Địa chỉ sửa xe uy tín tại Hà Nội

em tìm được một Bác sửa xe rất chuẩn, đi đường bị hỏng xe dù bất kỳ đâu (tất nhiên quanh Hà Nội thôi ạ) chỉ cần aloo..Bác í cho học sinh đến tận nơi đưa xe về (vì em là con gái đã bị lừa rất nhiều phát ở những tiệm sửa xe không quen trên đường hhehhe...hêh..chưa kể còn bị vặt đò nữa). Sau nhiều năm sửa xe cũng lân la làm quen và tìm hiểu được một số thông tin về Bác í, iem chia xẻ ở đây để mọi người tham khảo thêm.
Bác í trong nghề cũng vài chục năm roh (20 trở lên có được tính là vài chục không nhỉ), là giảng viên nghề xe máy tại các trường dạy nghề như Thanh Xuân...có rất nhiều học sinh đã từng mở tiệm sửa xe nhưng rồi vẫn phải tìm đến bác í để bổ xung thêm kiến thức. Giới chơi xe cổ ai cũng biết đến bác í, chuyên xử lý những ca khó chữa, chỉnh xăng cho xe ga - loại xe ăn xăng như...Đã từng đoạt giải Cờ Lê vàng và tham gia rất nhiều chương trình của VTV2 - cuộc sống số, VTC, VTC16...cách xử lý khi xe bị ăn xăng...
Cần thông tin các Bác liên lạc với Bác i' ạ!

H[COLOR="red"]uy Tập - Sửa chữa, bảo dưỡng xe máy các loại,
Đặc biệt: Chuyên điều chỉnh tiết kiệm xăng cho xe Ga!
Địa chỉ: 187, Phố Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Mobile: 0982381730[/COLOR]
P.S Ngoài ra Bác i' cũng nhận đạo tạo học viên ngắn hạn, dài hạn, học viên cần bổ xung thêm kiến thức chuyên sâu. Các Bác có con em họ hàng mình cần học nghề xe máy có thể liên lạc với Bác í, có chỗ ăn, chỗ ở, thực tập hàng ngày cho học viên.

Chưa có câu trả lời nào