Trong 6 dòng xe của Ford hiện nay: Focus, Mondeo, Everest, Transit, Escape, Ranger xe nào bán chạy nhất?

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Báo cáo doanh thu mới đây cho hay, hãng Ford đã trở thành thương hiệu xe bán chạy nhất tại châu Âu trong tháng 3 vừa qua với 192.500 chiếc được tiêu thụ, tăng 16,1% so với cùng kỳ năm ngoái.

Kết quả trên là nhờ bước đi đúng hướng của lãnh đạo công ty trong việc chăm sóc những khách hàng tiềm năng và nắm bắt kịp thời nhu cầu sử dụng những chiếc xe cỡ nhỏ, thân thiện với môi trường- Phógiám đốcbán hàng của Ford tại châu Âu- Ingvar Sviggum tiết lộ.

Tháng 3- Ford trở thành thương hiệu xe bán chạy nhất

Ford Fiesta đang rất hấp dẫn khách hàng bởi kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và tiết kiệm nhiên liệu

Những thị trường như Anh, Đan Mạch, Hungary, Ireland và Thỗ Nhĩ Kỳ có mức tăng trưởng ấn tượng, góp phần đưa hình ảnh thương hiệu Ford thân thuộc hơn với người tiêu dùng.

Tháng 3, phiên bản xe cỡ nhỏ Fiesta tăng tới 23%,modelKa tăng 27% và Kuga cũng có mức tăng cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái.

Cũng theo báo cáo trên, Ford đã bán được 212.200 xe trong tháng 3 và 431.900 xe trong quý 1/2010 ở tất cả 51 thị trường.

Mới đây, Ford đã chính thức bán thương hiệu Volvo với giá 1,8 tỷUSDcho hãng GeelyTrung Quốcđể lấy tiền trả nợ. Sau thời gian dài chìm đắm trong khủng hoảng, Ford đã bắt đầu tìm kiếm được nguồn sáng mới và hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá mới thời gian tới.