Mình đang có ý định mua xe, phân vân ko biết chọn xe Lead hay SCR?

Mình đang có ý định mua xe , phân vân ko biết chọn xe lead hay scr  . các bác tư vấn giúp mình với?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

2 xe này cùng hãng honda, SCR là đời trước, LEAD là đời sau. Tôi cũng đang đi SCR, cảm thấy tốt. Nếu có ý định mua thì bạn nên chọn LEAD vì LEAD ra đời sau khắc phục 1 số khiếm khuyết của SCR.
nguyen giang nam
nguyen giang nam
Trả lời 13 năm trước

Đúng là cũng của hãng honda.nhưng mà chỉ có LEAD là của honda việt nam,còn SCR là hàng nhập bạn ạ, nên mình nghĩ chất lượng của nó tốt hơn, nhưng có điều là ít màu sắc thôi.

Trịnh Xuân Nguyên
Trịnh Xuân Nguyên
Trả lời 13 năm trước

SCR là của Honda Trung Quốc xuất hiện tại VN từ 2007 có hai bản SCR thường và SCRi; Lead là của Honda Việt Nam. Nói chung là hai xe như nhau: tiết kiệm nhiên liệu, cõ 2lít xăng/100 km, cốp xe rộng phù hợp cho phụ nữ. Vì SCR là xe nhập nên chế độ chăm sóc sau bán hàng phụ thuộc vào cửa hàng bạn mua, còn Lead là xe trong nước nên chế độ chăm sóc sau bán hàng có lẽ tốt hơn và bạn có thể thực hiện tại tất cả các Head Honda. Về màu sắc thì Lead nhiều hơn SCR; Vợ tôi mua SCR từ 2007 với giá 34triệu, từ ngày mua chỉ thay dầu máy, vệ sinh lọc gió và thay ắc quy. Tóm lại SCR hay Lead là mẫu xe tay ga được ưa chuộng về hiệu quả và thời trang.