Tôi chỉ có 300 triệu thì nên mua xe gì để đi trên vùng núi ?

Gia đình tôi muốn mua xe với giá 100-300 triệu, 7 chỗ, ít tốn nhiên liệu, dễ sử dụng ở địa hình gập ghềnh vì tôi ở vùng miền núi nên giao thông đi lại không được thuận lợi. Rất mong mọi người tư vấn giúp (Nguyễn Thị Thùy Trang).

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Theo em , với nhu cầu và số tiền nhà chji định mua xe , nên lấy mấy con Jeep vùng vịnh model 1995 là hợp nhất . Dòng xe này được thiết kế để chạy ở những nơi có địa hình phức tạp ( rừng ,núi , thậm chí ra trận rất tốt ) . Jeep nguyên bản phải có : bình xăng dự trữ , lốp dư phòng , xẻng xếp bằng sắt ( cái này cột chung với bình xăng dự trữ) , rìu cán gỗ để bên hông xe ,....

Nếu nhà chị kiếm đưọc máy liên lạc PRC-25 gắn vô thì quá tốt . Giá 1 con Jeep còn ngon cỡ 200 đến 240 triệu. Số tiền thừa để dành độ xe hoặc đổ xăng đi chơi . Đi loại này thì không lo hỏng vặt , xe chạy ngoài chiến trường mà . Chúc chị chọn được Jeep ngon!

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Với yêu cầu của gia đình bạn mình nghĩ là xe máy dầu gầm cao là thích hợp bởi lẽ nó tiết kiệm chi phí và leo đèo, leo dốc khỏe (có mô men xoắn cao hơn xe máy xằng).

Tuy nhiên với số tiền trên thì bạn chỉ có thể mua được xe cũ. Bạn có thể tham khảo một số loại: isuzu highland; santafe Gold (400 T trở lên). Nói chung tầm tiền này hơi khó nếu bạn cố thêm chút nữa thì có nhiều lựa chọn hơn. Chúc bạn và gia đình sớm tìm được phương tiện để du xuân.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Bạn ơi!

Bạn yêu cầu xe tốt lại ít tốn xăng mà lại chỉ có 100-300T thì quả thật là vô cùng khó thậm chí không khả thi. Ít tiền thì phải chấp nhận xe cũ, tốn xăng và hay hỏng vặt. Theo tôi chị cố tìm các loại xe cũ gầm cao như ZACE, Jolie, ssanyang... mà xe còn chạy được với giá khoảng 270- 280 T trở lại. Còn lại 20 T để đưa vào xưởng đại tu và sửa chữa nhưng gì săp hỏng cho an toàn. Chúc bạn mau có xe đi.

Đặng Lịch

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Cỡ 300 triệu kiếm xe 7 chổ đi đường đèo núi thì hơi khó đấy bạn ạ, nếu không quan tâm lắm về khoản an toàn thì xe của Trung Quốc như Fairy, và vẻ bề ngoài của mekong_VN như Premio.....cũ thì mới đạt được hai yêu cầu của bạn mà thôi. Các loại xe này máy dầu, đi hơi ồn chút, nhìn bề ngoài không bắt mắt lắm nhưng máy móc cũng ổn, đi đèo dốc lai rai thoải mái (chạy từ từ thôi nha_ nó rớt cái gì ra còn thấy mà lụm).

Theo tôi thì bạn nên cố chút nữa mua Isuzu hilander đi cho nó chắc, xe này cày tốt, máy dầu, máy xăng có hết và rất tiết kiệm nhiên liệu.