Tư vấn mua xe hơi 7 chỗ dành cho gia đình ?

Với số tiền tầm 25000$ . tôi muốn chọn mua một chiếc xe 7 chỗ dành cho gia đình .Nhưng tôi không thành thạo lắm về xe nên ko biết mua loại nào ? Với số tiền đó thì ko biết nên mua xe cũ hay mới chạy xăng hay dầu thì tốt hơn ? Mong mọi người cho ý kiến tư vấn giùm . Thankyou very much !

Visogaz Thanh
Visogaz Thanh
Trả lời 13 năm trước

mua innova đi bạn, rẻ đẹp bền. mình cũng giống bạn vậy. 25 ngàn định mua ford nhưng tính lại chọn innova chắc cú, bye

Mr Vượng check gia
Mr Vượng check gia
Trả lời 13 năm trước

với 25000$ thì theo em bác nên lấy kia carens là hợp lý nhất, giá chỉ tầm dưới 500tr. bác mua máy xăng thì hợp với đi gia đình hơn (xăng ăn nhiều hơn 1 chút nhưng đỡ ồn hơn máy dầu), chúc bác có quyết định hợp lý

thái thị đường
thái thị đường
Trả lời 13 năm trước

hix. mỗi người một ý kiến thì biết làm sao đây :(

Mr. Tam
Mr. Tam
Trả lời 13 năm trước

Em xin giới thiệu với bác 1 chiếc xe 7 chỗ dành cho gia đình mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2010, đó là Nissan Grand Livina. Đây là dòng xe 7 chỗ gia đình nổi tiếng của hãng xe lừng danh Nissan trên thị trường thế giới, tuy nhiên nó mới xuất hiện ở Việt Nam chưa tròn 1 năm nên có rất ít người biết đến nó và các tính năng vượt trội của chiếc xe này- Nissan Grand Livina là một trong những chiếc xe toàn cầu của hãng Nissan Nhật Bản và đã dành được nhiều giải thưởng danh tiếng trên thế giới như: “Xe Đẹp Nhất Thế Giới” – phân khúc xe MPV, “Giải Thưởng Vàng”, Giải thưởng “Chiếc Xe Của Năm”, Giải thưởng “Xe Tiêu Thụ Nhiên Liệu Hiệu Quả Nhất” các năm 2007-2008-2009 và nhiều Giải thưởng uy tín khác. Ngay từ ý tưởng thiết kế ban đầu của nhà sản xuất NISSAN Nhật Bản đã hướng tới thị trường tiềm năng đó là các gia đình hiện đại với các tiêu chí thiết kế đặc trưng như sau:

*Vận hành như Sedan:

- Được thiết kế lai tạo với SedannênNissan Grand Livina có 1 ưu điểm nổi bật đólà sự nhỏ gọn với kích thước: DxRxC = 4420x1690x1590 (mm) với kích thước này chiếc xe trở nên đặc biệt thích hợp với các hộ gia đình khi mà không gian để xe là cả một vấn đề quan trọng với mọi gia đình hiện đạingày nay, trọng tâm của xe cũng được thiết kếthấp nên xe cực kỳ ổn định ở tốc độ cao và ôm cua tốt, giảm tối đa sự bồng bềnh, rung lắc.

- Hộp số: kiểu hộp số tự động 4 cấp (4AT) và số sàn 6 cấp (6MT) cho gia tốc mạnh mẽ và êm ái.

- Hệ thống treo (giảm sóc): Được thiết kế theo kiểu MacPherson giúp giảm độ rung từ lốp xe cùng mômen xoắn dạng chữ H giúp tối thiểu hóa góc quay và giữ tay lái luôn ổn định.

- Tay lái linh hoạt: Trợ lực điện tử cho tay lái mang đến cảm giác lái mượt mà, phản ứng linh hoạt, điều khiển dễ dàng.

- Khung xe liền khối: Đảm bảo lực truyền vào thân xe đúng lúc, đảm bảo khả năng vận hành linh hoạt cho xe, giảm tối thiểu sự bồng bềnh khó chịu cho người ngồi phía trong nên rất hữu ích với người hay bị say tàu xe.

