Tôi muốn mua xe ô tô cũ, tư vấn cho tôi nên mua xe nào với 150 triệu?

Tôi chỉ có khoảng 150 triệu, muốn mua ôtô cũ hàng Nhật hoặc Mỹ sản xuất từ 2000 trở lại đây thì chọn loại nào? Liệu dùng được trong bao lâu nữa? Xin cám ơn (Mã Minh Phương).

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Khó đấy

Ô tô tầm 150 triệu (xe Nhật): Honda Accord đời 9X, Camry đời 9X. Đời trên 2K khó kiếm đấy bạn ơi.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Có thể mua xe

Với số tiền mà bạn đang có bạn có thể mua một chiếc Joli của hãng Mitsubisi, chỉ có loại xe đó mới có giá như vậy. chúc bạn may mắn.

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Góp ý

Hình như với số đó Phương chỉ có thể mua xe đời trước năm 2000 vì nếu mua xe Nhật thì chỉ mua được chiếc SH. Thân

nato233

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

150 triệu nên kiếm xe Nhật

Gửi anh Phương,

Với 150tr em nghĩ anh nên tìm kiếm xe Nhật như là Corolla đời 97-98 hay xe của Honda cùng đời. Thiết nghĩ không nên tìm xe Mỹ. Em hiện tại ở Bắc Mỹ nơi mà người ta đang có khuynh hướng chuyển qua xài xe Nhật gần như là 80%. Ngay cả như em khi chọn mua 1 chiếc xe cũ cũng mua xe Nhật. Em đang tìm mua Honda Accord đời 98-99 với giá khoảng 3-4.000/chiếc (so với VN thì giá bên này rẻ hơn). Vì 2 lý do sau:

1. Xe nhật tiết kiệm xăng (Honda là loại xe tiết kiệm xăng nhất trong các loại xe) 2. Máy móc bền (theo đánh giá chung của các nhà phân tích bên này thì: xe Mỹ sau khi chạy quá 200.000Km sẽ có rất nhiều "bệnh". Còn xe Nhật thì có thể chạy đến 250 hay 300.000km mới "bệnh". Đó cũng còn tùy vào người lái nữa. Nhưng đánh giá chung là vậy)
3. Phụ tùng xe Nhật rẻ hơn xe Mỹ (ngay cả trên đất Mỹ thì phụ tùng xe Nhật vẫn rẻ hơn so với xe Mỹ)

Vài ý kiến đóng góp cho anh. thân chào.

Lâm Nguyễn

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Nissan Blue Bird 90-94 là oke

TẦM tiền này quá khó, nhưng nếu may mắn cũng có thể có được đó. Theo cá nhân tôi Nissan Bluebird là okie nhất. Chúc bạn sớm có xe.

tuan

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Mua xe

Xin chào anh chị, em xin góp ý tí xíu, 150 triệu chỉ có thể mua được xe SH. Xe đó đi là sang rồi. Chứ ko thể mua xe ô tô.

Vu

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Mua xe cũ giá 150 triệu

Tôi nghĩ rằng với số tiền như của bạn thì không mua được xe cũa của Nhật hay Mỹ đâu? Bạn chỉ có thể mua được xe Hàn Quốc thôi. Trên cơ quan tôi có một anh cũng vừa lấy con Corolla nhập khẩu đời 1990 mà giá những 140 triệu rồi.

Ngọc Đông