Help!!!Có 550 triệu ...không biết mua xe 5 chỗ nào cho hợp lý!

Mình định mua con Swift 5 chỗ của SUZUKI nhưng giá tới 662 triệu, nếu mua thì lại phải mua trả góp mà không biết lãi xuất hiện nay là bao nhiêu hở các pác. Mong pác nào có kinh nghiệm chỉ giáo em nha! mà không biết có xe nào khác hay hơn không nhỉ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Trước đây tôi cũng phân vân như bạn, theo lời bạn bè cứ bảo mua 7 chỗ khi nào chở gia đình đi cho tiện. tôi đã chon Ford Everest nhưng sau đó thấy sai lầm, vì mục đích chính của tôi là đi làm ở ngoài, tôi làm thị trường. ngoài đi làm cuối tuần có chở vợ con đi ăn loanh quanh gần nhà.

Tôi ở Biên Hòa, hai năm rồi mới chở gia đình đi 1 lần Phan Thiết, 1 lần Vũng Tàu. còn mỗi lần anh em rủ đi chơi đông chúng tôi thuê xe kiêm tài xế, đi chơi nhậu nhẹt vô tư, đã có tài xế. nay tôi đã bán xe và mua xe 4 chỗ. tôi nghĩ với tầm tiền bạn chọn kia Forte hoặc Crusz xe đẹp nhiều tính năng an toàn. ABS, Túi Khí, Cân bằng điện tử .... đồ chơi quá trời. còn độ bền thì ok, xe tải Hàn Quốc chạy đầy đường toàn chở gấp 4 lần tải trọng mà có sao đâu, xe hơi 10 năm khỏi bàn.

Đừng nghe mấy người bảo mua sau này bán đỡ lỗ. Có tiền mua xe hơi là để làm ăn và an toàn cho mình. Nếu tính toán quá thì không nên mau xe. Tôi đang đi Kia Forte số sàn 499tr. 100km hết 7-9 lít. Chạy rất tốt. Có thể nói là ngon bổ rẻ.

Chúc bàn chon xe ưng ý.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Toyota là lựa chọn số 1:

Bác cứ chơi xe Nhật - Toyota Yaris sedan rồi bác sẽ hiểu giá trị của nó. Giá trị ở đây được xét trên quan điểm độ bền và ổn đinh, tiện dụng, kinh tế, thời trang của Yaris sedan thì đẹp ư một cách đơn giản nên sẽ lâu lạc hậu! (cứ như dòng Lacetti vài năm nữa bọn Daewoo nó ra mẫu mã khác, thì coi như mẫu 2010 lạc hậu ngay rồi - thực ra nhìn kỹ đời 2010 đâu có đẹp, thấp và hãm hãm thế nào ý) Trong dòng xe Nhật thi tôi xếp thứ tự ưu tiên là Nissan, Toyota, Honda.

Nissan mạnh về xe địa hình và thể thao. Honda hiện dại và tiết kiệm nhiên liệu nhất. Toyota thì phổ thông nhất, kiểu như Nokia đi đến đâu cũng gặp. Ở Việt nam dịch vụ sửa xe Toyota là sẵn nhất nên rất tiện. Nói chung theo nhu cầu hiện nay và tầm tiền 600 triệu của bác thì lựa chọn Toyota Yaris sedan (không phải dòng Vios Việt Nam đâu nhé, em ghét con này vì nó hơn 1 số option nhưng chạy ồn và vỏ mỏng lắm). Bác cứ chơi con xe sedan Nhập khẩu kia cho em.

Đấy là kinh nghiệm của e và hiện e cũng nghiên cứu kỹ rồi , giờ đang chạy Yaris sedan đời 2010 nè! Còn bác phân vân nữa thì e cũng chỉ biết tư vấn thêm bác 1 câu là lựa chọn gì thì chọn, hợp lý nhất thì quyết thôi. Xe cũng như người, không có gì hoàn hảo cả! Chúc bác sớm quyết được con xe của mình!

Vài dòng nhắn gửi!