Tư vấn mua xe ô tô dưới 400 triệu ?

Vì nhu cầu đi lại mà tình hình kinh tế cũng eo hẹp, em tính mua một chiếc xe bốn chỗ cũ để chạy, các bác cho em lời khuyên với (Lê Bảo).

Vì nhu cầu đi lại nhiều quá mà tình hình kinh tế cũng eo hẹp nên chọn mua xe khó quá, em tính mua con xe 4 chỗ cũ để chạy, các bác cho em lời khuyên với.

Em cảm ơn rất nhiều.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Gala Lancer

Với số tiền đó bạn nên tìm xe Gala Lancer 1.6AT số tự động vô cấp của Mitsubishi, có ABS, EBD, giá chắc khoảng trên dưới 300 triệu đồng tùy tình trạng xe. Tôi chạy xe này từ 10/2004, xe chạy rất ổn, không hỏng vặt, xăng khoảng 7-8lít/100km (đường trường), nếu bạn đi nắn nót còn tốn ít xăng hơn - rất thích hợp với tình hình kinh tế của bạn. Còn dư khoảng 100 triệu đồng để đổ xăng.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Mua xe 400 triệu

Với số tiền này nếu chịu khó tìm bạn sẽ mua được Camry 1998-2000.
Nếu không lo về nhiên liệu bạn có thể tìm cho mình 1 chiếc Ford Mondeo 2002-2004.

Nguyễn Lâm Duy

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Xe cũ 400 triệu cho bạn

Theo tôi 400 tr quá dễ cho 01 chiếc xe mà chất lượng còn khá theo năm tháng. Một chiếc Mondeo , nếu đèn hậu 2 vạch 2005 trở lên thì chắc không được xe ưng ý lắm. đường trường khoảng trên 10 lít, trong fố không quá tắc cỡ 18lít. Hoặc bạn chọn Ford Laser máy Nhật Mazda 1.8 rất lành, trung bình 7lít xăng/100km, fụ tùng sẵn không như Mondeo, nhược điểm hơi ồn chút. Ngoài ra nếu bạn thích Vios thì cũng được một con rất khá. Phải thêm cả trăm triệu mới dược Mazda 3 2005 còn tốt.

Chúc như ý!!!

Viet Quang

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Lời khuyên từ bản thân

Tôi đã từng đi hai đời xe bạn ạ, xin có góp ý : Nếu bạn mua xe để kinh doanh thì cũng cần căn cứ kế hoạch kinh doanh và xem xét đến hiệu quả kinh doanh, ví như bạn thường xuyên đi quãng đường xa bao nhiêu, tính chất công viẹc thế nào, khả năng thu hồi vốn ra sao. Nếu bạn mua để đi công tác hay phục vụ gia đình thì như tôi đang dùng xe Gentra, thấy chạy rất ổn định , nội thất đẹp, xe mới nên không hỏng vặt , nếu bạn là người cẩn thận thì có lẽ đi 5 năm cũng chẳng phải đưa vào sửa chữa gì lớn, xe có cốp sau rrộng rãi chứa đồ thoả mái

Chúc bạn sớm có Quyết định.

Dang Dung

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Đừng mua Ford Mondeo cũ

Tầm tiền đó bạn mua xe Toyota qua sử dụng mà xài, phụ tùng xe Toyota cũ dể tìm, rẻ, phù hợp. Không nên mua Ford Mondeo bộ phận điện hay hỏng vặt, nếu thích thương hiệu Ford thì bạn chọn Laser. Mua xe cũ bạn xem thật kỹ. Chúc bạn chọn xe như ý

Le Hoa

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Lựa chọn Vios

Bạn nên chọn cho mình một chiếc Vios. Ráng thêm một tí bạn có thể tìm một chiếc 2007 trở đi. Xe này vừa kinh tế và bền mà cũng rất đẹp. Bạn không nên mua Mondeo. Đây là dòng cao cấp của Ford. Tuy nhiên nó không được đánh giá cao tại VN. Rất hao xăng và đồ sửa cực kì đắt.

Kim Khang

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Tại sao cứ phải xe cũ nhỉ?

Chào bạn,

Nếu có tầm 400 triệu và cho rằng kinh tế eo hẹp thì tại sao phải nghĩ đến việc mua xe củ nhỉ? Theo tôi thì bạn cứ mua xe mới để phục vụ nhu cầu đi lại của bạn, chứ đừng vì nhu cầu đi lại mà mua xe để phải phục vụ chiếc xe đó.

