp, giúp chị em dễ dàng làm chủ chiếc xe. Ngoài ra, Lead còn là một trong những mấu xe ga có cốp đựng đồ lớn nhất trên thị trường.

Cốp đựng đồ lớn là ưu điểm được nhiều người nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến Honda Lead. Ảnh: Nguyễn Hân.

Kế thừa những thành công ở phiên bản trước, Lead 125 ra đời với nhiều thay đổi ở thiết kế. Thân xe thon gọn hơn, nhưng vẫn giữ được khả năng chứa đồ dưới cốp đáng nể.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ eSP tiên tiến, dung tích xi-lanh 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 8,4 kW tại 8.500 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 11,5 Nm ở 5.000 vòng/phút.

Honda Lead 125 có giá bán 37,5 triệu đồng.

Yamaha Nozza

Một trong số những mẫu xe ga thành công của hãng Yamaha tại Việt Nam chính là Nozza. Hãng xe Nhật Bản vốn nổi tiếng với những sản phẩm mang tính thể thao từ thiết kế cho đến vận hành. Tuy nhiên, Nozza lại là một sản phẩm phá vỡ quy tắc đó, với thiết kế mềm mại, quyến rũ.

Yamaha Nozza là mẫu xe ga được nhiều chị em ưa chuộng. Ảnh: Hạ Phong.

Thiết kế tổng thể của xe khá nhỏ gọn, phù hợp với vóc dáng của người phụ nữ Việt. Những đường cong trên thân xe tạo nên sự "sexy" và thu hút ánh nhìn.

Kích thước nhỏ gọn, thiết kế đẹp, nữ tính, kèm theo những tiện ích như cốp đựng đồ lớn, linh hoạt khi vận hành... chính là những yếu tố giúp Nozza chinh phục được khách hàng nữ giới.

Nozza được trang bị động cơ 4 thì, 2 van, xi-lanh đơn 113cc, làm mát bằng không khí, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử YMJET-Fi. Động cơ của xe có công suất 5,4 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 7,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Xe có giá bán 31,9 triệu đồng.

Piaggio Liberty.....................

http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/5-xe-ga-noi-bat-cho-phai-nu.aspx

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Với hầu bao có hạn tiết kiệm xăng và rất hợp dáng bạn có thể cân nhắc 2 loại xe nozza và vison hiện nay đang được ưa chuộng

Tư vấn viên Hoài thương

Mai Phương
Mai Phương
Trả lời 9 năm trước

Xe tay ga cho nữ thì mình có 3 lựa chọn để bạn có thể tùy theo sở thích, phong cách mà có thể có lựa chọn phù hợp cho mình. 3 lựa chọn của mình đó là Nozza Grand, Atila Venus và Vision , theo tầm giá thì Vision < Grand ~ Venus , vision theo quan điểm cá nhân thì mình không thích lắm chứ không gọi là ghét vì kiểu dáng không nữ tính và bình xăng dưới yên lúc đầu tưởng không phải là vấn đề gì to tát nhưng khi đi thì cả một đống bực dọc khi ghé vào đổ xăng, nozza và venus về kiểu dáng thì khỏi phải chê rồi trẻ và năng động lắm , thiết kế đầu của cả 2 chiếc này đều rất đẹp , nozza đẹp nhưng đuôi lại thiết kế xấu, động cơ thì chắc chắn Atila Venus mạnh hơn là rõ ràng.

Trần My
Trần My
Trả lời 9 năm trước

Vote Lead , mình thấy nhiều người đi Lead lắm ah

Nguyễn Hấp
Nguyễn Hấp
Trả lời 9 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của kutitmy

Vote Lead , mình thấy nhiều người đi Lead lắm ah


Ơ lead nhiều bà nội trợ đi thì có , xe tốt mà đi già lắm ah
Nguyễn Thị Mây
Nguyễn Thị Mây
Trả lời 9 năm trước

Xe tay ga cho nữ trước thì atila Elizabeth là phổ biến nhất, sau này là Venus đang lên, thường xe mới phải e dè nhưng con Venus này cải tiến từ Elizabeth chứ không phải làm mới hoàn toàn nên cũng phần nào yên tâm , con bé em mình cứ đua đòi mẹ mua hoài. Đành chịu thu lun mà với đk phải ra trường được đã thế là bả im ru @@

Lê Ánh Tuyết
Lê Ánh Tuyết
Trả lời 9 năm trước

Theo mình thì bạn cứ ra tiệm mà thử ngồi hợp chiếc nào thì mua chiếc đó , cứ ngồi đây nghe tư vấn cũng chẳng giải quyết được gì

Trần My
Trần My
Trả lời 9 năm trước

Vision được cái giá rẻ và tiết kiệm xăng là chúa nhưng dáng cũng xấu chúa luôn, theo sau đó là Lead

hoàng nhân
hoàng nhân
Trả lời 9 năm trước

HIx bỏ mấy chục triệu ra mua con xe thì phải tham khảo ý kiến chứ, trừ khi mẹ hơi bị giàu, xe tay ga cho nữ thì m vote chiếc vespa lx đấy ^^!, đáng đồng tiền bát gạo , xe tay lái cao và ngồi thấp thoải mái lắm mấy mẹ ợ, đi ngoài đường ai cũng nhìn hết á, hạnh phúc lắm cơ

Nguyễn Thu Thủy
Nguyễn Thu Thủy
Trả lời 9 năm trước

Theo tôi bạn nên mua 2 loại xe là Honda vision giá khoảng 30 triệu hoặc là Lead 12cc giá khoảng 40 triệu nhé. Hai loại xe mình nói trên vừa tiết kiệm xăng , cốp to,dáng đẹp được bạn nữ ưa thích. Còn nếu có điều kiện hơn thì bạn mua vespa LX. nhưng xe này đi tốn xăng bạn nhé!