Giá Honda Air Blade 2011 bao nhiêu?

Honda air blade 2011 sắp ra không biết giá bao nhiêu nhỉ. ko biết có đắt hơn con air blade cũ không nhỉ



mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Mẫu xe Honda Air Blade 2011 phiên bản 125 phân khối sẽ chính thức ra mắt vào sáng 8/4 tới với mức giá 38 triệu đồng, cao hơn phiên bản 110 gần 6 triệu đồng. Thay đổi đôi chút về ngoại thất,

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, mẫu xe nổi tiếng loạn giá của Honda Việt Nam chuẩn bị có phiên bản mới với động cơ 125 phân khối. Phiên bản này sẽ ra mắt tại TP HCM vào ngày 8/4 tới.

Trong những bức ảnh chụp tại một HEAD của Honda Việt Nam, mẫu xeđược cho là phiên bản HondaAir Blade 2011có đôi chút thay đổi so với phiên bản FI 110 đang có trên thị trường. Cụ thể, phiên bản này có xi nhan trước, đèn pha đèn nhan và tem xe kiểu mới.

Ảnh được cho là mẫu xe Honda Air Blade 125 mới


Xe có trang bị động cơ PGM làm mát bằng dung dịch, có dung tích 122 cc. Các thông số chi tiết của dòng xe này vẫn được giữ kín.

Ảnh được cho là mẫu xe Honda Air Blade 125 mới


Giá của mẫu xe được cho là Honda Air Blade 125 msi nàytheo nguồn tin riêng của VTC News sẽ nằm trong khoảng 38 triệu đồng, cao hơn phiên bản FI thường hiện nay gần 6 triệu đồng. Với mức giá này, người tiêu dùng chắc chắn sẽ mất trên dưới 45 triệu đồng mới có thể mua được xe bởi phiên bản hiện nay có giá đề xuất từ 32 đến 34 triệu đồng nhưng được bán giá thực lên tới 42-43 triệu đồng.

Ảnh được cho là mẫu xe Honda Air Blade 125 mới


Như vậy, chỉ trong vòng hơn một tháng, 3 dòng xe ăn khách của Honda Việt Nam đều tăng giá. Honda Lead sau khi được bổ sung thêm chân chống phụ đã đội giá thêm 3 triệu đồng còn Honda PCX thì bị tăng giá theo bath thêm 9 triệu đồng. Và sắp tới đến, mẫu xe được cho là Honda Air Blade mới cũng sẽ có giá thêm gần 6 triệu đồng.