Tầm 400 triệu thì bạn cũng có khá nhiều lựa chọn tốt cho bản thân như: Matiz, Spark, Kia Morning, Getz hay Gentra SX nếu cố 1 tý. Với những xe mới này thì bạn thực sự yên tâm tận hưởng nhu cầu đi lại và vi vu cùng gia đình ít nhất trong 4-5 năm đầu với chi phí bảo dưỡng rất tiết kiệm mà không hề phải lo lắng khi đi xa.
Nếu mua xe củ thì bạn buộc phải tìm hiểu rất kỹ về xe, tình trạng xe, lịch sử của chiếc xe đó... và mua những xe cách đây khỏang từ 7-10 năm về trước.

Bạn xem thử nhé. Nếu "cưới" một em tầm 20 tuổi, trẻ trung, năng động chỉ không có "tên tuổi" nhiều lắm, khi đến kỳ chỉ mất chi phí bảo dưỡng so với việc "cưới" 1 thiếu phụ tầm 40 tuổi trở lên, rất sang trọng và xài tiền như nước thì cái nào kinh tế hơn?

Vài lời chia sẻ cùng bạn và chúc bạn sớm có "vợ hai" để phục vụ cho nhu cầu đi lại.

Ngô Vĩnh Yên

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Vài gợi ý cho anh

Nếu bạn mua xe để đi (không kinh doanh) tôi có các gợi ý sau. * Xe số sàn: Mua mới Lacetti ex giá khoảng 19.000 USD. Phom đẹp, đàn ông. còn Gentra thì hợi ngắn, xấu. mặc dù giá rẻ hơn. * Xe số tự động: + Xe mới: mua GEZT khoảng 21.000 USD. đi ổn. mỗi tội hơi nhỏ. +Xe cũ: - Chọn Ford Laser máy Nhật Mazda 1.8 rất lành, trung bình 7lít xăng/100km, fụ tùng sẵn, nhược điểm hơi ồn chút. Đẹp, trang thiết bị không thiếu gì. Tôi đã đi xe này gần 1 năm. - Mondeo thì rất đẹp nhưng hơi tốn xăng và phụ tùng hơi hiếm.

* Không mua Vios nhé. cái xe nhà quê mà đắt.

Phan Trần Anh

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Chân thành khuyên bạn,,,

Nếu có tầm 400tr và kinh tế eo hẹp thì bạn nên tính toán hợp lý, mua xe tầm 200tr đên300tr thôi, VD Lacetti, Lanos, Nubira,, Lasez, khoãng 2002, 2003. chạy một thời gian rồi tính iếp và những dòng xe đó bạn sẽ sữa chữa dể dàng, phụ tùng rẻ, Ko xài Mondeo vì loại này cao cấp và tốn khá nhiều chi phí bảo hành và tốn nhiên liệu, (tôi đang xài Mondeo) theo tôi Lacetti là hợp lý, 2003 khoãng 260tr.

Nubira thì rẻ hơn, hoặc bạn có thể mua Escape 3.0 khoảng 300tr đời xe 2003, tuy nhiên loại này chạy tốt mà máy lớn nên hơi ăn xăng, nếu đi lại gần thì chọn như vậy là ổn, còn 100tr để dành làm việc khác hoặc gửi Ngân hàng lấy tiền đó bảo dưỡng xe, thay nhớt máy ,,,v,,,v. có thể Escape là lựa chọn hợp lý vì chạy rất ngon và thiết bị an toàn hơn dòng seden trung bình.

Chúc bạn tìm được những lời tư vấn tốt!!!

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Nếu là mình, mình sẽ chọn GM Daewoo Gentra 1.5 SX (Giá bán: 399 triệu đồng)

Gentra thực chất chính là mẫu Aveo ở Bắc Mỹ và một số thị trường khác. Gentra 1.5 SX được trang bị động cơ 1.5L, công suất 86 mã lực cùng bộ hộp số sàn 5 cấp. Mẫu sedan này có kích thước nhỉnh hơn Hyundai Verna đôi chút với các chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4,31m, 1,71m và 1,51m.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc sedan cao cấp hơn của GM Daewoo, bạn có thể mua chiếc Lacetti 1.6 EX, mẫu xe có giá bán 434 triệu đồng.