Xe tay ga nào cho nữ?

Em đang phân vân giữa 3 xe, Honda Airblade, Suzuki Hayate, Yamaha Nouvo SX 125, mà chưa biết nên chọn xe nào?

Mỗi xe có cái hay riêng nhưng cũng có cái em không thích. Hayate hơi thấp so với 2 xe kia. Airblade loại mới trông không đẹp lắm, lại hơi to. Nhờ các bác tư vấn giùm, với số tiền 40 triệu trở lại thì em nên mua xe nào trong ba xe trên?

Hay còn loại nào tốt hơn không? Xin cảm ơn!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn là nữ, bạn nên chọn Honda, vừa vận hành êm ái, vừa tiết kiệm nhiên liệu, độ an toàn cao. Xe Suzuki cũng rất tốt, nhưng hơi nặng, nếu bạn chấp nhận được trọng lượng của xe thì cũng nên mua Suzuki, sẽ tiết kiệm được nhiều tiền.

Ngày trước tôi cũng có mua Yamaha Nozza cho bà xã, chạy được vài tháng, bả chê quá, xe chạy bị tưng, không êm, mà lại dễ té ngã. Các dòng xe Yamaha đều như vậy, ngay cả Nouvo cũng không êm ái, máy vận hành rung nhiều hơn Honda, nếu bạn chạy đường dài với vận tốc 70km/h thì cảm giác rất bay bổng, xe rung nhiều. Từ ngày đổi Airblade cho bà xã, bả thích hơn nhiều, giảm xóc êm hơn, máy ít rung hơn, chạy thoải mái hơn. Tôi cũng cảm nhận như vậy khi thử qua các dòng xe trên. Nếu bạn thích cảm giác lái tốt, hãy chọn Honda. Nếu bạn thích mạnh mẽ và tốc độ, hãy chọn Yamaha. Ngon bổ rẻ thì chọn Suzuki

Hùynh Lộc
Hùynh Lộc
Trả lời 9 năm trước

Honda Airblade nhé ! bạn có thể kham khảo thêm box này nhé

http://www.vatgia.com/hoidap/3893/501682/tu-van-giup-em-xe-tay-ga-nao-cho-nu-tot-nhat-hien-nay.html