Nên chọn mua xe Sonata 2011, Camry hay Accord?

Tôi 37 tuổi, đang dùng Lacetti SE, giờ muốn nâng cấp xe tầm 1,2 tỷ đổ lại. Quan điểm của tôi là không nặng về thương hiệu, không tính lỗ lãi khi bán. Tiêu chí lựa chọn là kiểu dáng khỏe mạnh, option tốt, máy bốc (Thanh Bình).

Tôi đang phân vân giữa Hyundai Sonata 2011 SE hoặc Limited, Toyota Camry và Honda Accord.

Về hình thức thì kết em Sonata lắm rồi. Hôm bữa đi trên đường phố Huế (Hà Nội) mải nhìn em đỗ ở vỉa hè mà suýt gây ta nạn đấy.

Các bác nào có kinh nghiệm xin tư vấn giùm. Chân thành cảm ơn.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Chờ vài tháng mua Camry thế hệ mới bác ạ!

Bác kiên nhẫn vài tháng nhưng bù lại bác được vi vu con Camry thế hệ mới mà không phải lo xe lỗi mốt trong vòng 5 năm tới. Xe thế hệ mới vừa sành điệ vừa xả ít khói ra môi trường. Đây cũng chỉ là thiển ý của tôi thôi. Riêng tôi là nông dân nên tôi nghĩ tôi phương tiện di chuyển của tôi chỉ đi đi xe đạp, xe bus và taxi ( khi cần ) thôi thưa các bác. Tôi đi xe đạp để:

1. Vận động thân thể để có sức khỏe mà để cày cấy nuôi gia đình.

2. Khỏe mạnh để gia đình không lo lắng về sức khỏe của tôi

3. Khỏe để giảm áp lực cho hệ thống chăm sóc sức khỏe của nước nhà

4. Khỏe để làm gương cho các thành viên khác trong gia đình trong việc ý thức rèn luyện sức khỏe và bảo vệ môi trường.

5. Không xả khói làm ô nhiểm môi trường của chúng ta và thế hệ mai sau.

Chúc bác chọn được xe như ý.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Gợi ý bổ sung tiêu chí khi chọn xe

Chào bác !

Bác chọn xe dựa trên ba tiêu chí là kiểu dáng khỏe mạnh; option tốt; máy bốc. Tôi đề nghị bổ sung thêm tiêu chí: công nghệ mới mang lại cảm giác êm ái khi xe chạy. Với tiêu chí đó, tôi xin gợi ý bác tìm hiểu thêm về Nissan Teana - nhập nguyên chiếc. Đã có bài phân tích, so sánh Nissan Teana, Toyota Camry và Hyundai Sonata. Bác tìm hiểu thêm nhé.

Tìm trên mạng là ra ngay. Các xe liệt kê đều cùng khoảng ngân quỹ bác định chi. Lý do tôi đưa ra gợi ý: Nissan có thế mạnh hơn hẳn ba hãng xe bác nêu ra về công nghệ hộp số CVT. Bác có thể tìm hiểu thêm về công nghệ CVT trên mạng. Lợi thế đặc biệt của công nghệ này là sự êm ái.

Hơn nữa, các bài bình luận cũng nhận xét công nghệ này tiết kiệm nhiên liệu và hiệu năng truyền động cao. Cuối cùng, Nissan Teana đang hot, đặc biệt ở thị trường Hà Nội. Chúc bác sớm có quyết định làm mình và gia đình hài lòng!

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Vẫn còn chiếc nằm trong tiêu chí của bác - Nissan Teana

Tại sao không phải là Nissan Teana nhỉ? Mình nghĩ với tầm phân khúc như trên thì Nissan Teana vẫn là 1 lựa chọn hòan hảo cho bác đấy. Tôi cũng đã từng phân vân khi chọn trong phân khúc này, và với tôi:
Toyota Camry - Quá già và Option kém
Honda Accord - Quá trẻ và đơn điệu
Sonata - Quá thời trang (dòng chảy) dẫn đến mau chán, thương hiệu Hàn
Nissan Teana : Trung hòa những tiêu chí trên: Thời trang - Thương hiệu - Chất lượng

Mong anh có được lựa chọn đúng đắn!!!