Ao ước có chiếc xe hơi giá 300 triệu?

Bây giờ, xin các anh cho tôi một lời khuyên. Công việc làm ăn của tôi không giàu lên lắm, có đồng ra, đồng vào nên muốn mua ôtô mới hoặc cũ củng được không đặt nặng thương hiệu lắm, để cuối tuần đưa mẹ con nó về quê Bến Tre (đoạn đường 150 km) cùng sum họp với Ông Bà nội vì tuổi đã lớn.

Tôi là út mà đi miệt mài không có thời gian với Ông Bà thật là hối lỗi! Nhưng nhìn quảng đường đó đi xe gắn máy chở mẹ con thì quá phê, mỗi lần đi quay trở lại thì không tài nào làm việc được cho ngày hôm sau.

Vui lòng giúp tôi hãy mau xe gì và nên mua giá bao nhiêu thấp thì rất tốt nhưng đừng quá 300 triệu đồng.

Cảm ơn.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Theo tôi Hyundai Getz 1.1 MT là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bác vào lúc này . Xe tốn ít nhiên liệu , đồ thay thế rẻ, vận hành êm ái. Lúc trước tôi cũng có số tiền như bác và quê nội của tôi cũng có khoảng cách tương đương như bác, tôi mua xe Getz về chạy được 2 năm thấy rất phù hợp.

Chúc bạn sớm tìm được chiếc ô tô ưng ý

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Nên chọn xe hạng C

Trong tầm giá này bạn nên tìm kiếm một chiếc xe hạng C đời khoảng 2002-2004 như Ford Laser, Mazda 323, Mazda Premacy hay Toyota Corolla, bạn dự kiến đi xa nhiều không nên mua xe compact như Kia Morning, Matiz...

Chúc bạn tìm được xe như ý.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Nên mua xe mới

Theo tôi bạn mua xe mới mà đi, 3 năm đầu không phải sử chữa gì cả.Kiamorning đời 2009 của Trường hải tôi vừa khảo giá 279 triệu + thêm thuế trước bạ và đăng ký là Ok có ngay xe 5 chỗ. KIA vẫn đắt hơn GM đấy nhưng tiền nào của ấy mà. Chúc ban nhanh chóng có xe./.

Mai Hai

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Nên mua Kia Morning

Mình thấy bạn nên mua Kia Morning giá khoản 270 triệu, xe cũ, xe đã chạy 15.000km là vừa. Bạn nên nhờ người nào có kinh nghiệm và đã chạy xe hơi nhiều để đi lựa chọn xe.Vì nếu mua xe cũ rất dễ bị mua nhầm ví dụ mua trúng xe taxi hoặc xe đã gây tai nạn.

Chúc bạn làm ăn phát đạt hơn để có tiền đổi xe mới sau 1-2 năm!

Trần Viết Anh Tuấn

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Ao ước có chiếc xe hơi giá 300 triệu

Có 300tr thật không khó để cho anh sở hữu chiếc 4 bánh tương đối. Thấy anh cũng không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà chỉ quan tâm hiệu quả sử dụng, anh qua là người rất thẳng thắn trong quan niệm xài đồ. Vì thế anh nên tim mua xe qua sd như HD Getz, hay Toyota Zace or (Isuzu Hilander đời 2002). Người con hiếu thảo như anh sẽ được như ý.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Mua xe dưới 300 triệu

Chào bạn,

Ngắn gọn thế này, với số tiền hiện có bạn cứ mua em Kia morning của Trường Hải mà đi. Xe nhỏ gọn tiết kiệm nhiên liệu, xe mới không lăn tăn chuyện sửa chữa cho mấy năm đầu.

Còn thích xe sedan bạn cũng có thể nhờ người quen kiếm dùm xe cũ, bạn có thể xem ở web muaban để tìm hiểu thêm thông tin.

Nam Hà.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Madaz Premacy - Sự lựa chọn hoàn hảo

Với tầm giá dự chi là 300 triệu thì Madaz Premacy là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, loại này 07 chỗ, nên về đến Bến Tre rồi anh đưa Ông Bà đi thăm thú vài nơi bằng xe nhà thì nhất cử lưỡng tiện ... Hơn nữa, xe thương hiệu Nhật nên cũng không quá lo về chất lượng !

Chúc anh sớm có được chiếc xe vừa ý ...

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Lacetti thôi bạn ơi

Với số tiền 300 triệu hoặc hơn 300 triệu một chút thì bạn có thể mua được con Lacetti EX đã qua sử dụng nhưng còn ngon lắn. Tôi cũng vừa mới mua con Lacetti giá 320 triệu; xe mới chạy được tám vạn km coi như mới hết thời kỳ ro da. Đừng có dại mà mua xe Toyota đời cũ mà sữa chữa óm xác bạn nhé.

Chúc bạn chọ được xw như ý

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Chon mua Camry cũ

Chào anh !
Với số tiền trên dưới 300 anh tìm mua camry GLI 1999 hoặc 2000, dòng xe cán bộ nhà nước hay đi ! Xe rất bền và ổn định máy móc ! Xăng ăn rất khiêm tốn, rất phù hợp với mọi điều kiện (du lịch gia đình, hợp tác kinh doanh). Không biết còn nhiều ý kiến nữa không nhưng tôi xin đóng góp ý kiến nhỏ ! Mong anh mua được xe vừa ý !

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Xe mới Kia Morning, xe cũ Lancer Gala

Với tầm tiền như bạn, lần đầu sở hữu xe hơi nên mua xe mới. Kia Morning là dòng xe nhỏ, đi xa <200km thì ok, nhưng xa hơn xe mệt vì xe nhỏ, chạy đường trường không bốc, vượt xe trên xa lộ hơi nguy hiểm ( máy chỉ 1.1), nhưng thường xuyên sử dụng trong TP thì OK. Nếu bạn có người biết xem xe, hiểu biết về xe thì mua xe cũ chẳng hạn như Misubishi Gala Lancer, xe này khỏang 2003-2004 nếu còn tốt thì chạy rất đầm, ít hao xăng, máy 1.6 khá ổn, và là sedan nên nhìn hay hơn Morning.

Chúc bác sớm mua được xe.