* Động cơ mạnh mẽ:

- Công nghệ CVTC (Van biến thiên toàn thời gian) cho phép tiết kiệm nhiên liệu đồng thời tạo nên công suất mạnh cùng khả năng tăng tốc tối ưu cho xe.

- Kiểu dáng khí động học: Với thiết kế hiện đại bằng các phần mềm tính toán hiện đại tạo cho xe 1 kiểu dáng khí động học tuyệt vời giúp giảm thiểu lực cản không khí, giảmtối đa sự tiêu hao nhiên liệu.

- Hộp số:

+Kiểu hộp số tự động 4 cấp giúp sang số êm ái, giảm hiện tượng bị mất lực truyền trong quá trình sang số nên đảm bảo việc tiêu hao nhiên liệu hiệu quả hơn.

+ Kiểu hộp số sàn 6 cấp được thiết kế đặc biệt giúp giảm thiểu độ rung khi sang số bằng cần gạt giúp sang số dễ dàng và êm ái hơn.

* Tính năng an toàn:

- Hệ thống chống bó cứng phanh(ABS): Giúp điều chỉnh áp lực phanh trên bánh xe 20 lần mỗi giây nên bánh xe khônh bị khóa khi phanh đột ngột, nhờ đó người lái có thể điều khiển dễ dàng xe trong quá trình phanh( tránh hiện tượng mất lái khi phanh).

- Hệ thống phân phối lực phanh điện tử(EBD): Tính toán mức tải cả hành khách và hành lý để tối ưu lực phanh sau và điều khiển phân phối phanh trước-sau, tăng hiệu quả phanh tối ưu.

- Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp(BA): Trong những tình huống phanh bất ngờ và khẩn cấp, hệ thống hỗ trợ phanh BA giúp rút ngắn quãng đường phanh từ 10% đến 15% nhờ cảm biến nhận biết tốc độ đạp phanh của người lái.

- Cấu trúc Zone-Body: Với tấm bảo vệ bên hông và cản xe sau được gia cố vững chắc hơn đảm bảo phân tán lực tác động lên thân xe 1 cách đồng đều, giúp giảm thiểu nguy hiểm cho gia đình bạn.

- Túi khí đôi: Bảo vệ người lái và người ngồi phía trước khỏi những va đập bất ngờ phía trước.

- Vô lăng điều chỉnh: Khi bất ngờ có va chạm mạnh phía trước vô lăng sẽ tự động gập lại để giảm gây thương tích nguy hiểm.

* Tiện nghi linh hoạt:

- Buồng lái:

+ Đồng hồ thể thao mạnh mẽ: Cụm đồng hồ thể thao 3 mặt mạnh mẽ và chắc chắn mang đến sự trang nhã cho buồng lái, đồng thời giúp bạn luôn làm chủ tốc độ và nắm rõ tình trạng xe.

+ Bảng điều khiển sang trọng: Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế đẹp mắt, được ốp bạc và vân gỗ tạo cảm giác sang trọng và vẻ hiện đại cho nội thất khoang lái.

+ Túi khí được thiết kế với hệ số an toàn cao, giúp bảo vệ tốt nhất cho bạn và gia đình.

+ Đèn báo phanh được đặt ở vị trí cao giúp các tài xế khác dễ dàng nhận biết khi bạn muốn dừng xe.

- Nội thất:

+ Dàn âm thanh hiện đại: Dàn âm thanh lập thể 6 loa hiện đại tích hợp tính năng nghe đài FM/AM và chơi nhạc CD cho âm thanh sống động và trung thực ở mọi góc độ.

+ Hộc đồ: Có thể tích đến 7l, rất tiện dụng để chứa nhiều vật dụng nhỏ của gia đình như Hộp cứu thuơng, đồ chơi cho trẻ nhỏ, đĩa CD, Laptop....

+ Hộc đựng cốc tiện dụng và hữu ích chỉ với 1 thao tác bật nhẹ.

