Mức độ hao xăng thực tế của Attila Elizabeth EFI ?

Chào các anh chị của diễn đàn !

E là nữ , cao 1m60 , 21 tuổi , hiện đang là sv và đang có nhu cầu mua xe máy để đi lại . Qua tìm hiểu em thấy Attila eli EFI khá hợp với ý của em . Nhưng e đang phân vân mua loại cũ  hay loại mới nhất hiện nay có phun xăng điện tử . Em có 1 số câu hỏi muốn xin tư vấn thực tế của anh chị về Attlia Eli EFI :

- Độ hao xăng thực tế của em nó thế nào ạ ( Vì đã có khá nhiều ý kiến về điều này nhưng e muốn xin con số đã đc kiểm chứng ạ ) ? Có tiết kiệm hơn loại cũ ko ạ ?

- Trọng lượng của em nó có nặng ko ạ ( vì một số nơi nói trọng lượng toàn bộ là 220kg , trọng luowjgn cơ bản 110kg nên em hoang mang quá :| )

- Máy móc thế nào ạ ?

- E định mua màu kem ( một số nơi gọi là màu vàng nhạt nhưng e ra hàng hỏi nó lại bảo là màu ánh hồng mà em ko thấy hồng đâu cả :| ) ko biết màu đó có nhanh xuống sắc như màu trắng ko ? em đang phân vân giữa kem và màu nâu cafe quá ạ .

Lần đầu mạnh dạn đặt câu hỏi mong mọi người giúp em với . có thể tuần sau e mua xe r ạ . 

Chân thành cảm ơn mọi người !

 

nguyen thai binh
nguyen thai binh
Trả lời 12 năm trước

Năm t1: 35>40 km/l. máy êm.

năm t2:chưa tới 40km/l. máy vẫn êm nhưng phuộc nhún cứ giật tưng tưng rất khó chịu.

năm t3: chưa tới 35km/l. máy kêu, côn hú,sơn xuóng màu.nhựa kêu xọc xạch.

tiếp theo là bệnh tật liên miên,uống xăng như bon tây uống bia.chán >>>>bán. lỗ tê tua.

sản phẩm của hồ cẩm đào là như vậy đó bạn gái. mua đi 2 năm xong bán lại thì dc. chịu lỗ.

Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 12 năm trước

Tôi có mua con AE EFi từ hôm 23/1. mua ở chỗ quen nên giá là 35.5 cả lắp khung càng, khóa xe, bảo hiểm, đang ký nói chung tất tần tật tầm 38tr. đi bốc trúng cái biển 30 P9 5874. sau hơn 2 tuần sử dụng thì tôi có một vài nhận xét về em nó thế này (tạm thời lấy em LEAD ra so sánh vì chúng gần giống nhau)

Về giá cả: tạm chấp nhận dc tôi chuộng tính năng sử dụng chứ ko phải là nhãn hiệu (em LEAD bị làm giá cao quá)

- Về hình dáng: dáng gọn hơn LEAD, gầm cao hơn nên đi qua đường xấu đỡ xót ruột -> hình thức đẹp hơn LEAD

- Về tính năng
+ Xe có khóa điện tử với nhiều tính năng: Tìm vị trí xe, mở cốp, khóa điện từ, khóa điện -> tiện lợi hơn LEAD nhưng chú ý bảo vệ khóa khi đi trời mưa to (tôi chưa gặp trường hợp này :D)
+ Yên xe cao, gầm cao tay lái khá to nên cầm thoải mái. tôi cao 1m81 thỉnh thoảng đi xe của vợ nhưng thấy khá thoải mái hơn con LEAD của ông anh trai.
+ lúc đề xe rất êm (ngang với xe số) xe đi khá bốc, xe đi rất êm gần như không nghe tiếng xe khác hẳn các loại xe ga khác.
+ Cốp chứa đồ khá to để 3 mũ bảo hiểm vô tư, mở cốp bằng 3 cách. dùng chìa khóa, dùng nút ấn, và dùng khóa điện
+ Về đèn: có nút ấn nháy đèn khi không bật công tắc đèn. đèn khá sáng nhưng ko đến nỗi chói mắt như mấy dòng xe khác. nhược điểm của đèn là cốt thì hơi gần còn pha thì xa sáng nhưng sợ chói mắt người đi ngược chiều nên toàn dùng đèn cốt thỉnh thoảng nhấn nút nháy đèn cái xem lúc nghi có chướng ngại vật
+ về hao xăng: hiện xe đang chạy dc gần 500KM trong giai doạn chạy rotda thì tầm 32-33 km/l đi đường thành phố sau rotda sẽ kiểm tra lại vấn đề về xăng.

Nhận xét tổng quan về xe này là tốt mình thích nó hơn LEAD








Thái Kiều Linh
Thái Kiều Linh
Trả lời 11 năm trước

Có màu xanh đen efi vua í ..xinh lắm ạ

Thái Kiều Linh
Thái Kiều Linh
Trả lời 11 năm trước

xe tiết kiệm xăng giã man .đổ 50k đi khắp lun ..đến vạch đỏ rồi vẫn đi được tầm 15km - 20 km nữa. ..đi êm mà vít xe rất bốc ..đèn sáng i hệt đèn dòng piagio trông sang lắm ..

Hiện tại tớ đi Fly của piagio đê đi làm rồi ...fly cao , bị xĩ thôi chứ đi không thíc như EfI ..cậu muốn mua xe này thì alo tớ nhé .0976 222 872 - xe chính chủ cậu nhé .giá tiền 23 triệu 500 nhé ..có thể xem xe .. Giảm chút chút ..giá để mua chứ ko hề thách giá :d

Xe tớ biển 29G1 .00584 xe còn bảo hành . Màu trắng đi vẫn cực êm ..vì tớ vẫn hay đi dạo xe đó ...

Đầu cân lắm ..đi vẫn thíc như xe mới ..

Hiep Pham
Hiep Pham
Trả lời 4 năm trước

1 lít xăng đi được 35-40 km, năm đầu thì khá hơn, 1 lít đi được 50 km.

Máy móc các thứ thì chạy êm

Ngọc Trần
Ngọc Trần
Trả lời 4 năm trước

xe mới của em 1lit chạy đc tầm-50km đó. em mua màu nâu nè, nữa đi ban đầu thì thấy xe hơi nặng thật, nhưng thời gian sau là quen ấy mà

Minh Nguyen
Minh Nguyen
Trả lời 4 năm trước

mấy cái khác thì không biết chứ em xe này ăn xăng ghê lắm, đi vừa phải thì hết hơn 2 lít xăng 100km còn nếu bạn tăng tốc liên tục thì có khi đi 100km mà hết 3 lít xăng đấy

Khanh Tran
Khanh Tran
Trả lời 4 năm trước

thấy xe này mọi người bảo là đi chán lắm, xe nhanh xuống, sau 2 năm đi được chắc 30km/l xăng

Khanh Tran
Khanh Tran
Trả lời 4 năm trước

Về giá cụ vào vatgia.com thì thấy ghi phổ biến là 35-35,5 củ, chắc đây là giá có thể mặc cả. Trên Website của SYM thì ghi 35 củ. Vấn đề tôi quan tâm là vận hành của xe thế nào, có kêu to (ồn) như xe Attila Elizabeth cũ không, tiêu thụ xăng thế nào?