Nên chọn mua xe Honda CR-V 2.0 hay 2.4?

Gia đình mình có ý định mua một chiếc CR-V model 2011 Modulo, đang muốn tham khảo xem nên mua loại nào. Nhập Đài Loan thì giá mềm hơn chút, nhưng ít opption (Nguyễn Tùng Lâm).

Còn Đài Loan thì có cả 2 hai bản 2.0 và 2.4. Liên doanh thì chỉ có 2.4. Thấy bảo CR-V 2.0 chạy yếu lắm. Hoặc tầm tiền đó các bác tư vấn giúp một loại xe khác cũng được. Cám ơn mọi người.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Chọn xe Liên Doanh

Theo tôi thì chọn xe Liên Doanh tôi không có cảm giác yên tâm về xe Đài Loan. Nếu đã chọn xe nhập thì hoặc là chọn xe do Nhật hoặc các nước Châu Âu sản xuất chứ tôi không thích chọn xe của Đài Loan. Tôi cũng nghe nói xe Đài về Việt Nam thường bị lỗi phần điện hoặc âm thanh. Mua xe Liên doanh bạn sẽ được hãng chăm sóc, bảo hành. Mua xe liên doanh thì bạn được bảo hành tại salon bán xe cho bạn.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Với Honda-Xe nào cũng ok

Hãy suy nghĩ đến chế độ Bảo hành,linh-phụ kiện thay thế,chính sách chăm sóc khách hàng....nếu bạn là người cẩn thận Khi nào có thời gian,mh mời bạn lái thử xe Car.co.cc

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Ý kiến gửi bạn

Tôi là một người kinh doanh trong nghề ôtô cũng đã bán một số dòng xe của các nước: Hàn Quốc, Trung Đông, và cả Đài Loan ... Tất cả các dòng xe của các nước đều có tiêu chuẩn về chất lượng đã được qui định theo từng nước hoặc từng vùng miền. Trong tiêu chuẩn này xe được làm ở khu vực Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) sẽ có tiêu chuẩn chất lượng cao hơn xe được SX tại Đài Loan. Chúc bác có sự lựa chọn tối ưu!

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Xe này máy yếu

Xe CR_V là dòng Sub Compact SUV, tức là SUV loại nhỏ, Máy lắp động cơ 2.0 và 2.4 thì đương nhiên là yếu rồi. Trọng lượng xe nhẹ, đi trong thành phố thì ok nhưng ra đường trường nhất là đường VN thì khác, xe này do trọng lượng nhẹ nên xóc và ồn (dùng chung khung gầm với Civic ), khi so sánh với các dòng SUV khác.

Giá Honda VN quá đắt mà không có trang thiết bị gì, xe Taiwan thì yếu xìu. Nếu vẫn thích bạn nên mua bản nhập Mỹ, (tuy hơi đắt) So sánh với Ford Escape 2.3 thì vận hành không hơn gì nhưng giá thì đắt hơn rất nhiều So sánh với Santa Fe của Hyundai thì cũng vậy, yếu, nhẹ, nhỏ hơn , ít trang thiết bị hơn. Đôi lời nhận xét, Tôi đang đi Ford ESCape 3.0 , tuy hơi ăn xăng nhưng lái thích hơn CR_V nhiều.

Phan Bắc

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Mình sẽ chọn 2.0

Mình sẽ chọn máy 2.0. Vì nếu mua xe để dùng trong sinh hoạt hằng ngày, sử dụng nhiều thì máy 2.0 là được, save gas nữa. 2.0 không yếu lắm đâu

Trần Hoàng Hạnh
Trần Hoàng Hạnh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Trong 2 loại xe đó, bạn có thể chọn xe nào cũng được tùy vào khả năng kinh tế và sở thích của bạn.

Dịch vụ sau bán hàng của Honda rất tốt. Như vậy, khi bạn mua xe, tận dụng bảo dưỡng, bảo trì sẽ giúp xe hoạt động tốt hơn.

Nếu bạn cần tham khảo thêm thì có thể liên hệ cho mình: 0936.519.106 - Ms. Hạnh.

Mình là sale của Honda Mỹ Đình, mình sẽ giúp bạn rõ hơn về sản phẩm.

Bạn có thể vào website riêng của mình để tham khảo thêm về thông số kỹ thuật, option của xe:

http:www.vatgia.com/hoanghanhauto

Chúc bạn chọn được chiếc xe ưng ý!