+ Tay lái linh hoạt: Tay lái có thể điều chỉnh linh hoạt (tay lái gật gù) giúp người lái có được tư thế ngồi thoải mái nhất.

+ Hộp chứa đồ phía cửa cho bạn thêm không gian chứa các vật dụng cần thiết.

+ Kính cửa sổ: Dễ dàng nâng và hạ kính của sổ ở ghế người lái 1 cách dễ dàng chỉ với 1 thao tác nâng hoặc nhấn chốt điều khiển cửa sổ.

+ Khu vực chứa sách báo: Cho bạn một khu vực chứa sách báo tiện lợi và gọn gàng.

+ Giá đựng cốc: Tựa tay kết hợp giá đựng cốc có thể linh hoạt gập lên xuống khi cần.

+ Vị trí đặt cốc: Với vị trí lý tưởng để đặt cốc và các vật dụng khác bạn còn có thể đặt gạt tàn thuốc lá vào trong giá.

+ Ngăn hành lý: Bên dưới sàn khu vực sau xe là một ngăn hành lý rộng rãi, gọn gàng và thuận tiện, cho bạn thêm diện tích chứa hành lý khi cần

- Sắp xếp chỗ ngồi:

+ Chế độ hành lý ở hàng ghế thứ 2 và 3: Dễ dàng mở rộng khoang chứa hành lý bằng cách gập hàng thứ 2 và 3 xuống, cho bạn 1 không gian lý tưởng, thậm chí với những vật dụng cồng kềnh nhất.

+ Hàng ghế thứ 3: Chỉ với 1 thao tác đơn giản bạn có thể gập hàng ghế thứ 3 bằng cách kéo dây đai mà không cần di chuyển ngay cả gối tựa đầu, bạn có thể thực hiện thao tác này dễ dàng ngay từ phía ngoài xe.

+ Ghế ngồi: Với 2 lựa chọn: Bọc Nỉ cao cấp tạo sự mềm mại với màu sắc thanh nhã, bọc Da cho một không gian nội thất sang trọng hoàn hảo.

Trên đây là tất cả những tính năng vượt trội nổi bật của dòng xe 7 chỗ MPV được thiết kế chuyên dành cho gia đình của hãng xe nổi tiếngNISSAN Nhật Bản. Nếu bác muốn mục sở thị+ chạy thử xe để cảm nhận và so sánh thì cứ phone cho em theo số này Mr. TAM - 0916.82.79.15 - Bên em luôn có xe cho chạy thử 24/7.



Đặng Văn Kiện
Đặng Văn Kiện
Trả lời 12 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của VISOGAZ

mua innova đi bạn, rẻ đẹp bền. mình cũng giống bạn vậy. 25 ngàn định mua ford nhưng tính lại chọn innova chắc cú, bye

Công ty Nissan Cường thanh kính chào quý khách hàng, cty chân thành cảm ơn Kh đã quan tâm và ủng hộ Nissan trong thời gian qua. Hiện tại Nissan Cường Thanh phân phối các dòng xe Nissan chính hãng tại VN với tiêu chuẩn 3S (bán hàng - dịch vụ - Phụ tùng). Xe Nissan Grand Livina 1.8 (xe MPV cỡ nhỏ, 07 chỗ) với 02 phiên bản: Tự động 4 cấp và Số sàn 6 cấp) Xe Nissan Navara LE 2.5L Diesel (bán tải, cài cầu bằng điện) Liên hệ với tư vấn bán hàng của chúng tôi để có báo giá, thông số kỹ thuật và đăng ký lái thử: KIỆN 0938.051.050 0979.30.99.30. Địa chỉ ngay chân cầu chữ Y,q8 T P

1) GRAND LIVINA 7 CHỔ GIÁ 635.500.000 VNĐ (SỐ SÀN)

2) GRAND LIVINA 7 CHỔ GIÁ 685.000.000 VNĐ SỐ TỰ ĐỘNG

NHỮNG ĐIỂM MẠNH CỦA NISSAN GRAND LIVINA & NAVARA MUỐN LÁI THỬ CALL 090970789 0979309930

1. Máy 1.8 : Động cơ êm, ít hao xăng (cái này đúng), hộp số 6 cấp chạy đã lắm, sang số nhẹ, tăng tốc ngon, nói chung là phần máy-hộp sốlà phần mình ưng ý nhất.
2. Lái: Cảm giác lái tốt. Cái này là sự thật! Chỉnh ghế ngồi vừa tầm người mình, vào cua cũng như lượn lách thử đường hẹp, phản ứng của tay lái nhanh và thật.

