Cẩn thận khi mua xe Honda Việt nam khi bị lỗi không được bảo hành

Gia đình Tôi có mua một chiếc xe Honda Wave S sử dụng rất kỹ, nhưng mới đi được gần 10 tháng ( 2285km) thì xe không đề được nữa, khi mang xe ra cửu hàng để bảo hành, sau khi được kiểm tra xe và bình điện thì nhân viên cửa hàng nói không bảo hành vì bình điện của mình đo được hiệu điện thế là 12V77 mà công ty Hon da chỉ bảo hành khi bình đo là từ 8 đến 12V50 .

- Mình yêu cầu cửa hàng đo bình mới thì được 12V51, Bình trong xe ở cửa hàng đang chạy tốt là 13V50 (tất cả cùng loại với bình với xe Mình) Mình muốn nói ở đây để tất cả các bạn biết mà đề phòng vì Hon da Việt nam chỉ biết nói thôi chứ khi phải bảo hành thì chỉ chối quanh, không chịu nhận đâu, vì như Mình kiểm tra ở cửa hàng thì bình mới chưa chạy đã quá chỉ số mà Honda VN chịu bảo hành rồi (xe của Mình chưa bao giờ đụng đến một con ốc)

HÃY TẨY CHAY XE HONDA VIỆT NAM

Nguyễn Văn Phú
Nguyễn Văn Phú
Trả lời 10 năm trước

Nói chung Xe honda lúc trước thôi, chứ bữa nay chiếc nào cũng bị dính lỗi, đi một thời gian mau xuống cấp, đặc biệt là giảm xóc rất cứng đi xe AB mà ngồi trên xe nó xốc như đi ra ba gác. máy nổ thì kêu rít rít. Nên mua Nouvo SX mà đi, vừa lợi xăng mà đi rất êm bất kể đường nào.