Tư vấn mua xe hơi tầm 350 triệu cho nữ đi ?

Em có để giành được một khoản tiền tầm 350 triệu, định để mua ôtô đi làm. Em chưa biết lái xe và cũng hơi nhát nên rất băn khoăn không biết chọn mua xe gì. Em xin nhờ các anh chị tư vấn giùm em nên mua ôtô loại gì để đi cho hợp với phụ nữ, lại ít tốn xăng. Em xin cảm ơn (Lan).

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Mua xe gì cho nữ

Với tầm tiền đó thì bạn xem qua con Huyndai Getz nhé, với phụ nữ bạn hãy chọn cho mình 1 chiếc màu đỏ, rất nữ tính và cũng vô cùng sang trọng. Chúc bạn Lan sớm tìm được xe ưng ý, phù hợp!

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Hãy chọn Kia Morning

Theo tôi bạn nên chọn Kia Morning, chạy cũng tốt lắm. Tôi cũng để giành được một khoản tiền như bạn nhưng tôi chỉ trả trước 150tr, còn 200tr tôi đầu tư việc khác có lợi nhuận hơn. Hàng tháng góp 8tr. Xe Kia chạy tốt, tiết kiệm xăng, bảo hành chu đáo (tôi chạy hơn 1 năm nhưng không có vấn đề gì). Có chút kinh nghiệm xin chia sẻ cùng bạn. Chúc bạn chọn được xe ưng ý nhất.

Vinh

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Lựa chọn số 1

Spark đi bạn, nhỏ gọn, 100km chỉ 6l xăng thôi. Xe hợp với nữ tính đó, 350tr còn dư khoảng vài chục, bỏ túi phòng thân là ok rồi. Còn ngoài Spark ra bạn phải thêm tiền đó!

Thái Tài

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Mua xe gì cho nữ

Theo anh Huyndai Get hoặc Kia Morning là lựa chọn tốt cho em với tầm tiền 350 triệu.
Êm nên mua xe mới, trong thời gian này em phải đăng ký lớp học lái xe và phải theo học cẩn thận đừng dùng tiền để mua bằng lái vì như vậy sẽ rất nguy hiểm cho bản thân và gia đình sau này khi sử dụng xe.
Trước đây khi mua xe cho bà xã (là một món quà sinh nhật) anh cũng giao hẹn bả là phải hoàn thành khoá học lái xe cẩn thận và lấy bằng với năng lực của mình không có một sự "trợ giúp" nào khác thì anh mới giao xe... và bà xã anh đã hoàn thành xuất sắc.
Sau hơn 4 năm nay lái xe đi làm, Bà xã anh không gây ra bất kỳ một va quẹt nào.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Nên mua xe cũ vì chưa biết lái

Tôi thấy bạn nên mua xe cũ vì bạn vẫn chưa có bằng lái xe và cũng chưa biết lái xe. Nếu mua xe mới lấy bị trầy xước thì sẽ rất tiếc, từ 300-400 triệu mà mua xe mới thì chỉ có thể mua được vài loại xe nhỏ mà thôi như là: Matiz, Kia Morning, Captiva, New Carens.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Xe tầm giá 350 triệu

Với tầm tiền đó bạn có thể chọn xe mới như: Kia Morning hoặc Huyndai Getz. Bạn là nữ và chưa biết lái thì 2 dòng xe trên thích hợp cho người mới bắt đầu lái xe. Phụ kiện cũng đầy đủ thích hợp khi đi làm trong thành phố và ít uống xăng hơn. Chúc bạn chọn được xe như ý.

Nguyễn Hoàng Phương

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Gửi bạn

Chào bạn

Với khoảng tiền đó, bạn có thể lựa chọn các dòng xe: Matiz, Kia Morning hoặc Hyundai Getz. Các dòng xe này nhỏ gọn, kiểu dáng thích hợp với nữ, với lại động cơ nhỏ nên ít tốn xăng (chỉ 5-6 lít / 100 km). Thân chào.

Trần Thiện Hải

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Toyota Yaris

Chào bạn! Bạn lên xem xét Toyota Yaris nhé, dòng sedan phù hợp với nữ giới và đúng với tiêu chí ít tốn xăng và it bảo dưỡng của bạn. Giá cả dao động tùy vào dung tích động cơ.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Chỉ mua nửa số tiền

Nếu nhát tay lái thì nên mua xe nhỏ, rẻ tiền như Matiz chẳng hạn. Xe này trên dưới 100 triệu. Lý do bạn phải phòng xa bạn va quẹt, bạn gây tai nạn, hoặc có ai ăn vạ ngoài đường nữa. Phức tạp lắm. Tốt hơn hết bạn nên mua vàng cất trữ. Vì mua xe bạn sẽ lỗ trăm bề, trong khi vàng là kim loại qúi lúc nào bạn bán cũng dễ dàng.