  1. Tiết kiệm nhiên liệu 100km/6.5lit
  2. Máy lạnh làm mát nhanh trong vòng 3 phút
  3. Hộp số 6 cấp 7 số,vô rất dễ dàng
  4. Khung và gầm liền khối tạo độ am cua chính xác,đi tốcđộ cao rất chuẩn
  5. Dàngđồng rất cứng cáp vì sắt dày
  6. Rất an toàn vi có ABS,EBDđặt biệt có BA hỗ trợ phanh gấp
  7. Tay lái trợ lựcđiện rất nhẹ nhàng,góc láirộng dễ quan sát
  8. Hai hàng ghế sau gập thành giường rất tiện lợiđi xa nằm nghĩ
  • BÁN TẢI NAVARA GIÁ 686.500.000 VNĐ

Nissan Navara màu đen(có cả màu xám bạc), mới 100%, Hộp số: Số sàn 6 cấp. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu: 6,5 Lít/100 km (đã kiểm chứng. Chuyển cầu bằng điện: 2w - 4w -4LO khi đang chạy ở tốc độ cao dưới 100km. Kiểu động cơ: 2.5 litre intercooled turbo diesel, DOHC với Công nghệ Common Rail thế hệ 2 cải tiến cho công suất phun nhiên liệu lớn nhất. Công suất cực đại: 128 Kw/4000 rpm (Cao nhất trong các dòng bán tải tại Việt Nam

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT GIÁ RẤT CẠNH TRANH TẶNG

BẢO HIỂM 2 CHIỀU(BẢO HIỂM VẬT CHẤT),4 MÓN PHỤ KIỆN (ĐỒ CHƠI) KÈM THEO XE).. ..Vui lòng liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết! KIỆN 0938.051.050 0979.30.99.30

anh kien
anh kien
Trả lời 12 năm trước

Em xin tư vấn bác 1 em MPV 7 chỗ mới toanh rất thích hợp cho gia đình và công sở. Xe Nhật cộng với thiết kế sang trọng cùng với những tiện ích và option đầy đủ sẽ khiến bác liên tuởng tới điểm nhấn công nghệ mà dòng xe này mang lại. Giá thành của em này rất hợp lý cùng với những ưu đãi đặc biệt mà đại lý NISSAN THANG LONG mang lại.Em xin gửi bác thông tin mong bác đọc và góp ý với em về Em nó nhé. SĐT của em: 0987.171.099 ( Có gì thắc mắc bác cứ alo góp ý với em, phương châm của em: luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ :)) )

Đại lý ủy quyền chính thức Nissan Nhật Bản tại Việt Nam.

Nissan Grand Livina đã dành được nhiều giải thưởng danh giá:

Giải thưởng xe MPV đẹp nhất trên thế giới

“Chiếc xe của năm” - Tạp chí Auto Bild bình chọn

Giải thưởng “Compact MPV Tốt nhất - Tạp chí Auto Bild

Mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất - Tạp chí Auto Bild

Được độc giả của tạp chí Auto Bild lựa chọn nhiều nhất.

MPV mang lại giá trị kinh tế tốt nhất tại Malaysia.

Compact MPV Tốt nhất - Tạp chí Mobil Motor Indonesia bình chọn (ICOTY)

“Chiếc xe MPV hạng trung tốt nhất” do Tạp chí Top Gear bình chọn

“Chiếc Compact MPV được ưa chuộng nhất” theo tạp chí Auto Bild

Xe MPV Nhỏ nhất năm 2008 - Tạp chí Mobil Motor của Indonesia bình chọn

Frost & Sullivan Ô tô trao giải Mô hình tốt nhất của năm 2008 cho Grand Livina.

