Tư vấn mua xe ga cho nữ ?

Các bác cho em hỏi trong 3 xe Luvias, Nozza, Vission thỳ chọn cái nào là hay nhất:)

em là nữ, cao 1m62 hiện tại bố mẹ đầu tư cho 35tr ạ :)

em cảm ơn các bác nhiều!!!!!!

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Cả 3 con e đều chưa đi qua. Nhưng e có nhận xét về kiều dáng và tiếng động cơ. Về kiều dáng thì nozza đẹp và nữ tính hơn. Ngồi lên nozza nhìn quý phái hơn. Tiếng máy nozza êm ái hơn

Ở gần nhà mình cũng có 2 người mua xe 1 vision giá bao giấy tờ là 31,7tr và 1 người mua nozza giá bao giấy là 37,5tr (TP.HCM).

Nói chung về kiểu dáng thì mozza đẹp hơn vision nhiều tiếng máy cũng êm hơn vision.

Tuy 2 chiếc này đều có FI nhưng nozza vẫn ăn xăng hơn vision. Cụ thể là nozza 48-49km/l còn vision là 55-56km/l (2 người mua xe đi và cảm nhận, mình chỉ nghe và nói lại thôi ko chém gió đâu nhé)

Vote cho Nozza

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Amici 125

Amici 125 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ kiểu dáng cổ điển, nhỏ gọn, dễ điều khiển và đặc biệt là rất an toàn nhờ sử dụng hệ thống chân chống điện hiện đại.

Amici 125 có hệ thống giảm xóc trước được thiết kế với giảm chấn thuỷ lực và lò xo ống lồng phía bên ngoài, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người điều khiển xe trong mọi điều kiện.

Ngoài kiểu dáng bắt mắt, Amici 125 đang “hút” lượng lớn khách hàng nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa với 2,5 lít xăng cho 100 km.

Piaggio Zip 100

Với kiểu dáng nhỏ gọn và linh hoạt, kèm theo tính thời trang và giá khá rẻ, Piaggio Zip100 quả là sự lựa chọn không thể tốt hơn dành cho phái đẹp.

Piaggio Zip 100 mang lại cho người phụ nữ sự tự tin thoải mái nhờ thiết kế nhỏ nhắn, trọng lượng xe chỉ khoảng 98 kg, mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi vận hành cũng như xoay chuyển.

Với chiều cao yên xe ở mức 750 mm đủ làm hài lòng cho những người có chiều cao trung bình, thấp. Động cơ 100cc có công suất tối đa tối đa 5,7 mã lực đảm bảo sự mạnh mẽ khi vận hành.

Yamaha Mio

Là sản phẩm dành riêng cho phái nữ, Yamaha Mio là sự kết hợp giữa thời trang, tính năng động và sự mạnh mẽ của động cơ 110cc.

Yamaha Mio sở hữu một thế mạnh mà không phải mẫu xe tay ga nhỏ nào cũng có được. Đó chính là sự nữ tính trong đường nét thiết kế.

Ngoài ra, Yamaha Mio Classico còn có chiều cao yên xe khá thấp, ở mức 745mm. Với những phụ nữ luôn cần thời gian và phải di chuyển nhiều, Yamaha Mio là sự lựa chọn tuyệt vời. Giá thành cũng là một trong những thế mạnh của Yamaha Mio, với mức 22.500.000 đồng.

Suzuki SkyDrive 125

Sở hữu một kiểu dáng đậm chất khí động học, tổng thể thiết kế của Suzuki SkyDrive 125 là những đường nét uốn lượn mềm mại dọc thân xe.

Điểm tạo ra sự khác biệt của SkyDrive 125 là hệ thống đèn pha với kích thước lớn bao trùm toàn bộ mặt yếm trước. Việc tăng thể tích cho phần đầu xe giúp tạo ra hai hộc chứa đồ nằm tại vị trí mặt sau của yếm trước.

Cụm vành la zăng đúc có đường kính 14 inch tương đương với cỡ vành trên chiếc Honda Click 110. SkyDrive 125 có chiều cao yên xe ở mức 760mm và có tổng trọng lượng khô ở mức 108kg.

