Dưới 300 triệu mua xe cũ gì 5 chỗ ?

Tôi muốn mua chiếc xe cho gia đình 5 chỗ ngồi mà không rành về ôtô lắm. Tôi muốn mua xài một thời gian bán lại thì nên mua xe gì là hợp lý? Mong được sự góp ý của các bạn có kinh nghiệm. Thân.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Dưới 300 triệu là khó mua xe đấy bạn ạ. Chỉ có thể mua xe cũ thôi, mà ngay cả xe cũ cũng không có nhiều lựa chọn nếu bạn không muốn phải thường xuyên đem xe đến gara sửa chữa.

Theo tôi với đề bài bạn ra thì khả thi nhất là Kia Morning, Daewoo Matiz, Hyundai getz, ... Nhưng cũng phải vào đời 2005-2007.

Nếu thu nhập của bạn kha khá thì nghiên cứu phương án vay thêm 200 tr nữa, với 500tr thì khả quan hơn.

Chúc bạn mua được chiếc xe như ý.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Với dưới 300 triệu mà xe 5 chỗ thì lựa chọn của bạn không nhiều đâu, vả lại đi một thời gian thôi phải chọn xe khi bán đi thì ít bị lỗ.

Có thể lựa chọn một số dòng xe như Ford Laser 2003-2004, Mis Lanser 2003-2004 đi rất lành và tiết kiệm nhiên liệu.

Còn nếu muốn đời mới hơn thì có thể chọn sang Dawoo Laceti EX hay Gentra SX chạy lướt, nhưng xe hàn thường không ổn định và tốn nhiên liệu hơn. Nói chung mua xe cũ thì phải nhờ xem cẩn thận và còn phụ thuộc vào hên xui nữa.

Chúc bạn mua được xe ưng ý!

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Với số tiền khoảng 300 M-Vnd, việc chọn xe của bạn sẽ rất khó khăn nếu bạn không biết gì về xe. Cách thông thường, người ta thường chọn xe mới, đi cho yên tâm. Quả là quá khó.

Trường hợp bạn có kiến thức nhất định, am hiểu cơ bản về xe thì sự lựa chọn dễ hơn nhiều.

Bạn có thể mua xe cũ của Nhật, Mỹ, Ý (bỏ qua Hàn Quốc). Nếu trong trường hợp của bạn, tôi sẽ chọn Fiat, Suzuki-Vitara, Terios, mấy loại xe này tôi đã từng đi và thấy rất ổn trong tầm tiền. Ngoài ra, bạn có thể chọn Ford- Laser, Jolie.

Trước khi mua xe, bạn nên tham khảo các diễn đàn, nếu bạn có người quen là thợ thì càng tốt; tự trang bị kiến thức, bạn sẽ chi phí có hiệu quả.

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Mình thấy nhu cầu của bạn và mình khá giống nhau. Mình cũng có nhu cầu mua xe vì có con nhỏ, chắc là cũng ít sử dụng thôi nhưng cần có xe.

Mức tiền thì cũng tầm 300tr như bạn. Mình cũng chỉ mới tìm hiểu và chưa biết nhiều về xe nhưng mình khuyên bạn với tầm đấy thì nên mua xe mới và lựa chọn là Kia morning, Chervolet spark ( mới có em lite trông như Matiz groove), Huyndai i 10 với xe minicar này chắc phải thêm từ 50-70 triệu nữa nhưng như thế bạn đi xe mới chắc vài năm ko phải sủa chữa hỏng hóc j đủ để bạn hiểu hơn về xe và tiết kiệm nhiên liệu phù hợp với kinh tế gia đình bạn ạ.

Nếu có ai chê bạn đi xe của nữ thì ko có vấn đề j đâu nếu họ đi xe dẹp hơn ban thì họ có nhiều tiền hơn bạn còn ci chưa có xe thì bạn hơn họ vì họ đã có xe đâu?


Chúc bạn sớm lấy xe !

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Vừa rồi mình cũng có nhu cầu như bác, sau nghiên cứu thì thấy chỉ thấy với tầm tiền như bác thì chỉ mua 3 loại Morning 2008, Spark 2008 hoặc Lacetti 2007, cũng không có xe nào hơn về đồng thời các tiêu chí: Thông dụng, có chất lượng và giá.

Riênfg 2 chú Morning 2008, Lacetti 2007 có thể sẽ phải có thời gian tìm kha khá mới kiếm đc chú dưới 300.

Xin chia sẻ thêm với 2 dòng xe nhỏ Mor và Spa bác nên chú ý không dễ dính xe sơn lại toàn bộ lắm. Trước mình định mua tầm như bác sau khi lên đi cảm nghĩ là sẽ nhanh chán, sau chuyển sang Gezt nhưng đi cũng thấy chán thế là quyết định 1 mạch lên xe mới là KiA Forte ...cho đỡ chán :D.

Chúc bác tìm đc xe như ý !

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

HONDA ACCORD 1994 giá khoảng 290tr-300tr là hợp lý, mình đang sử dụng accord 1993 rất bực mình (mua được 1 năm, giá 265tr, ngay chủ), chạy thì không uống xăng, không biết cái gì để sửa, dàn đồng thì cứ "cứng khừ", máy nổ thì bị quá êm nên rất bực mình.

Đời 1994, 1995 chắc bực mình hơn nữa, bạn yên tâm, "mua sài, ai nài thì bán" không thì sử dụng để phục vụ gia đình bản thân là củng tốt (không đến nỗi ngại ngùng khi bước xuống xe ở chổ đông người).

Nên mua ở mức 280tr là vừa, chạy một thời gian rồi gã em nó đi cũng không sợ bị "lỗ".

Chúc bạn tìm được xe ưng ý!.

doan trong khoa
doan trong khoa
Trả lời 12 năm trước

bạn có thể mua

kia morning cũ

kia morning lướt