Đốt cháy nhiên liệu hiệu quả nhất – Tạp chí Mobil Motor của Indonesia 2009

*Vận hành như Sedan:

- Được thiết kế lai tạo với SedannênNissan Grand Livina có 1 ưu điểm nổi bật đólà sự nhỏ gọn với kích thước: DxRxC = 4420x1690x1590 (mm) với kích thước này chiếc xe trở nên đặc biệt thích hợp với các hộ gia đình khi mà không gian để xe là cả một vấn đề quan trọng với mọi gia đình Việt Nam hiện đạingày nay, trọng tâm của xe cũng được thiết kếthấp nên xe cực kỳ ổn định ở tốc độ cao và ôm cua tốt, giảm tối đa sự bồng bềnh, rung lắc.

- Khung xe liền khối: Đảm bảo lực truyền vào thân xe đúng lúc, đảm bảo khả năng vận hành linh hoạt cho xe, giảm tối thiểu sự bồng bềnh khó chịu cho người ngồi phía trong nên rất hữu ích với người hay bị say tàu xe.

- Hệ thống treo (giảm sóc): Được thiết kế theo kiểu MacPherson giúp giảm độ rung từ lốp xe cùng mômen xoắn dạng chữ H giúp tối thiểu hóa góc quay và giữ tay lái luôn ổn định.

- Tay lái linh hoạt: Trợ lực điện tử cho tay lái mang đến cảm giác lái mượt mà, phản ứng linh hoạt, điều khiển dễ dàng.

* Động cơ mạnh mẽ:

- Công nghệ CVTC (Van biến thiên toàn thời gian) cho phép tiết kiệm nhiên liệu đồng thời tạo nên công suất mạnh cùng khả năng tăng tốc tối ưu cho xe.

- Kiểu dáng khí động học: Với thiết kế hiện đại bằng các phần mềm tính toán hiện đại tạo cho xe 1 kiểu dáng khí động học tuyệt vời giúp giảm thiểu lực cản không khí, giảmtối đa sự tiêu hao nhiên liệu.

- Hộp số:

+Kiểu hộp số tự động 4 cấp giúp sang số êm ái, giảm hiện tượng bị mất lực truyền trong quá trình sang số nên đảm bảo việc tiêu hao nhiên liệu hiệu quả hơn.

+ Kiểu hộp số sàn 6 cấp được sản xuất bởi đối tác Renault (Pháp) cho thấy chất lượng và độ bền bỉ cao, công nghệ hộp số mới của 1 hãng hàng đầu đặc biệt giúp giảm thiểu độ rung khi sang số bằng cần gạt giúp sang số dễ dàng và cho gia tốc mạnh mẽ và êm ái hơn.

* Tính năng an toàn:

- Hệ thống chống bó cứng phanh(ABS): Giúp điều chỉnh áp lực phanh trên bánh xe 20 lần mỗi giây nên bánh xe khônh bị khóa khi phanh đột ngột, nhờ đó người lái có thể điều khiển dễ dàng xe trong quá trình phanh( tránh hiện tượng mất lái khi phanh).

- Hệ thống phân phối lực phanh điện tử(EBD): Tính toán mức tải cả hành khách và hành lý để tối ưu lực phanh sau và điều khiển phân phối phanh trước-sau, tăng hiệu quả phanh tối ưu.

- Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp(BA): Trong những tình huống phanh bất ngờ và khẩn cấp, hệ thống hỗ trợ phanh BA giúp rút ngắn quãng đường phanh từ 10% đến 15% nhờ cảm biến nhận biết tốc độ đạp phanh của người lái.

- Cấu trúc Zone-Body: Với tấm bảo vệ bên hông và cản xe sau được gia cố vững chắc hơn đảm bảo phân tán lực tác động lên thân xe 1 cách đồng đều, giúp giảm thiểu nguy hiểm cho gia đình bạn.

- Túi khí đôi: Bảo vệ người lái và người ngồi phía trước khỏi những va đập bất ngờ phía trước.

