Mình đang phân vân là có nên mua xe Future Neo FI 2012 mọi người cho mình ý kiến nhé??

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn

Mình xin so sánh em ex vs fu cho bạn xem nhé(hjhj hai e này bạn sở hữu)

Truoc hết là Ex đẹp mê hồn còn fu 2012 xấu vãi (xấu hơn fu x và fu neo nhìu)
Fu: dc mỗi cái cốp to với Fi nên ko cần cân chỉnh xăng gió j-chỉ có thế
Nhuoc điểm: cốp to- nếu ko chứa đồ thì xe rỗng chạy ko ổn định còn chứa đồ thì nặng éo ra j hơn nữa cốp ngay dưới mông nên nài tầm 70kg trở lên ngồi lâu nó lún xuống ê mông (so với ex ngồi lên thân xe đỡ ê hơn) chất luong bình của hon khá kém (hãng khác ko chắc nhưng Fu x FI e mua tại head ,zin ko chế bất cứ cái j chỉ có bọc chống nóng cho yên thui thế mà chạy chưa dc 1,7 bạn toi mất cái bình), yếu là khỏi bàn cãi, 125 ít ra cũng mạnh tầm Nou LX còn đằng này............thiết kế hộp đèn nhìn lừa tình, 1 đèn thì để mẹ nó vậy đi còn bày đặt dán miếng nhựa đen rồi hét: "đèn pha đôi", dù ko fai xe đua nhưng e nghĩ phanh đĩa thì nên 2 pis hãm tốt hơn (các đời sau của hon toàn dùng heo dầu 1 pis trức SH, pcx- cái nì hãng lại chém là để tiết kiệm bô thắng, chém vãi, fai chi dùng vật liệu chế tạo mới thì còn tiết kiệm đằng này làm cái thắng nhỏ lại thì tiết kiệm mẹ j vì khi các bác vận hành cùng 1 quãng đường, sử dụng phanh đĩa để hảm từ tốc độ nào đó xuống tốc độ nào đó như nhau thì heo dầu 1 pis mau mòn hơn 2 pis => mau thay hơn=> head có việc làm chứ éo có tiết kiệm j), thiết kế mặt đồng hồ ngu như bò, ko hỉu mấy thèn kĩ sư có con mắt ko nữa, xe số-thì có báo cấp số (1,2,3,4...) nhưng thà dùng lcd đơn sắc, led7s hay sáng số như Ex đằng này hon cho số màu trắng và sáng cái nền- đi nắng đéo thấy số lun, tay lái thiết kế ngang đi lâu khá tức tay ko như Ab,pcx hay ex phần đuôi xụ xuống khoảng 20 độ- đi rất thoải mái, còn đầm chắc thì fu vẫn ngửi khói ex thui, cuối cùng là xăng cộ, fu đi 1 chạy vừa fai, đều ga tầm 60km/l, đi 2 xe yếu hao xăng ko tiet kiem hon Ex bi nhiu nữa, bám duong, vào cua thì khỏi nói, fu vẫn bó tay, mà so là so với ex côn tay nhé còn ex thuong thì ngang nhau thui, dc cái nì mat cai kia!

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Em vừa mới lắp con xe future 2012 màu trắng được 2 tuần.
Xin tư vấn với bác chủ thớt như sau:

1.Về kiểu dáng thì mỗi người 1 sở thích nhưng đối với em hiện tại e ko thấy con xe nào đẹp hơn con future 2012 cùng tầm tiền.Các bạn e có đứa khen đẹp sang trọng cao ráo và cũng có đứa chê xấu như ma. Nhưng e thấy OK là đc rồi ;)

2.Con future 2012 này em thấy rất tiện ích bởi có cốp rất rộng có thể bỏ đc 2 cái mũ bảo hiểm, áo mưa và 1 số vật dụng khác rất thoải mái (e kết nhất cái này). Hiện tại chưa có con xe số nào có cốp to thế.
Và 1 tiện tích nữa là bình xăng dung tích khá to em đổ khoảng 4l đi cả tuần mới phải đổ.

3.Về khoản xăng xe thì con này đi rất tiết kiệm nhiên liệu xe em đi ăn khoảng 2.1l thôi.

4.Về máy móc thì em vừa mới đổi đời từ con bò già wase s nên sang con này đi thấy phê lắm, máy khá khỏe , đi êm. Em đi thấy rất tuyệt rồi, vì em đi xe cũng khá điềm đạm ko phóng nhanh hay đua xe cho lắm.

5.Một điểm nữa mà em cũng rất kết con này đó là dáng xe khá cao hợp với những người trên m75, thiết kế yên 2 tầng trở gái rất tuyệt vời.

Từ hồi mua xe đến giờ chưa bao giờ em thấy chán dù có nhiều lời khen chê về em nó.Bởi vì những tiện ích như ở trên em trình bày đã cho e cảm giác rất hài lòng ,càng đi càng thấy thích thú.

Mong bác lựa chọn đc con ngựa chiến phù hợp với ý mình :)

Trả lời 8 năm trước
Dòng Future neo này rất bền nhé bạn, mình đi 4 năm rồi mà chưa gặp vấn đề gì cả. Future Neo có kiểu dáng thiết kế hiện đại cùng với đèn halogen đặc trưng của dòng xe công nghệ cao, hộc đựng đồ tiện dụng và khóa từ 4 chức năng an toàn tiện lợi. Xe có động cơ 125 cc thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Nếu muốn mua xe Future Neo thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/honda+future+neo.spvg