Thủ tục mua xe trả góp như thế nào?

kính mong các bác cho em biết thủ tục mua xe ben, xe trộn bê tông, xe tải trả góp như thế nào, cần những gì? Cảm ơn các bác nhiều.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn có quyết tâm mua xe trả góp thì như thế này bạn ah!
Bạn cần liên lạc với Ngân Hàng có cung cấp dịch vụ này, VIP bank, Habubank, MHB, TCB ... hầu như Ngân hàng nào cũng có, 1 cú điện thoại là được tư vấn ngay à.
Nếu bạn không có hộ khẩu ở TP HCM thì bạn chỉ cần phô tô công chứng hộ khẩu của bạn và bạn phải có cái TK3, gọi là cái đăng ký tạm vắng tạm trú đó.
Điều quan trọng là bạn cần phải có:
- Năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự đầy đủ
- Giấy tờ chứng minh năng lực tài chính: Có nguồn thu nhập ổn định , đảm bảo khả năng trả nợ (vốn và lãi trong thời gian vay)
- Tài liệu chứng minh về nhu cầu vay vốn: hợp đồng mua bán xe, biên lai đặt cọc (nếu có)
- Điền đầy đủ vào mẫu giấy tờ Đề nghị vay vốn cho ngân hàng cung cấp
- Có tài sản thế chấp, cầm cố hợp lệ đủ đảm bảo nợ vay.

Sơ sơ là mình biết như vậy, song vấn đề mình thấy là việc có tài sản hợp lệ để thế chấp cho khoản vay và chứng minh được năng lực tài chính của bản thân người đi vay là điều tối quan trọng nhất.
Hi vọng câu trả lời của mình sẽ giải đáp được một ít các thắc mắc của bạn.

Văn Dục
Văn Dục
Trả lời 12 năm trước

Hoàng Gia ô tô với năng lực về nguồn hàng và chất lượng dịch vụ hiện tại, cty chúng tôi đảm bảo phục vụ quý khách tốt nhất:

1. Về giá cả: xe do cty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp, bán lẻ cho đại lí và khách hàng, nên giá cả rất cạnh tranh

2. Chất lượng dịch vụ: Chúng tôi hiện có xưởng dịch vụ bảo hành do Hyundai và Dongfeng ủy quyền, đảm bảo việc bảo hành, sửa chữa và thay thế phụ tùng nhanh nhất cho quý khách, tránh việc lãng phí thời gian và tiền bạc của quý khách.

3. Nhân lực: với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, trung thực, cam kết tư vấn đúng, đủ trước khi kí kết hợp đồng, tránh việc hiểu lầm và sai xót không đáng có.

Điện thoại hỗ trợ tư vấn (Giá cả, thủ tục mua bán): 0978.061.207

Văn Dục
Văn Dục
Trả lời 12 năm trước

Hoàng Gia ô tô - Nhập khẩu và bán lẻ xe Dongfeng, với năng lực hiện tại công ty chúng tôi tự tin phục vụ quý khách tốt nhất tại thị trường miền trung và miền nam:
1. Về giá: Xe do cty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp, giá gốc tốt --> giá bán cạnh tranh.
2. Về nguồn hàng: Xe thường xuyên có sẵn, số lượng nhiều, đảm bảo tiến độ giao hàng nhanh, có xe cho quý khách xem để quý khách chắc chắn về xe mình cần mua.
3. Về dịch vụ: Cty chúng tôi có xưởng dịch vụ bảo hành, sửa chữa do Dongfeng ủy quyền, đảm bảo cho xe quý khách luôn được chăm sóc tốt nhất.
4. Phụ tùng: nhiều chủng loại có sẵn, rút ngắn tối đa thời gian khắc phục và thay thế phụ tùng.
5. Đội ngũ nhân viên: nhiệt tình, trung thực và chuyên nghiệp, đảm bảo tư vấn đúng, đủ để tránh được những thiếu xót trong quá trình thực hiện hợp đồng và khi đi đăng kí xe cho quý khách.

Chi tiết về giá cả, thủ tục mua xe trả góp, đăng kí xe …, quý khách vui lòng liên hệ:

CTY TNHH Ô TÔ HOÀNG GIA

QL1A – P. Thới An – Q.12 – Tp. HCM

Hotline: 0978.061.207 – gặp Mr. Dục (TPKD)