- Vô lăng điều chỉnh: Khi bất ngờ có va chạm mạnh phía trước vô lăng sẽ tự động gập lại để giảm gây thương tích nguy hiểm.

* Tiện nghi linh hoạt:

- Buồng lái:

+ Đồng hồ thể thao mạnh mẽ: Cụm đồng hồ thể thao 3 mặt mạnh mẽ và chắc chắn mang đến sự trang nhã cho buồng lái, đồng thời giúp bạn luôn làm chủ tốc độ và nắm rõ tình trạng xe.

+ Bảng điều khiển sang trọng: Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế đẹp mắt, được ốp bạc và vân gỗ tạo cảm giác sang trọng và vẻ hiện đại cho nội thất khoang lái.

+ Túi khí được thiết kế với hệ số an toàn cao, giúp bảo vệ tốt nhất cho bạn và gia đình.

+ Đèn báo phanh được đặt ở vị trí cao giúp các tài xế khác dễ dàng nhận biết khi bạn muốn dừng xe.

- Nội thất:

+ Dàn âm thanh hiện đại: Dàn âm thanh lập thể 6 loa hiện đại tích hợp tính năng nghe đài FM/AM và chơi nhạc CD cho âm thanh sống động và trung thực ở mọi góc độ.

+ Hộc đồ: Có thể tích đến 7l, rất tiện dụng để chứa nhiều vật dụng nhỏ của gia đình như Hộp cứu thuơng, đồ chơi cho trẻ nhỏ, đĩa CD, Laptop....

+ Hộc đựng cốc tiện dụng và hữu ích chỉ với 1 thao tác bật nhẹ.

+ Tay lái linh hoạt: Tay lái có thể điều chỉnh linh hoạt (tay lái gật gù) giúp người lái có được tư thế ngồi thoải mái nhất.

+ Hộp chứa đồ phía cửa cho bạn thêm không gian chứa các vật dụng cần thiết.

+ Kính cửa sổ: Dễ dàng nâng và hạ kính của sổ ở ghế người lái 1 cách dễ dàng chỉ với 1 thao tác nâng hoặc nhấn chốt điều khiển cửa sổ.

+ Khu vực chứa sách báo: Cho bạn một khu vực chứa sách báo tiện lợi và gọn gàng.

+ Giá đựng cốc: Tựa tay kết hợp giá đựng cốc có thể linh hoạt gập lên xuống khi cần.

+ Vị trí đặt cốc: Với vị trí lý tưởng để đặt cốc và các vật dụng khác bạn còn có thể đặt gạt tàn thuốc lá vào trong giá.

+ Ngăn hành lý: Bên dưới sàn khu vực sau xe là một ngăn hành lý rộng rãi, gọn gàng và thuận tiện, cho bạn thêm diện tích chứa hành lý khi cần

- Sắp xếp chỗ ngồi:

+ Chế độ hành lý ở hàng ghế thứ 2 và 3: Dễ dàng mở rộng khoang chứa hành lý bằng cách gập hàng thứ 2 và 3 xuống, cho bạn 1 không gian lý tưởng, thậm chí với những vật dụng cồng kềnh nhất.

+ Hàng ghế thứ 3: Chỉ với 1 thao tác đơn giản bạn có thể gập hàng ghế thứ 3 bằng cách kéo dây đai mà không cần di chuyển ngay cả gối tựa đầu, bạn có thể thực hiện thao tác này dễ dàng ngay từ phía ngoài xe.

+ Ghế ngồi: Với 2 lựa chọn: Bọc Nỉ cao cấp tạo sự mềm mại với màu sắc thanh nhã, bọc Da cho một không gian nội thất sang trọng hoàn hảo.

Giá bán lẻ trên toàn quốc( đã bao gồm 10% thuế VAT)
+ Xe số sàn 6 cấp : 635.500.000 Vnd
+ Xe số tự động 4 cấp: 685.000.000 Vnd
+ Bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km

Để đăng ký lái thử - lấy Báo giá và Tư vấn các thủ tục ngân hàng Bác cứ alo cho em theo sdt này nhé: 0987.171.099