Tư vấn mua xe BMW X5 đời 2008 ?

Em tính mua lại con BMW X5 đời 2008 của người quen, nhưng thực tế em chưa biết nhiều về dòng xe này ngoài thương hiệu BMW. Vậy nhờ anh chị đã sử dụng xe này tư vấn hộ em (Vũ Văn Kha).

- Xe X5 đời 2008 mua lại với giá 1,7 tỷ liệu có hợp lý?
- Mức tiêu hao nhiên liệu của xe này như thế nào?
- Phụ tùng thay thế có đắt ko?
- Xe đời 2008 đi 45.000km, đã phải thay thế gì chưa?
- Các bệnh thường gặp phải khi sử dụng xe này?

Em rất mong nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của anh chị.
Xin chân thành cám ơn.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Mua xe mới

Gửi anh!
Với số tiền như thế a nên mua xe mới mà đi cho yên tâm, sao lại đi chọn xe cũ làm gì?
Có rất nhiều xe cho a lựa chọn. Chúc anh cưới được vợ ưng ý.

Kha Nguyen

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên cân nhắc mức giá

Mình nghĩ là X5 đời 2008 là phiên bản có thiết kế ngoại thất mới rồi, số km đã đi cũng chưa phải là nhiều. Tuy nhiên với mức giá đó thì có lẽ là hơi cao (nếu xe là loại 3.0SI) còn nếu là 5.0 thì phù hợp hơn! Đối với xe BMW mua mới, thì thường hãng người ta bảo hành tầm 2 năm, nên xe mà bạn muốn mua cũng sắp đến giai đoạn phải thay thế, giá cả phụ tùng tại euro auto cũng khá là cao, tuy nhiên nếu bạn biết cách sử dụng và bảo dưỡng đùng kỳ thì xe xịn cũng ko mấy khi hỏng đâu bạn à. Chúc bạn may mắn!

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Gửi bạn

Gữi bạn đôi điều mình biết. Đối với X5 đời 2008 giá 1t7 tương đương 90k $ thì cũng ok, nhưng 85k $ thì tốt hơn. Nhưng bù lại nếu bạn mua xe của người quen và biết người đó sử dụng kỹ thì quá tốt.

Về mức hao nhiên liệu thì X5 hao đấy, 100km/20l vì là dòng SUV với dung tích máy 3.0 mà. Nhưng nếu bạn có điều kiện mua được em nó thì k cần suy nghĩ đến xăng đâu. Nếu sử dụng mỗi ngày để đi làm trong thành phố tốn chừng 7tr. Còn về xe đời 2008 đến nay cũng đã 3 năm di 45k KM thì bthg. Rùi nói về phụ tùng thay thế thì xin thưa với bác 1 chữ ngắn gọn là MẮC tại vì BMW xe hiệu mà. Với lại xe đi khoảng tầm 4 năm thì bắt đầu phải thay phụ tùng lặt vặt rồi đó. Nói lặt vặt chứ với BMW cũng tốn kém lắm.