Có nên mua xe Corona 1993 với giá 195 triệu không ?

Tôi đang có ý định mua xe của Cty gọi là người nhà, giá 195 triệu. Xe lướt, chất khá tốt, kể cả ngoại hình về nội thất đang còn gin mà rất bóng. Đã được bọc da, điều hòa mát...Nói chung mọi vấn đề không có gì bàn nhiều. Chỉ có đời hơi thấp (Duong).

Giá đó thế nào nhờ các Bác cho ý kiến.

Mới lần đầu mua xe nên nhờ các đàn anh chỉ giáo.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Thế là tốt

Theo như bạn mô tả , thì gia đỏ cung OK bởi vi bạn thích nó. Nhưng bạn nên lưu ý khi mua xe thanh lý phải đầy đủ thủ tục giấy tờ vì khi sang tên rất phiền hà. Mong bạn có niềm vui mới

Trong Minh

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Không nên nhận xét chủ quan

Bạn nào nói xe con 4 chỗ 20 năm cấm lưu hành thì coi lại nhé? Luật nào quy định điều đó? Có chăng chỉ là áp dụng cho xe tải, xe kinh doanh taxi (12 năm), xe khách (20 năm) mà thôi. Tôi được biết xe taxi sau 12 năm nếu mua về chạy cho gia đình vẫn lưu hành bình thường có điều 6 tháng đăng kiểm 1 lần mà thôi. Xe Corona là xe chạy rất đầm và ít hư vặt, giá cả thế nào thì bao giờ xem tận mắt, thử chạy... mới nói là đắt hay rẻ được, không thể phát ngôn võ đoán được.

Minh Ngoc

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

195 triệu cho xe Corona 1993. Quá mắc

Xin được góp ý cùng bạn. Xe Corona đời 1993 mà đòi giá 195 triệu thì quá mắc. Xe này nếu ở Mỹ khoảng 300 - 500 usd. Xe đã gần 20 năm rồi, các linh kiện phụ tùng sắp đến lúc phải thay. Nếu phải thay thì linh kiện tìm cũng không dễ. Tốt nhất là không nên mua. Chúc bạn tìm được xe khác tốt hơn.

Trần Anh Dũng

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Niên hạn sử dụng xe

Em thấy có nhiều bác nói buồn cười nhỉ? Dòng xe du lịch cá nhân ở VN mà cũng có niên hạn sử dụng nữa ư??? Người ta đã lên tiếng hỏi thì các bác vui lòng có trách nhiệm với phát biểu của mình chứ! Chả nhẽ k thấy những chiếc Jeep của thập niên nào mà vẫn còn chạy đầy ngoài đường à?

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Góp ý

Thân gửi,

Nếu đúng là xe Corona 2.0 đuôi bồng thì tôi nghĩ là không đến nỗi tệ lắm đâu.

Xe này chạy đầm, nội thất thì chỉ làm lại tí ti là đẹp ngay, xăng thì cũng không tốn lắm. Đồ thay thế không hiếm. Xe cơ quan thì khi hỏng cơ quan thường ra gara hoặc hãng thay nên chắc đồ đạc không chắp vá đâu (???)

Xe cơ quan thanh lý thì bạn nên cân nhắc ở mức giá vì còn phải làm thủ tục sang tên.

Chúc sớm có quyết định đúng đắn.

Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 13 năm trước

Giá 50tr còn phải cân nhắc

Tôi có người bạn vừa mua xe thanh lý của 1 công ty. Xe Vios đời 2003. Hình thức, nội thất nhìn được giá 60tr. Quan trọng là máy còn tốt không chứ nội thất, vỏ xe tút lại chắc mất khoảng trên dưới 15 triệu. Xe của bạn căn cứ vào người sử dụng trước đây, đời xe. Chắc khoảng 40-60tr. Ngay cả giá đó cũng không nên mua vì xe sắp hết date, các phụ tùng đã lão hóa hết rồi, mua về chỉ sửa xe cũng hết ngày.
Bạn nên từ bỏ ngay ý định mua con xe này

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Sưu tầm đồ cổ

Bạn mua chiếc xe này với giá 195 triệu thì không đáng nếu xét theo khía cạnh tiêu dùng. Theo bạn đánh giá thì chất lượng xe còn tốt nhưng thực tế là tốt khi nó nằm im 1 chỗ, để chạy 1 thời gian thì sẽ biết nhau ngay vì dù sao chiếc xe cũng đã gần 20 năm tuổi. Còn nếu bạn quyết tâm mua thì cũng không sao vì đó là niềm vui của bạn, vấn đề niên hạn sử dụng bạn cũng không cần phải lo lắng vì xe dưới 10 chỗ không bị áp theo qui định.

RID

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Xe này nếu chất lượng còn tương đối giá đó mua được

Tôi đang sử dụng Corona 1993. Các bác chưa sử dụng xe này nên chê nhiều quá. Thực ra xe lọai này chạy tốt, rất đầm, hơn DW Nubira II, Lacetti (2004) và KIA Spectra, Fiat Albea nhiều (bạn chạy thử rồi so sánh thì biết), hình thức tương đối dễ nhìn, ít tốn xăng, phụ tùng dễ tìm. Xe này nếu chất lượng còn tương đối giá đó mua được. Hiện giá thị trường xe này ngang Accord, chỉ thấp hơn Camry cùng đời khỏang 20T.

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 13 năm trước

Quan trọng là bạn thích

Tôi đã từng sử dụng Corona 2.0 đít bồng 1993, khách quan mà nói xe chạy tốt, máy khoẻ và xe chạy rất đầm, ít hao xăng, máy móc rất lành và linh kiện dễ thay thế. Xe Corona 1993 là dòng xe gia đình nên khi bạn lái sẽ có một cảm giác rất thoải mái và an toàn, tôi nghĩ hiện nay nếu với số tiền 195 tr bạn khó tìm đuợc sự thoả mãn khác so với Corona.

Tuy nhiên khi mua xe bạn cũng nên quan tâm đến nguồn gốc của xe, do là lần đầu mua xe nên tôi nghĩ tốt nhất bạn nên nhờ sự tư vấn đánh giá của một người am hiểu về xe (thậm chí bạn có thể trả chi phí cho họ) để tư vấn cho bạn về chất lượng và giá trị thật của xe. Chúc bạn được niềm vui sau tay lái!!!

namhai
namhai
Trả lời 12 năm trước

toi thay co nhung nguoi hinh nhu khong biet ve xe gi ca,chi duoc 1 cai noi theo quan niem.xe cu la ko co gia tri,nhung cac ban nen suy nghi rang.minh dang song o dau,thi tinh theo gia xe o do,o vn ma cu noi gia xe nuoc ngoai that la chan,luc toi di hoc ben my,cung chay xe accord 1995 thi sao,van tot,ke ca xe bay gio ko phai xua la ko nen mua ko tot,phai tuy vao chu truoc di it hay nhieu,co cham xe ko,vv.chu dung danh gia qua theo quan niem.

thu 2 nguoi ta hoi gia xe nhu the mua duoc ko.nguoi ta hoi 1 duong tra loi 1 neo,that la chan.the ma cung ra binh luan.

xe oto duoi 9 cho ngoi tro xuong ko co niem hang su dung nha cac ban.cho du do la doi xe >>>.

con ban VIP noi 50 trieu phai can nhac cho xe corona1993 va vios 2003 xe cty,tu nhan neu ban noi the toi chap nhan mua tren 200trieu 1 chiec cho vios,

TOI TEN KHANG O SOLON THINH LOI Q8 0938767899