Honda SCR 110

Ngay khi được ra mắt, Honda SCR 110 đã được thừa hưởng những công nghệ từ các mẫu xe tay ga cao cấp của Honda như: hệ thống phun xăng điện tử FI, làm mát bằng két nước theo công nghệ mới, động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3, hệ thống phanh kết hợp CBS.

Với thiết kế yên xe dài, rộng với chiều cao yên chỉ ở mức 740mm, Honda SCR110 còn ẩn chứa bên trong một ngăn đựng đồ rộng đáng nể nhờ việc di chuyển bình chứa nhiên liệu xuống phía dưới sàn để chân. Tạo ra sự nhẹ nhàng cho phụ nữ, Honda SCR110 có trọng lượng chỉ ở mức 114kg và trọng tâm xe thấp.

Honda SCR110 vừa có khả năng làm hài lòng các bà nội trợ khi phải đi mua sắm và chở con nhỏ mà cũng phù hợp với những phụ nữ trẻ tạo phong cách trẻ trung cho mình khi dạo phố với những chiếc váy ngắn trẻ trung và thời trang.

Piaggio Fly

Piaggio Fly thể hiện ưu điểm lớn nhất của mình thông qua sự rộng rãi và chắc khoẻ. có chiều dài tổng thể ở khoảng 1870mm, chiều rộng 760mm, Piaggio Fly mang lại sự thoải mái cho một gia đình với 2 con nhỏ.

Ngoài ra với bề mặt yên dài và sàn để chân rộng, Piaggio Fly có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên chở cả gia đình hoặc giúp các bà mẹ có thể sử dụng vào việc chở hàng. Sử dụng động cơ L.E.A.D.E.R xi-lanh đơn tạo ra công suất khá mạnh lên đến 10,5 mã lực.

SYM Attila Victoria/ Elizabeth

Với hai phiên bản Victoria và Elizabeth, SYM thể hiện sự quan tâm của mình tới phụ nữ một cách rất nhẹ nhàng và riêng biệt. Ngoài việc trang bị cho mình những chi tiết mang tính tiện nghi cao như chìa khoá kết hợp điều khiển từ xa, để chân tự bật, cốp xe rộng…

Hơn nữa, SYM Attila còn sở hữu nhiều cải tiến trong công nghệ sản xuất động cơ xe tay ga như cửa hút gió điều chỉnh điện, hệ thống biến tốc tự động.

SYM Attila sử dụng loại động cơ 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát gió cưỡng bức với dung tích xi lanh 125cc. Chiều cao yên xe của SYM Attila Elizabeth khoảng 765mm và có trọng lượng 113kg.

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Vote nozza

- dáng nghiêng về nữ sử dụng..mặc váy or đồ công sở đều rất là đẹp nhất là màu trắng tinh khôi...-> xe của con gái mà..
-cốp to...có thể để đc 2 mũ bảo hiểm 1/2 face...+ đồ đạc áo mưa,áo chống nắng.v.v...của con gái
-đổ xăng tiện lợi...có hốc đựng đồ như đt..chai nước dễ thương
-xe đi êm ru...40~60km/h chỉ nghe tiếng ri ri nhỏ nhỏ và tiếng xe bên cạnh...
-nhẹ nhàng dễ điều khiển..dễ dắt lên xuống vỉa hè
-đề nhẹ nhàng...k kêu to...k có cần đạp nhưng trời lạnh cung chơi hết..1 phát ăn ngay

mặt còn tồn tại
- xe hơi yếu ..max speed 88km/h...tăng tốc từ từ...k đc bốc ( cũng bt vì là xe con gái ) chả đứa nào lấy nozza đi bão hay trêu cơ động cả...
-gầm thấp hơn vison 5mm...hay bị cạ gầm nếu leo vỉa hè nhiều.
-xe đẹp + nếu người đẹp nữa hay bị nhòm ngó...( nhất là mặc váy xinh xinh,trắng trắng nữa thì người ta ngoái lại nhìn bị gãy cổ hoặc đâm vào xe đằng trước)


còn lại chưa thấy nhược điểm đáng kể...

đôi lời nhận xét...chúc bạn mua dc xe ưng ý...AB NZa đều đc...nhưng t ghét cái bọn nghe bài " Người ta nói " rồi ảo tưởng...vào nói vài câu cho rõ tí