Tư vấn mua xe tầm giá 28.000 USD vào thời điểm này ?

Em muốn mua một chiếc xe chạy trong thành phố tầm khoảng 28.000-30.000 USD và không thích Kia Morning vì nhỏ. Thị trường bây giờ nhiều quá, xe liên doanh và nhập có đủ hết làm em cứ bị lấn cấn lăn tăn (Ngoc Bao).

Em thì chủ chương ráng chút mua xe nhập vì đã chạy thử qua xe ráp trong nước và thấy nó dở quá. Em ráng lắm thì cũng chỉ có 30.000 thôi mà lại thích xe sedan. Mong mấy anh chị hướng dẫn giúp em nên mua xe nào và nên mua vào lúc nào vì giá USD giờ cao mà giá xe thì cũng vẫn như cũ.

Xin cảm ơn rất nhiều!

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Chọn hãng Hyundai là hợp lí

Với số tiền mà bạn có thì các dòng xe của Hyundai là lựa chọn hợp lí nhất. Giá thành vừa phải với túi tiền của bạn, kiểu dáng cũng khá đẹp, option xe cũng tương đối đầy đủ. Nếu bạn không thích Kia Morning vì nhỏ thì bạn có thể chọn Getz 1.4A/T, hoặc I20.
Nếu bạn thích mẫu xe sedan thì có thể quan tâm đến Accent hoặc Elantra mình thấy hai mẫu xe này vừa hợp với tài chính của bạn vừa là mẫu xe mà bạn mong muốn.
Chúc bạn thành công!

Phạm Trung Đình

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Kia Cerato và Hyndai Sonata

Mình thấy xe Kia Cerato hay chiếc Sonata của Hyundai nhập sử dụng rất tốt vừa tiét kiệm xăng, giá phải chăng. Bạn Ngọc Bảo nên xem qua dòng xe hạng trung Cerato và Sonata.

ByBy

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Toyota Vios là lựa chọn tốt nhất

Chào bạn,
Với tầm tiền 30.000 USD, thì Vios là một lựa chọn tốt. Xe đi bền, tiết kiệm nhiên liệu.
Còn một lựa chọn nữa cho bạn là Kia Forte của Trường Hải nếu bạn không đặt nặng vấn đề thương hiệu.
Chúc bạn sớm chọn được chiếc xe như ý.

Mai Thanh Hùng

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Mua xe Lacetti CDX đi bạn

Mình thấy con này quá đẹp và an toàn. Đừng vì mác thương hiệu. Cứ ngon bổ rẻ mà mua bạn ạ. Xe Hàn và xe Nhật bây giờ không còn khoảng cách xa như trước nữa. Chúc bạn sớm có xe mới.

Nguyễn Mạnh

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Tại sao không mua Focus nhỉ !

Gia đình em cũng có tầm tiền như của anh và quyết định lấy focus 1.8 số sàn giá 26.800 USD (USD tính theo giá vietcombank). Theo ý kiến của em thì với tầm tiền đó anh sẽ không có lựa chọnh nào hợp lý hơn Focus đâu.

- Vios là xe 1.5 ,máy hơi yếu, vỏ mỏng, xăng cũng chỉ tiết kiệm hơn chút xíu (tầm1lit/100km).

- Cerato đẹp hơn, nhiều tính năng hơn nhưng là xe hàn quốc chưa thể biết chất lượng thế nào. Mua cũng được nhưng hơi mạo hiểm. Theo quan điểm của em một xe nhiều tính năng thế thì phải tầm 50k chất lượng mới đảm bảo được.

- Lacetti nhập thì hay hư hỏng phần điện với chân ga khônd được chuẩn lắm.

Chúc anh Bảo mua được xe như ý

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Toyota Yaris sedan

T-Yaris sedan nhé! chạy trong TP hợp lý . Xe nhập nguyên chiếc (xuất Trung đông). Giống vios nội lắp. Có USD thì lo gì tỷ giá, mua luôn đi chờ thì đến bao giờ, hết thuế lại trwóc bạ lại tỷ giá, cứ ngóng đến bao giờ mới mua được.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Kia Forte nhập khẩu nguyên chiếc - Phiên bản nội địa Hàn Quốc

Lựa chọn Kia Forte chạy lướt đi bạn. Tôi nghĩ nên lựa chọn vì các lý do sau:

- Xe có kiểu dáng sedan khá trẻ trung, đẹp và hơi giống phong cách BMW. - Hiện nay Trường Hải là đơn vị lắp ráp và phân phối trong nước nên loại xe này khá phổ biến --> dễ thay thế đồ và đồ thay thế giá cả hợp lý khi có hỏng hóc, mà điều này là 1 điểu rất quan trọng sau này. (nhưng lời khuyên là đừng mua xe của Trường Hải).

- Kia Cerato xe của Trường Hải lắp ráp (hiện nay) hay Cerato nhập và phân phối trước kia đều là phiên bản xe dành cho thị trường Trung Đông chất lượng và tiêu chuẩn thấp hơn so với Kia Forte bản nội địa (giá 2 loại này chênh nhau khoảng 100tr). Nếu ai đã từng đi 2 loại xe này sẽ thấy chất lượng khác nhau quá nhiều mặc dù kiểu dáng và hình thức nhìn sơ qua là giống nhau. Để cần thêm thông tin về sự so sánh này bạn có thể tham khảo các diễn đàn như otofun hay otosaigon.

- Bài toán kinh tế: 1 chiếc Kia Forte mới hiện giờ khoảng 32k-33k USD + thuế + đăng ký --> khoảng 35-36k. 1 chiếc xe chạy lướt khoảng 29k-31k (đã có đăng ký) lợi hơn nhiều.

- Nếu bạn có thể kiếm được Kia Forte chạy lướt của bạn bè hay người quen nào đó là ok nhất vì mặc dù là xe lướt nhưng đối với xe khoảng 2 vạn cây mới chỉ là giai đoạn chạy rôđa.

Lưu ý là nếu không quen thì bạn nên mua xe chính chủ và xin chủ xe các giấy bảo trì xe định kỳ (để kiểm tra lịch sử xe và biết gara sửa xe --> đến để hỏi thêm thông tin). Hiện nay tôi đang có người quen muốn bán 1 chiếc Kia Forte tương tự tại Đồng Nai, nếu bạn quan tâm có thể liên hệ với tôi theo số điện thoại 0912.500.001

Chúc bạn sớm kiếm được chiếc xe ưng ý.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Chevrolet Cruze LTZ 1.8

Bạn có thể tham khảo thêm Chevrolet Cruze LTZ 1.8, giá khoảng 28.000-30.000 USD
Có vài nhận xét :
- Ưu: xe chạy đầm, nội thất đẹp, cách âm tạm ổn, nhiều option bạn lựa chọn, tiết kiệm nhiên liệu.
- Nhược: máy 1.8 hơi yếu.
Xe mình chạy có cảm nhận thế thôi. Bạn náo biết góp ý thêm.
Chúc mua được xe tốt.

Nam Trần

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Lacetti hoặc Verna nhập khẩu, số tự động

Với số tiền đó Bạn nên mua xe nhập khẩu, số tự động như Lacetti khoảng 28k USD hoặc Huyndai Verna khoảng 24k USD. Mình cũng vừa mới mua Huyndai Verna nhập khẩu nguyên chiếc đi cũng thích lắm, vả lại tiết kiệm xăng..

Phạm Minh Việt