Xe liberty viêt nam gía bao nhiêu ?

Bác nao cho em hoi xe liberty viet nam da co ban trên thi truong chua?va gia cua no la bao nhieu vay?

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Gia xe tăng lên từng ngày bạn ơi, bạn đọc bài này tham khảo nhé:

Liberty loạn giá!

Trước tết tôi đi mua xe, định mua PCX nhưng nghe nói Liberty Việt 125cc mới ra chỉ có 54 triệu, và không bị làm giá! Hăm hở ôm tiền đi mua, nhưng ra đại lý nào cũng bảo không có xe, muốn mua thì phải đặt hàng qua tết lấy.

Thất vọng ra về thì có người đề nghị bán cho suất mua xe Liberty Việt với giá 3 triệu đồng (nghĩa là phải bỏ thêm 3 triệu đồng để được nhận xe sớm hơn) tuy nhiên cũng phải qua mùng mới có hàng, chần chừ tôi quyết định đi xe cũ, để qua tết hãy mua luôn, vừa qua tết tôi chạy ra các đại lý thì hỡi ôi, tình trạng cũng không khác trước!

Các đại lý của Piaggio không có hàng, hoặc luôn nhận được câu trả lời: "Xe đã có khách đặt, muốn có xe thì phải đặt hàng" nhưng không biết đến bao giờ thì mới được nhận xe! Nhiều chổ kêu giá 64 triệu, thậm chí có nơi kêu đến 70 triệu đồng cho 1 con Liberty 125cc. Vậy là lời hứa bán giá gốc của Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam đối với người tiêu dùng đã không thực hiện được rồi!

Tưởng như chuyện loạn giá chỉ có ở các mẫu xe Honda, Yamaha, không ngờ giá bán của Liberty Việt cũng loạn nhiều. Chênh lệch lên đến hơn chục triệu đồng! Đúng như một bạn nào đó đã nói: "Các hãng kinh doanh không làm giá được là tại vì họ không có điều kiện, khi điều kiện đến thì dại gì mà không nâng giá để kiếm thêm!" Tình hình này rõ đúng như vậy với tất cả các công ty kinh doanh tại Việt Nam từ ô tô, xe máy, iphone đến tất cả các mặt hàng khác,....

Quá thất vọng!

Nguyễn Duy
Nguyễn Duy
Trả lời 8 năm trước

70 triệu đời 2013 giá cập nhật 4/2016 nhé bạn