Cần tư vấn mua xe tay ga cá tính cho nam ?

Em đã là sv năm 3 rồi nên ba mẹ quyết định mua xe máy cho em để tiện đi học và cũng là để sau này đi làm. Em đang phân vân k biết chọn xe tay ga nào thì hợp lý, ba mẹ em nói em mua Airblade nhưng em thấy nó hơi nữ tính, k hợp với phong cách của em. Cả nhà tư vấn giúp em vụ này với ạ. Em cảm ơn cả nhà nhiều nhé?

Đặng Tiến Phương
Đặng Tiến Phương
Trả lời 11 năm trước

Tay ga thì mua Nouvo GP đó bạn, mới ra, kiểu dáng đẹp, nam tínhcute_smiley14.gif

az24.vn/hoidap


thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Honda Airblade 2011


Honda Airblade

Ra mắt tháng 4/2011, xe Air Blade phiên bản 2011 có thay đổi đáng chú ý nhất vốn chỉ có các màu đen/trắng/đỏ; nay được Honda Việt Nam bổ sung màu đen/vàng cùng một số chi tiết bằng nhựa mới.Air Blade màu mới này vẫn giữ nguyên thiết kế đèn pha đôi, lốp không săm, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI...
Đây vốn là dòng xe ga được khách hang nam giới ưa chuộng bởi dáng vẻ mạnh mẽ, chắc chắn và tiết kiệm nhiên liệu.Xe Air Blade mới có giá xuất xưởng 36,99 triệu đồng cho phiên bản thường với các màu đen, đỏ và trắng; 37,990 triệu đồng cho phiên bản thể thao với các màu đen/đỏ, trắng/đỏ và đen/vàng.

Yamaha Nouvo


Yamahe Nouvo

Nếu bạn là người yêu thích xe mang thương hiệu Yamaha thì không thể bỏ qua 2 mẫu xe mới: Nouvo SX và Nouvo RC. Nouvo mới có dung tích xy-lanh là 125cc và phun xăng điện tử cùng với những công nghệ tiên tiến lần đầu tiên được Yamaha Việt Nam ứng dụng vào dòng xe của họ. Nouvo SX sẽ được bán ra với 4 màu sắc gồm bạc - tím, đỏ - đen, đen ánh kim và trắng - đỏ với giá 35.900.000đ trong khi Nouvo RC có các màu vàng - đen, trắng - đen và đen - đỏ với giá đề xuất 36.900.000đ.

Suzuki Hayate


Suzuki Hayaet

Suzuki Hayate là dòng xe ga mới dành cho nam giới, mang kiểu dáng thể thao . Xe Hayate có thiết kế nhỏ gọn, với 4 màu sơn đỏ-đen, bạc-đen, xanh-đen và đen. Suzuki Việt Nam hy vọng đây sẽ là người bạn đường của những bạn trẻ đam mê du lịch, những người thích khám phá, thử thách và thể hiện cá tính. Hayate có mức tiêu hao nhiên liệu là 45.6 km/l.

Xe Hayate vành nan hoa có giá bán lẻ là 21.800.000 VNĐ, còn xe Hayate vành đúc giá 22.800.000 VNĐ.

Honda PCX


Honda PCX

Honda PCX có thiết kế phù hợp với phái mạnh với các đường góc cạnh chạy dài khắp thân xe, cụm tay lái tách rời giống như xe đua thể thao, đèn pha to kết hợp cùng 2 viền đèn xi nhan vếch ngược lên phía trên, mặt nạ to bản có thêm chức năng chắn gió phía trước. Kiểu dáng thấp với thân xe dài, chiều cao yên xe chỉ 760mm rất phù hợp với vóc dáng người Việt. Honda PCX mang tính tiện dụng cao với ngăn chứa đồ cỡ lớn phía dưới yên xe và hộp đựng đồ có nắp đậy phía dưới cụm tay lái, yên xe dài và rộng, vành đúc 5 nan, 14 inch kết hợp cùng hệ thống giảm xóc thuỷ lực trước và sau tạo cảm giác “hầm hố”. Xe có giá 59 triệu.

