Mua xe tay ga nào cho nữ - dưới 50tr ??!

Chào các bạn

Mình sắp được ba mẹ mua xe cho , nhưng ba mẹ cho mình chọn, thích xe nào thì được mua xe đó, tất nhiên là có giới hạn thôi, trong khoảng từ 50tr trở xuống.

Mình là con gái, do vậy nên chắc sẽ lựa xe ga. Các bạn tư vấn thêm cho mình với nha ^^ k biết chọn xe nào thì hợp đây, hihi

Cám ơn các bạn

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn đã thích LX thì hãy cố tìm hiểu và thuyết phục để mua LX. Mình mua cho mình chạy thì mình phải thích mới được. Chứ mua những chiếc khác thì bạn không thích thì cũng hỏng cả phần "phần thưởng"... Công bằng mà nói thì mỗi xe bạn nêu đều có cái ưu, cái khuyết, chẳng có cái nào hoàn hảo 100% cả, và đây là đồ mua để phục vụ mình, mình thích thì mình mới nâng niu chăm sóc bảo dưỡng tốt cho nó... Của bền tại người nữa chứ, xe nào mà chạy một thời gian chẵng phải hỏng hóc vặt, chẳng phải đem bảo trì. Ý kiến mình thì với phái nữ mà chạy LX là hợp dáng nhất (đẹp) những chiếc xe khác nữ ngồi lên mình không thấy đẹp bằng thân. Chúc bạn thuyết phục được daddy.

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Chào em, bản thân tôi khuyên em nên mua AB Thái, vì AB Thái tiếng động cơ nhỏ, có cân bằng lực phanh, động cơ có phun xăng điện tử, kiểu dáng trẻ trung hợp thời trang, đổ xăng tiện lợi vì không cần phải mở yên xe. Nếu áp dụng chế độ thay nhớt 2500km 1 lần thay nhớt máy và 5000 km 1 lần thay nhớt hộp số thì xe sẽ không gặp hư hỏng nhỏ nhặt.

Xe tôi chạy hơn 16 500km và tôi áp dụng 2 điều trên nên chưa bị sự cố nào ( tôi mua tháng 10 năm 2009). Tháng 8 năm 2010 bạn tôi có mua Elizabet FI nhưng sau khoảng 500 km đầu có dấu hiệu động cơ hơi ồn so với lúc mới mua. AB Thái tuy giá cao (xe + thuế+ biển số + gắn inox) khoảng 63~64 triệu, nhưng bù lại khi em đã quen với việc sử dụng tay ga của xe thì mức độ tiêu hao xăng khoảng gần 40km khi chạy trong khu vực đông dân cư, hơn 45 km khi chạy ở đường trường. Mức tiêu thụ xăng lý tưởng nằm ở khoảng 40-45km/h.

Chúc em có được chiếc xe như ý

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Theo anh, một số anh chị trong diễn đàn khuyên em nên lấy LX là không thực tế lắm, anh đưa ra một vài điểm để em tham khảo nhé:

- Đồng ý đó là chiếc xe rất đẹp, thời trang nhưng chi phí cho việc đổ xăng, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng..khá cao so với một tân sinh viên chưa làm ra kinh tế như em.

- LX chỉ thích hợp khi vi vu dạo mát, "thả dáng" những lúc không tắc đường thôi, hơn nữa đi xe đẹp tâm lý mình lại nghĩ phải mua sắm quần áo, phụ kiện.. cho tương xứng khi ngồi lên chiếc xe, từ đó sẽ nảy sinh thêm nhiều nhu cầu, nhiều khoản chi phí phát sinh không cần thiết. Thực tế bây giờ anh thấy, đa số mọi người quan niệm xe máy chỉ là phương tiện đi lại, không hữu ích như ôtô. Nên việc em đi chiếc xe giá trị 70 triệu hay đơn giản em chỉ đi một chiếc xe 20 triệu cũng không ai để ý gì.

Anh nghĩ em chỉ nên trích một phần trong số tiền đó để mua xe theo tiêu chí: hiệu quả kinh tế, dễ vận hành, bền, hình thức ưa nhìn là đủ với nhu cầu đi lại của em rồi. Còn lại em có thể mua một chiếc máy tính phục vụ cho việc học tập, giữ lại làm vốn riêng để khi cần không phải xin bố mẹ. Hoặc gửi lại bố mẹ để chi phí cho mấy năm học đại học của em Bố mẹ đã rất vui vì em đỗ đại học, và anh tin chắc các cụ sẽ càng vui hơn khi em suy nghĩ người lớn như thế đấy.

Chúc mừng tân sinh viên, và chúc em sẽ thành công trong học tập và cuộc sống sau này.

thao mai
thao mai
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn là nữ, bạn nên chọn Honda, vừa vận hành êm ái, vừa tiết kiệm nhiên liệu, độ an toàn cao. Xe Suzuki cũng rất tốt, nhưng hơi nặng, nếu bạn chấp nhận được trọng lượng của xe thì cũng nên mua Suzuki, sẽ tiết kiệm được nhiều tiền.

Ngày trước tôi cũng có mua Yamaha Nozza cho bà xã, chạy được vài tháng, bả chê quá, xe chạy bị tưng, không êm, mà lại dễ té ngã. Các dòng xe Yamaha đều như vậy, ngay cả Nouvo cũng không êm ái, máy vận hành rung nhiều hơn Honda, nếu bạn chạy đường dài với vận tốc 70km/h thì cảm giác rất bay bổng, xe rung nhiều. Từ ngày đổi Airblade cho bà xã, bả thích hơn nhiều, giảm xóc êm hơn, máy ít rung hơn, chạy thoải mái hơn. Tôi cũng cảm nhận như vậy khi thử qua các dòng xe trên. Nếu bạn thích cảm giác lái tốt, hãy chọn Honda. Nếu bạn thích mạnh mẽ và tốc độ, hãy chọn Yamaha. Ngon bổ rẻ thì chọn Suzuki.

Trần Nhật Linh
Trần Nhật Linh
Trả lời 11 năm trước

Mua elizabeth đi bạn. Hình như sắp có phiên bản 2012 mới đó

Dê
Trả lời 11 năm trước

Elizabeth trắng đi bạn ơi :D màu đẹp, dáng cũng ổn :D

Dê
Trả lời 11 năm trước

Khoảng giá này có xe Elizabeth, Lead, Vision, Noza :D trong đó mình đề cử xe Elizabeth ^^

Vũ Nguyễn Phương Linh
Vũ Nguyễn Phương Linh
Trả lời 11 năm trước

Khoảng mấy ngày nữa là Elizabeth có bản 2012 đời mới r thì phải ^^

Phan Trần Khánh Trang
Phan Trần Khánh Trang
Trả lời 11 năm trước

có anh chị nào giúp em thêm với ạ

em cảm ơn các anh chị nhiều

Trần Nhật Linh
Trần Nhật Linh
Trả lời 11 năm trước

elizabeth efi 2012 tháng 6 này bán nè :D