Đi xa thường xuyên nên mua xe gì cho hợp lý?

Sắp tới công ty chúng tôi có công tác cần triển khai trên toàn quốc trong vòng khoảng 2 năm. Vì di chuyển nhiều nên chúng tôi sẽ mua ôtô để đi tới tất cả các tỉnh từ Nam ra Bắc với kinh phí thừ 30 - 40 nghìn đôla. Mong các bạn đi xe có kinh nghiệm tư vấn giúp

(Lê Trí)

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Ford Everest đi bác

Nếu bác đi đông người thì mua Ford Everest cho rộng rãi. Hơn nữa đi đường xa thì xe 7 chỗ có không gian thoáng hơn, tầm nhìn tốt hơn xe 4 chỗ.

Trung Ngo

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Toyota Fortuner và Ford Everest

Bạn có thể chọn một trong 2 mẫu xe Toyota Fortuner và Ford Everest. Với Toyota Fortuner là xe việt dã phù hợp với địa hình xấu, tốc độ chậm, xe chạy ổn định dưới 80Km/h. Còn Ford Everest là xe thể thao đa dụng cỡ trung an toàn nhất Việt Nam năm 2009, xe thiết kế chắc chắn, phù hợp với nhiều loại địa hình. Giá 2 xe tầm cỡ 30-40 nghìn USD. Ford Everest được chấm cao hơn Fortuner, nên mình ưu tiên xe này hơn. ^^

Fire_Pro

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước

Chọn xe bán tải

Khuyên bạn nên chọn xe dựa vào mục đích sử dụng, đi xa là một vấn đề, nhưng đi xa là để làm gì: công trình, nông trại hay du lịch... Nếu vậy mình khuyên bạn nên chọn xe bán tải, loại xe này tốt đa dụng và rất an toàn cho hành trình dài, chở được nhiều đồ... giá lại rẻ, vì được khuyến khích dùng. Mình nghĩ các loại xe 7 chỗ là hoàn toàn không phù hợp cho việc đi xa, một chiếc Everest chỉ có khả năng chở tối đa 5 người cho hành trình trên 200 Km, thực tế bạn còn phải có chỗ để đồ, và chỗ thì quá nhỏ ở băng ghế sau cùng. Vài ý kiến đóng góp. Mình đang sử dụng xe bán tải.

Tuấn Anh

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 13 năm trước

Chọn xe vừa với túi tiền , tốt, đẹp

Chào anh, anh nên chọn con Captiva là dòng xe thể thao đa dụng... nếu không có nhu cầu đi đông và rộng. Xe số sàn máy dầu tất cả khoảng 720tr, ít hao nhiên liệu, xe đẹp. Chúc bạn chọn được xe như ý, vừa túi tiền.

Huy Tran

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

1 phiếu cho Everest limited!

Cơ quan mình cũng có 1 chiếc này, xe rộng rãi, máy khỏe, ít hỏng hóc, và đặc biệt chạy đường dài, đường xấu thì vô tư luôn... Vì là máy dầu nên cũng rất tiết kiệm chi phí cho cơ quan...!

Hùng

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Chọn dòng thể thao đa năng SUV

Chào Anh Lê Trí. Với công việc như vậy và để phù hợp với địa hình VN, anh nên chọn dòng xe thể thao đa năng chạy dầu phân khối từ 2,5 đến 3,0. Tại VN bây giờ có rất nhiều xe của các hàng cho anh có thể lựa chọn từ sang trọng đến bình dân. Anh chọn Touareg 2,5 TDI của WV vì đây là dòng xe bình dân bền và cũng rất đẹp.

Mac Van Nhat

Tran Binh Trong
Tran Binh Trong
Trả lời 13 năm trước

CAMRY NEW