Piaggio Liberty ie



Piaggio Liberty ie

Có lẽ chưa bao giờ sự ra đời của một mẫu xe ga mới lại mang đến nhiều bất ngờ như Piaggio Liberty ie. Thiết kế thời trang mang đẳng cấp Italy, với nhiều tiện ích phù hợp với người Việt, chế độ bảo hành tốt và mức giá cực kỳ cạnh tranh là những lý do khiến khách hàng thực sự bị thuyết phục.
Liberty vốn được ưa chuộng bởi thiết kế thời trang và trẻ trung, năng động. Điều đáng mừng nhất là phiên bản mới không có nhiều sự thay đổi về mặt tổng thể ngoại trừ việc thay đổi kích thước cho phù hợp với vóc dáng người Việt và thêm một số tiện ích khác.

Xe có giá 56,8 triệu (125cc), 70,7 triệu (150cc). Xe có 5 sự lựa chọn về màu sắc: đồng, đen, trắng, xanh tím than và xanh da trời.

Vespa S


Vespa S

Thiết kế hoài cổ và có phần góc cạnh, dòng xe Vespa S được hãng Piaggio Việt Nam hướng tới khách hàng nam, bên cạnh "xe nữ" LX. Vespa S sở hữu vóc dáng gần giống mẫu 50 Special huyền thoại của những năm 1970 với đèn pha vuông và nhiều góc cạnh. Piaggio lý giải rằng thời trang luôn vận động theo chu kỳ. Sau giai đoạn "cong hóa", hình vuông đang trở lại với nét cá tính và hiện đại hơn.

Nét nam tính của Vespa S còn nổi bật ở đôi gương, cụm đèn hậu. Mặt đồng hồ tròn nhưng lại làm nổi, khá mạnh mẽ..

Xe có giá 69,5 triệu đồng cho bản 125cc và 82 triệu đồng cho bản 150cc. Xe có 5 màulựa chọn: Đỏ , Đen Trắng , Cam và Xanh rêu

Vespa GTS Super



Vespa GTS Super


Sức quyến rũ của Vespa GTS và sự mạnh mẽ của Vespa Super đã kết hợp nên phong cách duy nhất: Vespa GTS Super i.e- là chỉnh thể của thanh lịch, tiện dụng và khỏe khoắn, với động cơ phun xăng điện tử mang đến sự vận hành kiệt xuất – cực lướt và cực êm.

Với giá thành được Piaggio Việt Nam công bố ở mức135,5 triệu, Vespa GTS 125 i.e. là sự lựa chọn hợp lý cho những người đàn ông thành đạt hơn là dành cho giới trẻ. Những người muốn tìm kiếm một mẫu xe có vóc dáng khỏe mạnh, vận hành thoải mái và tiện nghi.

Honda SH 2011



Honda SH 2011

Honda SH được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt nhờ vào thiết kế đầy phong cách, vận hành mạnh mẽ, thoải mái tuy nhiên đây là chiếc xe có mức giá khá cao.

Năm 2011, Honda Việt Nam bổ sung thêm cho dòng SH 02 màu mới và cao cấp là Trắng và Đỏ cùng với một số thay đổi và cải tiến nhằm mang đến cho dòng xe SH sự tiện nghi hơn trong đó nổi bật nhất là mặt đồng hồ được thiết kế lại giúp người lái dễ dàng quan sát công tơ mét, xung quanh được trang bị đèn báo nhiệt độ làm mát, đồng hồ đo chỉ số nhiên liệu và đồng hồ báo giờ LCD. Đồng thời, SH 2011 cũng được bổ sung thêm với móc treo đồ tiện lợi hơn ở phía trước cùng thiết kế gương chiếu hậu thời trang hơn. Xe có giá 109 triệu cho phiên bản 125cc và 133 triệu cho phiên bản 150cc.