Với 40tr nên mua xe ga nào? Fly 2012, nozza, hay attila elizabeth 2012?

Tình hình là em có 40tr đang định mua xe ga nhưng chưa biết mua xe nào? Em đang xem xét 3 lựa chọn là fly 2012, elizabeth 2012 và nozza. Mong các bạn tư vấn giúp em. Thanks cả nhà!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nozza hay Fly Ði! Thích con gái Ði Nozza, nhìn rât' nà nhe! nhàng, diu! dàng. Nhìn con Attila già khú, ko thích. Vote Nozza, tìên thua tha hô shopping:D

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Tùy bác nghĩ sao thì nghĩ, đó là cá nhân mình thôi, mình gặp nhiều thì mình nói là gặp nhiều và xác định luôn là eli fi chứ ko phải eli, còn cho rằng mình thù ghét, dìm hàng ko căn cứ thì nhà đang có 2 chiếc ati, 1 victo 2k7 và 1 eli 2k11. bác cứ dùng hàng sym nhiều chút thì bác sẽ biết, đường dài mới biết ngựa hay, nói thiệt là sym được cái giá cũng dễ thở nhưng cảm giác lái thì còn xa lắm so với ya, chưa kể các thiết kế của nó, rất tồi tệ. bạn có bao giờ bị phỏng pô vì co po của ati chưa? chỉ riêng cái khoản đó cũng thấy thiết kế của nó tồi đến đâu và điều mình nói hoàn toàn dựa trên kinh nghiệm thực tế của bản thân cũng như nhiều người khác đã bị cái co po đó làm phỏng.

còn vụ fi thì bạn đã nhìn thấy bộ fi fun xăng ra thế nào chưa? ở đây mình lấy vd bộ fi của SH 2008 vì bản thân đã thấy nó hoạt động, nó phun rất cục bộ, ko tán nhuyễn như của no sx. xét về nguyên lý thì càng nhuyễn càng tốt, vấn đề là làm thế nào thì mỗi hãng có 1 bí quyết riêng và người ta chọn 1 chiếc xe ko hẳng vì nó xịn, nó ngon mà còn vì nó đẹp nữa. bác là fan su vậy bác mê su ở điểm nào? chắc ko phải là vẻ ngoài "đẹp đẽ" và "quyến rũ" rồi đúng khôngmình công nhận xe su đi rất ngon, rất đầm ở tốc độ cao, điều mà xe ya vẫn chưa thể bằng được nhưng su lại sở hữu những mẫu thiết kế xấu xí, ko khác chi sym, có chăng là xấu nhưng "lạ" chứ ko đẹp mà "sao chép" như sym, đồ thì khó kiếm + ít thông dụng.

quan điểm mình thì các con cùng phân khúc do các hãng đưa ra dành cho nữ: ya thì có nozza, hd thì có vision, sym thì có eli fi, su thì chả biết là hayate SS fi hay SD, thấy con nào cũng xấu, có con thì ra đời, tiên phong 100%, con thì là phiên bản nâng cấp, nhìn chung đều xấu trong mắt mình, thế nên trong đám xấu với nhau, nếu phải chọn thì hãy chọn con nào khả dĩ đỡ nhất trong đám, được cộng đồng đánh giá cao nhất trong đám mà phang. mẹ mình hồi lúc mua eli thường cũng tiếc rẻ lắm vì vừa mua eli xong chừng 1 tháng là nozza ra, khi đó giá rẻ lắm, chênh 1 chút xíu là mua được rồi, có thể năm sau sẽ bán bớt 1 con ati vì 2 đứa nó rủ nhau nhậu xăng khiếp vía quá.

Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Nên chọn Honda Vission bạn ạ, vừa đẹp, vừa gọn lại tiết kiệm xăng

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây:

http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/honda-vision-2014-co-gi-moi-.aspx

s