Có nên mua camry le 2011?

Trả là cũng đã đến cái tuổi ăn chơi hưởng thụ , em muốn mua môt chiếc xe để đi lại phục vụ cho công việc lẫn đi chơi. Một chiếc xe đẹp ,chất lượng là điểu mà  ai cũng muốn

Vì vậy em nghe theo lời khuyên của một anh ở  cơ quan đã sở hữu nhiều xe khuyên là nên mua camry le 2011. Xe này thì chắc hẳn các bác ai cũng biết ạ,xe rất đẹp,lịch sự ,sang trọng đi làm ăn cũng ổn mà đi chơi cũng ổn,máy móc thì không phải bàn đến.Bà xã em thì cũng rất bồ kết.

Nhưng không biết mua xe tại thời điểm này có hợp lý không ạ giá xe bây h lên vài ngàn usd sắp tới thuế trước bạ cũng lên.

Tham khảo camry le 2011 màu vàng cát (click xem thông số kỹ thuât,giá) tại  1 salon trên đường phạm hùng. Giá cũng khá  ổn

Không biết có nên mua không các bác nhỉ

hoang
hoang
Trả lời 12 năm trước

sao bác nào cũng hỏi mua xe thế nhỉ. thôi không mua nữa bác ạ. thế thì em mới dễ vi vu trên dường mà kô lo tắc đường

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Nên mua bạn ạ.

Tôi cũng mua một chiếc xe Camry 2003 được hơn một năm rồi. Nếu cho lựa chọn lại, tôi vẫn chọn Camry.

Trước hết, tôi phân tích những điểm mà tôi thấy phiền lòng khi sử dụng trước( nhược điểm). Chiếc xe này sau 6 năm sử dụng thường đi khoảng 8 đến 12 vạn km chứ không có xe nào chạy 3, 4 vạn như quảng cáo trên mua bán đâu bạn ạ. Vì vậy, chiếc xe này bắt đầu bị hỏng lặt vặt. Bệnh thường gặp nhất là Côn xe rất nặng nên phải thay mất khoảng 7,5 triệu nếu thay cả, lốp xe thường phải thay cả 4 chiếc hết khoảng 6 triệu.

Sau đấy là đến những thứ lặt vặt như thay má phanh, hỏng khoá cửa, đèn pha bị mờ, kính lái cũng kém đi nhiều, kính lên xuống bị kẹt nên phải bảo dưỡng lại, khung gầm thì tuỳ từng xe và đặc biệt bắt đầu xuất hiện những tiếng kêu cót két ở một bộ phận nào đó trong xe v.v...Nhìn chung, tôi đi thì hơi cảm thấy phiền toái vì những lỗi lặt vặt kiểu này.

Còn ưu điểm thì khá nổi bật.Trước hết, Camry vẫn là dòng xe sang trọng nên dù bạn đi làm hay đi chơi nó đều mang lại cho bạn cảm giác tự tin mà khi lái một chiếc Honda Civic hay Altis không bao giờ có. Xe có khoang lái rộng rãi, cách âm rất tốt. Mọi tiện nghi của xe tạo cảm giác đầy đủ cho người lái,hệ thống an toàn của xe tương đối tốt, điều hoà tuyệt vời. Âm thanh với dàn 6 đĩa rất tiện dụng.

Một điểm thế mạnh nhất và quyết định đến quyết định khuyên bạn nên mua chiếc xe này là nó hết sức tiết kiệm nhiên liệu. Nếu đi trong phố, tiêu hao khoảng 11 lít còn ngoài đường trường khoảng 9,5 lít. Như vậy, chi phí của bạn sẽ giảm đi đáng kể so với khi bạn đi một chiếc xe số tự động phân khối tương tự.

Một điểm mà tôi không gặp phải nhưng vẫn muốn khuyên bạn là tuỳ vào cung đường bạn đi thường xuyên trong TP hay đường trường vì nếu đi trong phố thì nên chọn xe số tự động cho nhàn, đi Camry 2.4 nếu phải đi nhiều trong phố sẽ rất mỏi chân và bất tiện vì phải thay đổi số liên tục.

Trên đây là một số ý kiến của riêng tôi, mong bạn tham khảo thêm và có quyết định sáng suốt.Chúc bạn sớm có xe ưng ý.