Có nên mua Matiz van nhập khẩu giá 180 triệu ko?

Tôi có người bạn định bán. Xe đăng ký HN 2009, số tự động. Xin mọi người tư vấn giúp tôi. Tôi mua xe này chỉ để thay cái xe máy cho khỏi mưa nắng. Xin cảm ơn 

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Em xin phép gốp một vài ý kiến ! - Thay vì mua chiếc xe Matiz Van 180Tr sao bác không mua luôn chiếc Kia Morning Sport đi luôn cho thời trang, trang bị option cũng khá ổn. - Với tầm tiền ấy bác có thể mua trả gốp chỉ trả trước 30% xe còn lại ngân hàng hỗ trợ 70% thế chấp bằng chiếc xe luôn Vay đến 4 năm, hiện tại nhiều ngân hàng đang hạ lãi suất rất ưu đãi. - Cầm con Morning Sport đi lại trong thành phố quá ok, còn vợ đi chiếc Morning chở con đi học đi mua sắm thì quá chuẩn. - Tuy nhiên đó chỉ là ý kiến của cá nhân em, - Chúc bác có sự lựu chọn NHƯ Ý !

ngoc minh
ngoc minh
Trả lời 11 năm trước

Ở đây bạn chỉ nói là xe đăng kí 2009 chứ không nói sản xuất năm nào, nếu đời 2005 thì hơi đắt bạn ạ! Nếu đời 2005 thì khoảng 150 - 160 triệu là hợp lý, còn nếu đời 2008, đăng kí 2009 thì ok, xe nhập hơn nhiều xe lắp ráp trong nước, vỏ xe dày chắc chắn hơn. Xe nếu đăng kí 2009 biển 30S or 30P, biển bốn số sẽ đỡ bị công an để ý hơn khi mình lắp thêm ghế sau, đi đường mọi người không phân biệt được Van hay xe 5 chỗ (có cái hay), nếu bạn mua xe mới bây giờ thì đăng kí biển 29D, phân biệt luôn là xe Van bạn ạ. Bạn nên xem xét và cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định nhé! Bạn nên trả giá nếu ok thì lấy xe này, mặc dù xe cũ nhưng vẫn hơn Van lắp ráp trong nước 207 triệu.

Nguyễn Quốc Đại
Nguyễn Quốc Đại
Trả lời 11 năm trước

Không nên mua Spark Van cũ đã chạy gần 3 năm, vì mấy con Spark nói cung cũng chỉ chạy ngon từ 3 đến 5 năm đầu thôi, bù thêm 100tr nữa mua spark lite mới đi bạn ạ, không cố được thì trả góp.

Chúc Bạn mua được xe như ý!