Cả nhà giúp em tìm xe cho gấu với ạ

Gấu nhà em năm nay tốt nghiệp, hai cụ cho 40tr để mua cái xe chuẩn bị đi làm kèm thêm câu bảo thằng con dê đểu đưa đi chọn cho cái xe tử tế. Gấu nhà em yêu cầu chỉ cần đẹp, vừa người, tiết kiệm xăng là ok chứ chưa vào mắt được con nào để em còn nghiên cứu mới kinh, phó mặc luôn. E đag phân vân giữa atlila elizabeth và lead nhưng hơi nghiêng về elizabeth hơn vì thấy con này đẹp và nhỏ gọn hơn. Các bác tư vấn giúp em với ạ. e cám ơn nhiềuuu

Vũ Quang Thắng
Vũ Quang Thắng
Trả lời 9 năm trước

Airblade đi bạn ,con gái ngồi cũng đẹp mà ,nhỏ con thì vision đều tiết kiệm xăng, tay ga của yamaha chán lắm
ngoài yamaha với honda ,các hãng khác k nên mua .
giờ chỉ còn lại thương hiệu thôi ,chứ bây giờ khâu kiểm tra chất lượng kém lắm...trước mình làm trong công ty nhựa leader ở kcn hố nai tỉnh đồng nai .công ty nhận gia công các mặt hàng nhựa( dàn nhựa cho xe máy ) đợt đó mình có làm bình xăng piaggio ,dàn áo xe suzuki,sym .
thời buổi kinh tế khó khăn -> giá sản phẩm phải cạnh tranh -> chất lượng một ,hai lô đầu thì ngon sau đó thì làm đểu phải biết. cụ thể loại nguyên liệu để sản xuất các mặt hàng trên thay vì phải mua mới thì họ trộn lẫn nguyên liệu tái chế hoặc nguyên liệu còn xót lại trong kho .có những lô hàng 100% nguyên liệu tái chế hoặc khác hoàn toàn so với chất liệu gốc .
thay vì sản phẩm phải dẻo dai thì nó lại rất giòn và cứng ( mình cầm cái bình xăng piaggio đập mạnh xuống nền nhà thì vỡ đôi ra ) vậy mà hàng vẫn xuất ầm ầm.
chuyện mình nói là hoàn toàn có thật 100% do chính mình làm nhé.
các hãng khác thì mình k biết ,mình thì luôn nói với mọi người xung quanh rằng mua xe thì cạch 3 hãng piaggio,suzuki và sym ra .vì khâu quản lí chất lượng sản phẩm của họ rất kém.

Vũ Anh Tuấn
Vũ Anh Tuấn
Trả lời 9 năm trước

con gái thì né AB và Nouvo ra, kiếm xe nào gác chân bằng như vespa, lead, vision, luvias, cuxi chứ như AB Nouvo mặc váy mà ngồi chàng hảng ra kì lắm nhé, lúc lên xuống xe mặc váy ngắn phải giơ chân cao dễ bị lộ hàng:p, kinh nghiệm từ người thân mình đấy:DCon gái mua Lead là hay nhất, tiện dụng đủ thứ:)
Đại Đồng Thành
Đại Đồng Thành
Trả lời 9 năm trước

muaatlila elizabeth đi bạn,xe này con gái đi đẹp

Thai Ha Bich Tram
Thai Ha Bich Tram
Trả lời 9 năm trước

Kinh nghiệm từ bản thân mình thì mình khuyên bạn nên mua Lead, mình mua xong rồi thấy rất vừa lòng, mình chỉ cao 1m52 đi làm phải mặc váy, nên khi mua lead rồi thì rất ok, vì lùn như mình sàn xe thấp nên mặc váy chạy ổn, cốp rộng bỏ đồ vô thoải mái nhất là laptopvà giỏ xách nữa không sợ bị cướp giật, khâu này rất quan trọng vì bây giờ cướp nhiều quá, mình là con gái rất sợ, xe chạy không tốn xăng lắm, chở thằng cu nhóc 3 tuổi nhà mình đứng trước chạy xe trời mưa không sợ ướt con luôn, nói chung từ bản thân khuyên bạn nên mua Lead, 1 chút góp ý nhỏ cho bạn thêm sự chọn lựa, chúc bạn và gấu sau này sẽ chở con đi chơi giống mình.