Ít tiền mua BMW 318i hay Mer C180 2005?

Tôi năm nay 30 tuổi, vẫn độc thân, rất mê xe ôtô và công nghệ mới. Sau mấy năm nhịn ăn uống giờ tôi có khoảng 500 và đang rất máu mua một em ôtô (Ut).

Tôi rất thích em BMW 318i hay bác Mec C180 đời khoảng 2005 (hic hic... ít tiền mà đòi xài sang). Tôi nghe nói 2 dòng xe này máy móc rất bền và tốt nhưng chi phí bảo dưỡng và sửa chữa rất cao.

Vì lần đầu mua xe nên chẳng có kinh nghiệm. Mong các anh, chị có kinh nghiệm tư vấn dùm. Xin thỉnh giáo.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nên chọn BMW 318i

Bạn nên chọn BMW 318i trẻ trung bạn ah`. Mec C180 thì cũng tốt đó nhưng hơi già. Tôi cũng đang đi BMW 318i cảm thấy rất tốt, phù hợp với tuổi của mình.
Vài lời chia sẻ cùng bạn!

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Nhiệm vụ bất khả thi!

Hic, điều này gần như là không thể. 500 triệu rất khó tìm MER hay BMW. Với số tiền này, anh có thể mua Civic 1.8MT đời 2006 - 2007 hay xe mới thì Cerato 1.6, Kia Carens 1.6 hay cố thêm khoảng 50 triệu nữa lấy Carens 2.0 đi cho sướng. Chúc anh sớm tìm được xe tốt.

Khánh Trần

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Mua xe

Đâu phải cứ Mers hay Beamers là sang đâu bạn. Tôi nghĩ bạn nên chọn Honda Civic, 2.0 thì trên 600tr, nhưng bản 1.8 AT xài rồi có thể phù hợp với túi tiền của bạn hơn. Mà bạn biết Honda rồi đó, máy bền, chi phí không cao cho lắm ... Chúc bạn mua được chiếc xe ưng ý ......

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Nên mua

Em nên mua Mercedes C180 Kompressor. Bền, kinh tế (7 - 8 lit xăng/100 Km), sang trọng. Anh đã dùng qua cả hai xe trên nên biết ưu nhược rất rõ. Chúc Em đạt mơ ước.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

30 tuổi đi BMW phong cách hơn

Chào bạn,

Thật trùng hợp khi tôi cũng tương tự như bạn là 30 tuổi, mê xe và đặc biệt là 2 dòng xe này. Nhưng khác một chút là tôi chưa có đủ 500 triệu như bạn. Tất nhiên Mercedes thì máy móc ổn hơn nên có thể ít tốn chi phí bảo dưởng, sửa chữa. Còn BMW thì phong cách và cá tính phù hợp với lứa tuổi 30 hơn, nhưng khi xe có vấn đề thì tốn kém thật sự đó. Nếu là bạn, tôi vẫn chọn BMW 318i. Chúc bạn sớm ôm vô lăng.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

500M nên mua xe gì?

Chào bạn, Tôi cũng đã sở hữu được xe hơi và rút ra kinh nghiệm thế này:

- Nếu vì mục đích kinh doanh, giao tiếp thì là vấn đề khác, ở đây theo bạn hỏi tôi thấy bạn không vì mục đích kinh doanh.

- Nếu chỉ là phương tiện phục vụ nhu cầu cá nhân đi lại và kể cả... lấy le để cua bạn gái sau này... thì với tầm tiền đó bạn không nên mua xe hơi. Vì lúc này nó sẽ là "tiêu sản" chứ không phải là tài sản. Nếu ghiền xe quá bạn nên mua xe nhỏ giá tầm 300 triệu thôi.

-Khi bạn sở hữu xe hơi cao cấp như BMW hoặc Merc thì thật sự thu nhập của bạn phải trên 50M/ tháng và bạn đã phải tích lũy đủ tiền mua xe mà không phải vay mượn. Lúc đó bạn mới có cơ hội tận hưởng sự tiện lợi sang trọng mà dòng xe hơi cao cấp này mang lại. Bạn không nói rõ thu nhập của bạn bao nhiêu nhưng theo tôi, với tầm tiền đó, và thu nhập dưới 30M/ tháng bạn khoan hãy nghĩ đến việc mua xe Merc hay BMW, nếu thu nhập ổn định ở mức 20M/ tháng thì cũng chỉ nên mua xe tầm 300M thôi

Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 13 năm trước

C180

Tôi khuyên bạn nên mua Mec C180 vì đi dòng này rất thích. Lại thêm dàn loa đi theo xe cực chuẩn luôn, không phải độ lại âm thanh. Nhưng đúng như bạn nói, chi phí bảo dưỡng và sửa chữa thì hơi cao. Chúc bạn tìm được xe ưng ý.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

BMW S3 đi bạn

Theo kinh nghiệm của mình thì bạn nên mua chiếc BMW với những ưu điểm sau:
1- Bạn 30t thì em Bi trẻ trung và sành điệu hơn em Mẹc (So về tính năng hay kĩ thuật thì tương đương nhau)
2- Với khoảng tiền đó bạn dzễ mua chiếc BMW hơn là Mer (Nếu mua thì Bi sẽ mới hơn so với mua Mẹc)
3- Theo mình với số tiền đó bạn "nhịn" thêm vài năm nữa mua xe mới luôn (nếu thích quá thì mua em Madaz3 là ok nhất)
* Mình đang có em Madaz3, về thêm optione là em lên đời ngay, kaka

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bạn đừng vì cái mã Mec hay Bmv mà ham hố. Mua xe cũ dòng đó là vác cái của nợ vào người đấy. Chi phí bảo dưỡng cao (gấp nhiều lần những dòng xe bình dân) hay hỏng vặt, đồ thay thế đắt, tốn xăng, lại còn sợ mất đồ nữa chứ.. Nói chung đẳng cấp không thể ngụy tạo được!

Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định vì khả năng tài chính của bạn không dư dả. Dòng xe đó đi khoảng 5 năm bắt đầu có vấn đề, đến tầm người ta thải ra rồi mà mình lại ôm vào.. Bạn nên tìm hiểu về xế hộp nhiều hơn nữa đi!

Chúc bạn có những quyết định sáng suốt..

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Anh nên suy nghỉ lại...

1/ Nên theo tư vấn của bác (icy với chủ đề: 500m nên mua xe gì?) vì mua xe là hết tiền, còn lo cưới vợ nửa chứ, kinh doanh nhỏ ....

2/ còn quyết định chơi thì bạn nên xem bài so sánh này rồi chơi luôn con kia forte mới đời 2011(thêm 50m nưa nhé) vì thiết kế châu âu rất ngầu nhưng lại sang trọng mà vẫn trẻ trung... mấy đời mà anh ưa thì màu lông bên ngoài đã xuống rồi. Sao cứ phải hàng Âu củ mà không Á mới 100%? kia forte mới đời 2011 nâng lên hop số 6 cấp thì không còn gì bằng.